Cùng Noo Phước Thịnh và siêu đầu bếp Yuki Sassa trải nghiệm “Món ngon chuẩn vị Nhật”

Ngày : 18/11/2017
THANTUONG - Noo Phước Thịnh sẽ bắt tay cùng siêu đầu bếp Yuki Sassa đến từ Nhật Bản tổ chức “Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật” vào ngày 19-11 tại nhà hàng IKI Sushi - A36 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM.

Để “chiều lòng” fan vì thần tượng đang đảm nhiệm vai trò đại sứ du lịch thiện chí cũng như xuất hiện trong rất nhiều chương trình Nhật Bản, lần này, Noo Phước Thịnh sẽ tự tay trổ tài cuộn sushi và một số món Nhật khác để chiêu đãi FC ngay tại đại tiệc món ngon vị Nhật dưới sự hỗ trợ của đầu bếp Yuki Sassa

Fan Noo Phước Thịnh nhiệt tình chào đón siêu đầu bếp Nhật Bản: Yuki Sassa tại sân bay

 

Không chỉ đóng vai trò đại sự thiện chí của đất nước hoa anh đào, Noo Phước Thịnh còn đích thân cùng vị đầu bếp này trổ tay thực hiện các món ăn Nhật với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Đầu tiên có thể kể đến sự xuất hiện của set Omakase Suppon Kousu cực kì hot nổi bật nhờ nguyên liệu chính từ Baba được chế biến thành 5 món khác nhau:

Món khai vị: Sakizake hay còn gọi là bánh mochi handmade với nhân được làm từ củ sen, nước sốt của bánh chứa toàn bộ collagen của baba được tách lấy ra trong quá trình hầm cực kì công phu.

Món 2: Mokuzuke - Đây là món Sashimi cá mú được chế biến từ cá mú sống quấn rong biển và ủ trong thời gian dài để tạo ra sự hòa quyện tinh túy giữa cá mú tươi với rong biển - tặng phẩm của thiên nhiên tại Nhật Bản.

Món 3: Nabe Mono - Món lẩu kết hợp với Gohan Set. Lẩu Nabe Mono bao gồm 4 viên nhân là sự pha trộn giữa thịt baba và thịt gà. Bên cạnh đó, trong nồi lẩu này còn có thịt bò Mỹ, nước soup được hầm từ mai & thịt baba trong 3 tiếng liên tục ở mức lửa chỉ có những đầu bếp điêu luyện như Yuki Sassa - người đã có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng 2 sao Michelin tại Nhật mới có thể canh được. Để tăng thêm sự đặc trưng của set này không thể thiếu món Gohan Set ăn kèm lẩu - Đây chính là cơm gạo Nhật đặc biệt với trứng sống, rong biển. Sự hoà quyện hương vị của hai món ăn này chắc chắn sẽ không làm cho tín đồ món Nhật thất vọng.

Món 4: Agemono - Vẫn là một món ăn được chế biến từ sụn baba chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và quý hiếm. Đây là món chả giò mang hương vị không chỉ thơm ngon mà còn mới lạ.

Món 5: Furin - Một loại bánh flan được chính tay siêu đầu bếp Yuki Sassa làm, mang mùi vị thơm và khác hẳn những món bánh homemade thông thường.

Siêu đầu bếp Nhật Bản: Yuki Sassa

Vì những lí do nói trên, set Omakase Suppon Kousu trở nên đặc biệt và hiếm hoi, nhất là không phải ai cũng có khả năng chế biến thành món ngon tuyệt phẩm này. Và để mọi người lần đầu tiên có thể thưởng thức tinh túy của set Omakase Suppon Kousu tại IKI SUSHI trong khoảng cách rất gần với siêu đầu bếp Yuki Sassa và “nam thần” Vpop Noo Phước Thịnh, Đại tiệc Món ngon chuẩn vị Nhật sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 19-11-2017.

Sau nhiều lần úp mở, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã bật mí kế hoạch tặng quà đặc biệt cho FC của mình. Mặc dù khối lượng công việc đang rất dày đặc với lịch tập luyện cho liveshow riêng khá kín nhưng việc anh chàng luôn dành thời gian cho fan cũng như luôn dành cho FC những món quà tinh thần thú vị

Đại tiệc “Món ngon chuẩn vị Nhật” sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 19-11-2017 tại nhà hàng IKI Sushi - A36 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang