Ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ và Vũ Hà hát mừng khai trương cửa hàng Vua biển của ca sĩ Đặng Dinh

Ngày : 20/10/2020
THANTUONG - Vừa qua, ngôi sao ca nhạc hải ngoại Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà đã đến hát của chúc mừng ca sĩ Đặng Dinh khai trương của hàng Vua biển tại số 19, Nguyễn Văn Cừ, KP1, Phường Xuân An, TP Long Khánh.

{Clip} Khai trương Vua biển ca sĩ Đặng Dinh tại thành phố Long Khánh.

Bộ ba ca sĩ Vũ Hà- Dương Triệu Vũ và Đặng Dinh không hẹn mà cùng chọn trang phục trắng đen tại buổi khai trương

Trong trang phục màu xanh ngọt ngào ca sĩ Minh Tuyết thu hút sự chú ý chờ đón của khách mời và hàng trăm khán giả. Ngay khi Minh Tuyết cất tiếng hát cô đã xuất hiện trong sự hò reo cổ vũ của khán giả. Sau khi trình bày những bản hit của mình, Minh Tuyết gửi lời chúc đến người em Đặng Dinh khai trương hồng phát, kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

Ca sĩ Minh Tuyết và ca sĩ Đặng Dinh

Đến tham dự buổi khai trương Vua biển Long Khánh, tại số 19, Nguyễn Văn Cừ , KP1, Phường Xuân An , TP Long Khánh của ca sĩ Đặng Dinh rất vinh dự nhận đón tiếp có sự góp mặt của đông đảo khách hàng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của  ngôi sao ca nhạc Dương Triệu Vũ, ca sĩ Vũ Hà. Các ca sĩ đàn anh đàn chị đến chúc mừng, hát tặng khán giả có mặt tại buổi khai trương là một sự giúp đỡ chân thành, một vinh dự lớn của Đặng Dinh do Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng gieo duyên bắt nhịp cầu cho Dinh.

Đặng Dinh cho hay, là một ca sĩ nhưng Dinh lại có máu kinh doanh muốn có công việc ổn định nhất để an tâm theo đuổi ca hát và để phụng dưỡng cha mẹ nên anh đã dùng thử  các món ngon của Vua biển nên  quyết tâm làm đại lý tại quê nhà Long Khánh cho thương hiệu Vua biển của anh Đàm Vĩnh Hưng.

Đặng Dinh rất tâm huyết với việc kinh doanh đầu tiên này

Đặng Dinh và ba mẹ. Được ba mẹ ủng hộ mọi việc từ kinh doanh đến ca hát, Đặng Dinh thấy mình là người con có phúc nên  anh quyết tâm phải có cơ ngơi kinh doanh thực phẩm sạch và Vua biển của anh Đàm Vĩnh Hưng là lựa chọn đầu tiên mà Dinh bắt tay thực hiện

Đặng Dinh đã dành tất cả tâm huyết cho cửa hàng đầu tiên này , đích thân anh theo dõi chăm chút từng khâu trang trí, bày hàng, nhập hàng mỗi  ngày từ 3-4h sáng để bán cho khách những  món ăn tươi mới nhất. Tại cửa hàng,  còn có một góc  được Đặng Dinh trang trí hình anh Đàm Vĩnh Hưng rất lớn cùng các album mà anh Hưng đã phát hành để khán có thể chụp ảnh lưu niệm.

Góc bày trí để khách có thể chụp hình lưu niệm

Lễ khai trương diễn ra trong không khí sôi động, hoành tráng đến mức kẹt xe cả đoạn đường dài bởi  màn múa lân sư rồng ấn tượng và  có sự xuất hiện của 3 ngôi sao ca nhạc Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ và Vũ Hà đến ủng hộ và hát  giao lưu như thế.

Đặng Dinh xúc động phát biểu tại buổi khai trương cửa hàng Vua biển Long Khánh, cửa hàng đầu tiên anh báo hiếu cha mẹ ngay tại quê hương sau bao tháng năm bôn ba kinh doanh và ca hát tại Sài Gòn.

Ngôi sao ca nhạc hải ngoại Minh Tuyết hạnh phúc trong vòng tay khán giả Long Khánh

Đặng Dinh mong rằng với cửa hàng Vua biển đầu tiên tại Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người dân nơi đây để Dinh sẽ mạnh dạn đầu tư thêm vài cửa hàng tại khu vực thành phố Long Khánh này.

Cùng xem những hình ảnh khai trương tại cửa hàng:

 

Các sản phẩm sạch chất lượng của Vua biển

Khai trương Vua biển ca sĩ Đặng Dinh tại thành phố Long Khánh.

:
Xem thêm
Về đầu trang