Đông đảo Nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng Hoài Linh khai trương Quán Bún Mọc Bốn Ròm

Ngày : 15/11/2019
THANTUONG – Sáng ngày 15-11, hàng loạt nghệ sĩ – khách mời tham dự đến chúc mừng danh hài Hoài Linh vừa chính thức khai trương quán Bún mọc Bốn Ròm hoành tráng tại 299 đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh.

Sau thành công của chuỗi bún mọc Ròm Mập và đã trở nên quen thuộc với thực khách gần xa sau nhiều năm xuất hiện, danh hài Hoài Linh vừa chính thức khai trương tiếp quán bún mọc Bốn Ròm trong khu dân cư khá đắc địa tại Trung Sơn – Bình Chánh.

Danh hài Hoài Linh ăn mặc giản dị dự khai trương Quán Bún Mọc Bốn Ròm. Anh không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện & ủng hộ của tất cả các nghệ sĩ, bạn bè và khách quý

Nghệ sĩ Phước Sang hội ngộ với NSƯT Hoài Linh tại sự kiện khai trương Quán Bún Mọc Bốn Ròm

Danh hài Phú Quý tay bắt mặt mừng gửi lời chúc đến Hoài Linh

Bà Trương Thị Thu Dung tạm gác lại mọi công việc để có mặt trong buổi khai trương

Đến chung vui cùng NSƯT Hoài Linh nhân ngày ra mắt cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Bún mọc Bốn Ròm, có các nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh hài Phú Quý, Nghệ sĩ Phước Sang, Tiến Luật, Cao Minh Đạt, Bà Trương Thị Thu Dung, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Đạo diễn Trung Lùn, Cát Phượng, diễn viên Tân Trề, Hữu Thạch, Ca sĩ Hoài Sơn, Ben Ben,…

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang có mặt khá sớm để chúc mừng NSƯT Hoài Linh khai trương Quán Bún Mọc Bốn Ròm

Xuất hiện tại buổi khai trương, diễn viên Cao Minh Đạt thu hút sự chú ý của nhiều khách mời có mặt ở sự kiện

Diễn viên Tân Trề, Đạo diễn Trung Lùn, Diễn viên Tiến Luật đến ủng hộ NSƯT Hoài Linh  

Cát Phượng

Hoài Linh cùng đội ngũ nhân viên Bốn Ròm

Với danh hài Hoài Linh, việc kinh danh ẩm thực hay đi diễn cũng không khác gì nhau, đều là làm dâu trăm họ, cũng đều cần phải có sự đầu tư, chăm chút dành nhiều tâm huyết vào đó. Nếu không thì thất bại sẽ là điều đương nhiên. Dù là ở vai trò nào, Hoài Linh cũng đều làm việc bằng cái Tâm. Trong ngày khai trương, dù quán đông kín khách nhưng anh vẫn đích thân đến từng bàn nói lời cảm ơn chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách hàng đầu tiên đã đến ủng hộ mình.

Nghệ sĩ Phước Sang, Bà Trương Thị Thu Dung - Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông

Quán có bán bún mọc, bún bò và bánh ướt chả lụa. Mỗi món ăn đều là sự chăm chút tỉ mẫn của người đầu bếp nghệ sĩ Hoài Linh

Nhân dịp tuần lễ khai trương, Quán Bốn Ròm có khuyến mãi đặc biệt tặng vé xem kịch và cà phê sữa đá cho 168 vị khách đầu tiên bấm vào link dưới đây. Thời gian áp dụng từ 15-11-2019 đến 22-11-2019.

https://www.facebook.com/B%C3%BAn-B%C3%B2-B%C3%BAn-M%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%91n-R%C3%B2m-Ho%C3%A0i-Linh-104800267632136/

Bánh ướt với món chả ngon cực kỳ

Bún mọc với khoanh giò to, ngon khỏi chê

Bún bò phong cách Huế, một món không thể không thử khi ghé quán của Bốn Ròm

Đặc biệt, bún mọc với sườn non là thương hiệu của Hoài Linh trong những năm gần đây

Trong không gian quán cà phê khang trang khá sang trọng, Bún mọc Bốn Ròm là nơi đáng để bạn ghé mỗi ngày để thưởng thức Bún Mọc, Bún Bò, Bánh Cuốn, Bánh ướt chả lụa,... Với thực đơn phong phú, thời gian phục vụ từ sáng cho tới chiều tối sẽ làm hài lòng quý khách. Bún mọc Bốn Ròm Địa chỉ: 299 đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh. Đặc biệt quán có nhận ship hàng tận nơi cho quý khách. Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0932036391.

 

Photo: Nguyễn Công Sơn 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang