CAFE B8 - Điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ

Ngày : 08/08/2016
THANTUONG - Một địa điểm hẹn hò ở Sài Gòn rất lý tưởng dành cho giới trẻ và những người yêu cà phê sạch.
Tọa lạc tại số 19 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Q. Bình ThạnhCafe B8 như một nốt trầm mặc giữa cung nhạc ồn ã của đời sống phố thị tấp nập. Tách biệt với những bộn bề lo toan của cuộc sống, khi đến với Cafe B8 là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.
 
Nếu bạn là tuýp người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc pha Cafe B8 là nơi dành cho bạn. Đi cùng những chiếc bàn ghế gỗ đen trắng xen kẽ là những bức tranh về Sài Gòn Xưa, một cảm giác hoài niệm lại ùa về, đọng lại trong ta những cảm xúc dư vị ngọt ngào, trầm lặng và sâu lắng.
 
 
 
Ánh sáng vàng nhẹ nhàng trong không gian ấm cúng vào buổi tối, đây chính là chốn bình yên để bạn tìm đến mỗi khi cần nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, Quán Cafe B8 có phòng máy lạnh phục vụ họp nhóm nên rất thuận tiện cho công việc và học tập. 
 
 
 
Bên cạnh ấn tượng về không gian, Cafe B8 còn phục vụ thức uống đa dạng, phong phú. Bạn có thể chọn café truyền thống hay café theo phong cách hiện đại, các loại sinh tố và nước ép trái cây vừa quen thuộc vừa mới lạ trong mùi vị và cách chế biến công phu. 
 
 
 
Bên cạnh đó, Cafe B8 còn phục vụ cơm trưa văn phòng nữa nhé! Thực đơn cơm trưa rất đa dạng, được chế biến từ thịt heo, thịt gà, bò cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Tất cả món ăn và thức uống đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tươi ngon đến chế biến kỹ lưỡng và trình bày sao cho thật đẹp mắt để thu hút làm hài lòng thực khách, dù là thực khách khó tính nhất.
 
 
 
Sở hữu không gian trầm mặc, vừa hiện đại vừa cổ kính, đồ ăn và thức uống chất lượng, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện và nhanh nhẹn, Cafe B8 xứng đáng là một điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc hội ngộ bạn bè, họp mặt đồng nghiệp, người thân hay cho những ai muốn tìm về một cõi yên bình, thơ mộng của cuộc sống ngay giữa lòng phố Sài Gòn.
 
 

 

CAFE B8
 
ĐC: 19 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh
 
Tell: 01263399333
:
Xem thêm
Về đầu trang