Vượt mặt đàn chị, Diệp Bảo Ngọc nhận giải Mai Vàng 2023

Ngày : 19/01/2024
THANTUONG - Tối 18/1, diễn viên Diệp Bảo Ngọc được vinh danh với giải thưởng Nữ diễn viên Điện ảnh và Truyền hình xuất sắc của giải Mai Vàng 2023 với sự cỗ vũ của đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ.

Mô tả hình

Dù hoạt động nghệ thuật 13 năm nhưng Lật Mặt 6 là phim điện ảnh đầu tiên Diệp Bảo Ngọc tham gia với qua diễn tên Liên. Với sự đầu tư nghiêm túc của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà, bộ phim nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Cùng với sự thành công vang dội của bộ phim, cặp đôi Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức cũng được khán giả đặc biệt yêu mến và tích cực đẩy thuyền trong một thời gian dài. Tuy nhiên, cả hai cũng đã nhanh chóng lên tiếng chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với nhau. Cùng với sự nỗ lực của mình, Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc đều được hội đồng nghệ thuật giải Mai Vàng 2023 bình chọn vào top 5 đề cử. Ở bảng đề cử nữ diễn viên ngoài Diệp Bảo Ngọc còn có Anh Thư, Minh Hằng, Thúy Ngân và Uyển Ân.

 

Mô tả hình

Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc có một chút may mắn hơn khi nhận được số phiếu cao từ khán giả và giành được giải thưởng Nữ diễn viên Điện ảnh – Truyền hình xuất sắc. Bên cạnh đó, bộ phim Lật Mặt 6 cũng được vinh danh là bộ phim Điện ảnh được yêu thích nhất. Đại thắng trong giải thưởng uy tín này sẽ là động lực để ê kíp Lật Mặt nói chung và Diệp Bảo Ngọc nói riêng tiếp tục nỗ lực hơn trong thời gian tới. Trên trang cá nhân, đạo diễn Lý Hải cũng dành lời chúc mừng đến Diệp Bảo Ngọc cùng ê kíp bộ phim của mình.

Nói về cảm xúc khi nhận được giải thưởng cao quý, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết: “Ngọc vô cùng bất ngờ và không nghĩ mình có thể giành được giải thưởng này. Ngọc đứng hình mất vài giây khi nghe xướng tên trước khi lên sân khấu nhận cúp từ ban tổ chức”. Các nghệ sĩ có mặt trong lễ trao giải cũng dành lời chúc đến đồng nghiệp, tất cùng chia sẻ niềm vui trước khi Tết đến xuân về.

 

Mô tả hình

Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt bộ phim truyền hình như Nỗi đau của hạnh phúc, Mình cưới thật em nhé, Thần tượng lắm chiêu, Lúa trổ bông, Một thời lãng quên, Sau ánh hào quang, Sức nặng tình thâm, Ải mỹ nhân, Trại Hoa đỏ,…, Diệp Bảo Ngọc được khán giả tặng cho danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới”. Tuy nhiên, cô cho rằng mình rất vui nhưng vẫn còn nhiều cố gắng để xứng đáng với những gì khán giả yêu thương.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Phụ nữ Thời đại 2011 thì Mai Vàng là giải thưởng quan trọng thứ hai mà nữ diễn viên xinh đẹp nhận được trong quá trình hoạt động nghệ thuật. “Ngọc biết ơn vợ chồng anh Lý Hải – Minh Hà, biết ơn tất cả ê kíp, bạn diễn cùng khán giả đã yêu thương để mình có được vinh dự ngày hôm nay. Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng tình cảm đó của tất cả mọi người”, nữ diễn viên họ Diệp chia sẻ.

Trong thời gian hiện tại, cô đang hoàn thành một bộ phim chiếu trên nền tảng số được đầu tư hoành tráng với sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách ở 2 miền Nam Bắc. Tuy nhiên, cô chưa được tiết lộ khi bộ phim vẫn còn đang được nhà sản xuất giữ kín thông tin.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cũng sẽ có nhiều dự án hấp dẫn khác đang chuẩn bị thực hiện sau Tết Nguyên Đán 2024. Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc tiếp tục nuôi dưỡng và duy trì niềm đam mê khác đó là kinh doanh. Hiện tại cô đang quản lý và vận hành công ty chuyên về các sản phẩm sức khỏe.

 

Ảnh: Vũ Thịnh

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang