Gin Tuấn Kiệt và giới trẻ Sài Thành hào hứng chào đón cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà Presotea

Ngày : 21/11/2018
THANTUONG - Mới đây, thương hiệu trà nổi tiếng tại Đài Loan - Presotea vừa cho ra mắt cửa hàng đầu tiên tại T.p Hồ Chí Minh với menu vô cùng phong phú, hấp dẫn và không kém phần mới lạ dành cho các bạn trẻ.

Gin Tuấn Kiệt mê tít trà sữa trái cây.

Nếu bạn là một “tín đồ” của các loại trà hay trà sữa, thì Presotea là một sự lựa chọn vô cùng chính xác dành cho bạn. Với công thức “Trà tươi – Pha chế tươi”, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên cùng với thương thơm của lá trà tươi mà không cần dùng thêm đường. Nhờ vào chiếc máy pha trà “độc nhất vô nhị” mà Presotea sở hữu nên trà chỉ được pha ngay sau khi khách gọi món thay vì phải pha sẵn, đảm bảo trà không bị oxy hóa khi phải để lâu, giữ được hương vị tươi ngon của lá trà.

 Min đại náo ngày khai trương

Với menu vô cùng phong phú, mới lạ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Presotea có đầy đủ các dòng trà như: trà, trà sữa, trà sữa tươi, đá xay, đặc biệt nhất là dòng trái cây sữa tươi đường đen, trà trái cây thanh mát, thơm ngon hoàn toàn tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe.

Quy trình trồng trà là một điểm cộng tiếp theo về chất lượng. Trà của Presotea được trồng trong quy trình khép kín tại một nông trại riêng có tuổi đời lên đến hàng trăm năm. Các nguyên liệu dùng để pha chế, các loại thạch, trân châu,… cũng được nhập trực tiếp từ Đài Loan để đảm bảo cho ra đời một sản phẩm chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng nhất.

Được thành lập từ năm 2006 bởi công ty Good Young, Presotea là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới nghiên cứu thành công máy pha trà và được cấp bằng sáng chế cho chiếc máy “độc nhất vô nhị” này. Với hơn 250 năm kinh nghiệm cùng với sự dẫn dắt của 5 thế hệ trong việc trồng, chế biến và sản xuất trà, đồng thời Presotea cũng là một thương hiệu tiên phong hàng đầu trong việc áp dụng phương thức pha trà bằng máy để đảm bảo cho sức khỏe.

Cửa hàng đầu tiên của Presotea tọa lạc tại số 24 Nguyễn Thị Nghĩa, phường Bến Nghé quận 1 Tp. Hồ Chí Minh và đã chính thức đi vào hoạt động, mang đến cho khách hàng nhiều ưu đã hấp dẫn.

Góp mặt trong ngày khai trương vừa qua, ngoài các vị khách mời, khách hàng của cửa hàng, Presotea còn rất hân hạnh khi chào đón sự góp mặt của hai gương mặt đang được giới trẻ yêu thích – Gin Tuấn Kiệt và Min.

Presotea hứa hẹn sẽ là một địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho giới trẻ, không chỉ đa dạng ở nước uống mà còn với không gian rộng rãi, thoáng mát, chỉ cần giơ máy lên là cũng có thể cho ra những bức ảnh thật “thần thánh”.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang