Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tung ra First Look gây tò mò

Ngày : 04/11/2022
THANTUONG - Trấn Thành cùng ekip đã tung First Look hé lộ tuyến nhân vật chủ chốt của bộ phim. Không chỉ gây hứng thú nhờ concept hình ảnh mới lạ, First Look Nhà Bà Nữ còn khiến khán giả tò mò về những ẩn ý cài cắm sâu xa cùng câu nói “Gia đình nào cũng có bí mật...”.

Trấn Thành đã chính thức quay trở lại đường đua phim Việt với dự án phim Nhà Bà Nữ. Dự kiến ra mắt ngay dịp Tết 2023, Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đích thân nắm giữ vai trò đạo diễn, chiêu mộ dàn diễn viên quốc dân như: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Huỳnh Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm,...

Mô tả hình

Ngoài teaser poster, Trấn Thành còn vừa cho tung First Look của Nhà Bà Nữ với nhiều chi tiết “nhá hàng” hết sức thú vị. Mở đầu video là hình ảnh bầy cua buộc dây đỏ, bỗng xuất hiện một chú cua xanh lạc loài. Chi tiết này liệu đang ẩn dụ cho điều gì ? Sau đó, bức ảnh gia đình bà Nữ hiện lên đầy bí ẩn trên bức tường vàng cũ kĩ ám màu thời gian.

Mô tả hình

Thoạt nhìn, cứ tưởng đây là một gia đình kiểu mẫu hạnh phúc như bao người nhưng vẫn tồn tại đâu đó sự u ám kì dị. Ngọc Như (Khả Như) khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện áo cô dâu lộng lẫy, sánh đôi cùng chú rể Phú Nhuận (Trấn Thành). Cả hai đều rạng ngời hạnh phúc đúng chuẩn tân nương, tân lang. Bà Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu) cùng Ngọc Nhi (Uyển Ân) cũng nở nụ cười tươi như hoa. Hôn sự của Phú Nhuận dường như làm đẹp lòng mọi người, chỉ trừ mỗi bà Ngọc Nữ (Lê Giang). Bởi trong khi ai cũng vui cười hết cỡ thì Lê Giang lại giữ vẻ mặt lạnh lùng. Nhưng chẳng lâu sau đó, “bà cô” này lại nở một nụ cười siêu lạ, nửa tếu táo, nửa gượng ép. Tính cách và suy nghĩ của người phụ này dường như vô cùng khó đoán. Kịch tính càng dâng cao khi trên khung tranh bỗng xuất hiện dòng chữ: “Gia đình nào cũng có bí mật...”. 

 

Sau khi “trình làng”, đoạn First Look của Nhà Bà Nữ hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phong cách thể hiện của Nhà Bà Nữ vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn khi First Look vừa có tính đời thường lại vừa chứa đựng không khí u ám, kì lạ kiểu “hài đen”. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và mong chờ được thưởng thức tác phẩm điện ảnh này tại rạp vào dịp Tết 2023.

Mô tả hình

Trấn Thành cho biết Nhà Bà Nữ sẽ tập trung khai thác chất liệu gia đình Việt. Tuy nhiên, không chỉ gói gọn trong mối quan hệ cha-con, Nhà Bà Nữ sẽ có câu chuyện rộng hơn. Trấn Thành muốn Nhà Bà Nữ sẽ là một phim mang tính chữa lành, giúp mỗi người đều nhìn thấy bản thân trong câu chuyện mà anh muốn kể. “Tôi muốn làm gì cái đó để cho khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết để xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui. Phim của tôi hay hay không thì tôi chưa biết, nhưng chắc chắn nó phải là một bộ phim kỹ”, Trấn Thành tâm sự.

Nhà Bà Nữ đánh dấu lần đầu tiên Trấn Thành một thân một mình gánh vác vai trò đạo diễn của một tác phẩm điện ảnh. Ekip phim cũng quy tụ những tên tuổi lớn có kinh nghiệm dày dạn trong nghề. Phần biên kịch phụ trách bởi Huyền Trân, A Quay, Anh Đức, DOP Huy Trần, giám đốc sáng tạo Vũ Khắc Tuận, nhà sản xuất Tường Vi… Nhà Bà Nữ dự kiến công chiếu 22-01-2023 (Mùng Một Tết Quý Mão).

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang