Chia tay chiếc Micro, Tuấn Hưng lui về làm ông nội trợ hay ông bố bỉm sữa?

Ngày : 22/01/2018
THANTUONG - Những dòng trạng thái mới đây được đăng tải trên trang cá nhân của giọng ca “Nắm lấy tay anh” phải chăng là một tuyên bố ngầm về những sự thay đổi sắp tới trong sự nghiệp của mình?

 

C:UsersADMINDesktopSamHình1.jpg

Những hình ảnh mới nhất về Tuấn Hưng

Sau khi kết hôn và có được một gia đình nhỏ, Tuấn Hưng dường như dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và bảo vệ gia đình mình. Người hâm mộ tỏ ra khá thắc mắc khi đã rất lâu rồi chưa thấy nam ca sĩ có những sản phẩm âm nhạc mới. Và mới đây, những hình ảnh chưa từng thấy của anh được đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đó là một Tuấn Hưng với vai trò là một người chồng, người cha đảm đang biết chia sẻ, yêu thương và đồng cảm với vợ mình.

(Tuấn Hưng rạng rỡ cùng gia đình nhỏ ấm áp)

C:UsersADMINDesktopSamHình2.jpg

Đây phải chăng là một tuyên bố ngầm?

Gia đình nhỏ đầy ấm áp khiến Tuấn Hưng quên đi những người hâm mộ đang đợi anh ngoài kia!

Nhìn những hình ảnh này, cộng đồng mạng lại được một phen “dậy sóng”. Không ít người khen hành động của nam ca sĩ là tuyệt vời, là hình mẫu “soái ca” gương mẫu. Nhưng cũng chẳng thiếu những lời chê bai cho rằng anh chỉ đang tập trung vào một thứ mà quên mất đi những mục tiêu và dự định ban đầu của mình. Những ý kiến đầy tiêu cực như có vẻ Tuấn Hưng chỉ biết làm mỗi một việc trong một thời điểm: lúc hát thì chỉ biết đi hát, đến lúc kết hôn thì chỉ biết chăm chăm vào chuyện giữ lửa gia đình sau kết hôn! Có phải nam ca sĩ sợ những scandal tình ái hay sự đào hoa của mình sẽ khiến hạnh phúc gia đình không trọn vẹn, nên dành cả khoảng thời gian còn lại để giữ lấy hạnh phúc ấy!?

C:UsersADMINDesktopSamHình4.jpg

Chàng ca sĩ “đào hoa” nay lui về làm “ông” nội trợ!?

Gắn bó với nghề ca sĩ là cái nghiệp, nhưng để thành công được với nó còn là cái duyên, cái may mắn. Tuấn Hưng đã có cái nghiệp, lại có cả cái duyên khi thành công với không ít những bản hit mà thế hệ 8X, 9X đời đầu còn nhớ mãi, nhưng tại sao anh lại từ bỏ nó? Từ bỏ đi việc ca hát, từ bỏ những lần đứng trước sân khấu với hàng ngàn những người hâm mộ thật sự không hề dễ dàng, nhưng có lẽ Tuấn Hưng đang tuyên bố ngầm với một tâm thế rất bình thản!

Thực ra thì những hành động của nam ca sĩ là rất mực đúng đắn khi anh xác định gia đình là điều quan trọng nhất đối với bản thân mình. Vì vậy, điều mà người hâm mộ cần làm nhất lúc này có lẽ là sự thấu hiểu và đồng cảm hơn cho Tuấn Hưng. Mong rằng chàng ca sĩ điển trai năm ấy sẽ sớm trở lại sân khấu, mang đến cho khán giả nhiều những bản hit đình đám khác để đáp lại tình cảm mà họ đã dành cho anh trong suốt khoảng thời gian vắng bóng trên trường âm nhạc.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang