Khán giả đòi làm con Thái Hòa sau khi xem Con Nhót Mót Chồng

Ngày : 30/04/2023
THANTUONG - Mới đây, ê-kíp “Con Nhót Mót Chồng” gồm: Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ đã có buổi gặp gỡ và giao lưu thân mật cùng người xem.

 

Mô tả hình

 

Không chỉ chiếm được cảm tình của nhiều khán giả bởi câu chuyện gần gũi về tình cha con dễ thương, nhiều cảm xúc cùng thông điệp kết nối nhiều thế hệ trong gia đình, “Con Nhót Mót Chồng” còn mang đến sự kết hợp ấn tượng giữa Thái Hòa và Thu Trang để tạo nên hành trình khóc cười đáng nhớ khiến nhiều người không khỏi “phải lòng” ông Xỉn - Nhót vì sự đáng yêu, bình dị. 

Mô tả hình

 

Mới đây, ê-kíp “Con Nhót Mót Chồng” gồm: Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có buổi gặp gỡ và giao lưu thân mật cùng người xem có mặt tại rạp sau buổi công chiếu chính thức. Tại đây, Thái Hòa không khỏi bất ngờ khi rất nhiều khán giả đòi làm con sau khi xem phim vì “mình thực sự thích hình ảnh ông Xỉn trong phim này, sự thương con của ông Xỉn làm mình rất cảm động” hay “cái tính của ông Xỉn làm mình nhớ nhiều đến ba của mình nên nhìn anh Thái Hòa, đặc biệt là nụ cười lúc ông Xỉn gả con gái càng khiến mình thương nhân vật này nhiều hơn”. Đáp lại, nam diễn hóm hỉnh: “Đóng bộ phim xong giờ tự dưng tôi nhiều con dữ vậy nè” khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười. 

Bên cạnh những giọt nước mắt sâu lắng dành cho màn trình diễn đầy cảm xúc của Thái Hòa - Trung Trang trong câu chuyện về tình cho con bi mà không lụy, người hâm mộ còn không ngớt lời khen ngợi những mảng miếng hài được đan cài khéo léo khiến cho nhịp phim luôn tạo ra được sự thăng - trầm thu hút người xem. Theo đó, sự có mặt của bộ ba Huỳnh Phương - Vinh Râu - Thái Vũ trong vai Bồi - Đầm - Già đã mang đến những màn tung hứng duyên dáng, hay những phân cảnh kết hợp của Thu Trang và Tiến Luật cũng nhận được lời khen của người xem: “Duyên quá duyên”. 

Mô tả hình

 

Cùng với những lời khen dành cho nhân vật và hành trình nhiều tiếng cười nhưng không hề ít nước mắt của cha con ông Xỉn (Thái Hòa) và Nhót (Thu Trang), đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không khỏi xúc động khi câu chuyện “Con Nhót Mót Chồng” nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là những khán giả trẻ cùng ba mẹ đến xem phim. "Điều xúc động nhất với tôi không chỉ là những tình yêu mà khán giả dành cho những nhân vật trong phim mà còn là sự kết nối mà bộ phim mang đến cho khán giả. Nhìn thấy rất nhiều bạn đi cùng ba mẹ, cùng trải qua hành trình trình khóc cười với ông Xỉn, Nhót, tôi cảm thấy mọi thứ anh em chúng tôi làm trong “Con Nhót Mót Chồng” đều rất ý nghĩa" - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bày tỏ.

Con Bạn Lấy Chồng - Ờ Phương x Vinh Z x Blackbi

Tạo được nhiều thiện cảm cho khán giả về câu chuyện cha con dễ thương và cảm động, mới đây, “Con Nhót Mót Chồng” tung tiếp bản OST với  màu sắc rộn ràng của không khí đám cưới thông qua bản OST thứ 2 mang tên “Con Bạn Lấy Chồng” được trình bày bởi bộ ba Ờ Phương, Vinh Z, BlackBi. 

Xoay quanh tình cha con bình dị và dễ thương, kết hợp phong độ diễn xuất vững vàng của Thái Hòa và Thu Trang, “Con Nhót Mót Chồng” không chỉ ghi điểm trong lòng khán giả về sự gần gũi, nội dung tập trung khai thác cảm xúc tự nhiên để đem đến thông điệp chữa lành mà còn vì câu chuyện mang tính kết nối. Theo ghi nhận tại các suất chiếu gần đây, rất nhiều bạn trẻ đã đưa ba mẹ đến xem phim. Thậm chí, sự xuất hiện của cặp mẹ chồng - nàng dâu trong suất chiếu sớm cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho ê-kíp. 

“Với chúng tôi, sự đón nhận của mọi người là động lực rất lớn để chúng tôi tin rằng câu chuyện của mình đang tạo được những cảm xúc nhất định. Khi nhìn thấy những bậc phụ huynh rơi nước mắt hay những người con đi cùng ba mẹ, đó là hình ảnh khiến chúng tôi rất xúc động và thấy “Con Nhót Mót Chồng” đang mang đến ý nghĩa nhiều hơn một bộ phim” - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.  

Và mới đây, để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho “Con Nhót Mót Chồng”, đặc biệt khi phim càng ngày càng bắt gặp nhiều hình ảnh những bạn trẻ đi cùng ba mẹ đến xem, ê-kíp quyết định tung một bản OST thứ 2 đầy vui nhộn hé lộ phân cảnh xuất hiện nhiều thế hệ nhất của xóm lom com: “Con Bạn Lấy Chồng”. 

Khác với MV OST “Tôi Thương Ba”, “Con Bạn Lấy Chồng” không đi sâu vào việc hé mở những chi tiết xoay quanh sự xung đột của ông Xỉn và Nhót. Ngược lại, ngay từ đoạn mở đầu, sau cái khoác tay dẫn con gái diện kiến bà con, khán giả sẽ đến tham dự đám cưới của Nhót và Mạnh cùng những dòng cảm xúc hạnh phúc khi ông Xỉn chọn được anh rể quý. Trong giai điệu Techno vui nhộn được khơi lên giữa không gian bình dị của xóm lom com, “Con Bạn Lấy Chồng” như một lời chúc phúc dễ thương, lời dặn dò hài hước của những người bạn dành cho nhau.

Không chỉ sở hữu tiết tấu rộn ràng, “Con Bạn Lấy Chồng” còn mang đến nhiều ca từ vui nhộn và đậm chất hài hước như phong cách vốn quen thuộc của bộ ba Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ như: “Nếu như là con bạn thân mình cưới, thì đến chúc phúc rồi rút hầu bao. Mà lỡ như đám cưới người yêu cũ, thì mình đứng núp núp rồi mình cúp cầu dao” hay “Chúc mấy đứa nhỏ ăn mau chóng lớn, chúc tao đẹp trai giống như JungKook. Chúc cho chú rể thương vợ, thương con. Chúc cho cô dâu quán xuyến việc nhà”. Từ đó, tất cả những gì Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ thổi vào trong “Con Bạn Lấy Chồng” đã giúp khán giả được đắm chìm vào không khí nhộn nhịp, vui vẻ nhìn ngắm lại những giai đoạn phát triển tình cảm giữa Nhót và Mạnh. Để khi đám cưới diễn ra, Mạnh cuối cùng có thể chứng minh anh là người đàn ông xứng đáng thay ông Xỉn chăm lo cho Nhót phần đời về sau; để Nhót có thể chứng minh chỉ cần chân thành tình yêu sẽ đến; để ông Xỉn có thể mỉm cười sau những giọt nước mắt rơi xuống vì tổn thương, bất lực trong mối quan hệ cha con bế tắc trước đó. 

Nói về vai trò của Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ trong “Con Nhót Mót Chồng”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Trong phim, bộ ba đóng vai Bồi - Đầm - Già. Đây không chỉ là những người cộng sự trong việc làm ăn của Nhót, họ còn là những chiến hữu thân thiết của Nhót. Cái khó mà tôi đặt ra cho bộ ba là giữa một câu chuyện nhiều cảm xúc, làm thế nào họ tạo được sự hài hước, hoạt náo mà vẫn ăn xăm với các tình tiết trong phim. Và với hình ảnh bộ ba Bồi - Đầm - Già dí dỏm, có sự tiết chế nhất định để mang đến sự dễ chịu cho người xem, cũng như cách họ xuất hiện trong đám cưới của Nhót và Mạnh - bối cảnh chính của MV OST này, tất cả cho thấy bộ ba Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ đã phát huy rất tốt vai trò của mình khi giữa những cảm xúc, tổn thương, họ tạo ra điểm sáng về sự chân thành trong tình bạn và sự vui tươi của một xóm lao động đặc biệt”

 

Qua bản MV OST “Con Bạn Lấy Chồng” với những ca từ đáng yêu kết hợp cùng mạch cảm xúc về hành trình “cưa cẩm” Mạnh của Nhót, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những thước phim điện ảnh tươi sáng và nhiều màu sắc cảm xúc về câu chuyện của một ông ba say xỉn muốn tìm chồng cho con gái, để rồi, trên hành trình ấy, khi những tổn thương vỡ lỡ cũng là lúc những yêu thương đẹp đẽ về tình gia đình, tình yêu được khơi lên. Và “Con Nhót Mót Chồng" không chỉ là câu chuyện mang theo những hình ảnh mà ai cũng có thể thấp thoáng chính cha mình, nhiều hơn, đây còn là câu chuyện về hạnh phúc, chữa lành được chuyển tải đến trái tim khán giả theo cách sâu nhất và chân thành nhất.

 

THÔNG TIN MV

Tên bài hát

Con Bạn Lấy Chồng 

Sáng tác

T Team 

Trình bày

Ờ Phương, Vinh Z, BlackBi

Arranger

Lê Trường

Mix & Mastering

Lê Trường

THÔNG TIN CA SỸ:

Với phong cách âm nhạc phóng khoáng và đậm chất đường phố, bộ ba Huỳnh Phương – Vinh Râu – Thái Vũ không chỉ tạo nên những nét chấm phá vui tươi trong những ca khúc của mình, nhóm tam ca hài hước này mà còn mang đến cho người nghe những câu hát bắt tai, dễ dàng tạo được độ lan tỏa cao trên mạng xã hội.

Là những thành viên nòng cốt của nhóm FAPTV, bộ ba Huỳnh Phương – Vinh Râu – Thái Vũ đem lại nhiều ấn tượng bởi cách diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh. Bên cạnh việc bảo chứng cho những video clip triệu view trên Youtube, bộ ba còn khuấy động sân khấu các chương trình: Thách thức danh hài,và cười xuyên Việt… với lối diễn tự nhiên, chuyên nghiệp và sự ăn ý của mình.

CON BẠN LẤY CHỒNG - LỜI BÀI HÁT

Quan viên hai họ trước sau, nhà người ta tưng bừng rước dâu.

Còn tụi tui đang ngồi kế bên, thiệp hồng nhà ai sao không để tên.

Nếu như là con bạn thân mình cưới, thì đến chúc phúc rồi rút hầu bao.

Mà lỡ như đám cưới người yêu cũ, thì mình đứng núp núp rồi mình cúp cầu dao.

Ủa ủa cô dâu nhìn quen quen, hình như là con bạn thân đi lấy chồng.

Hèn chi hôm bữa nó nói với tao là nó yêu một người tận sâu trong đáy lòng.

Tao còn ghẹo nó là thẳng nào khùng dữ lắm nó mới quen, nó mới yêu một người giống mày!

Thì thôi phong bì này có mấy đồng, chúc cho tình yêu này luôn cháy nồng.

 

ĐIỆP KHÚC

Trời ơi! Trên tay tấm thiệp đám cưới ai?

Quýnh quáng, hoang mang, bàng hoàng, con bạn thân chứ ai.

Vậy mà nó nói là tình duyên nó quá chông gai.

Nên không thể yêu một ai.

Họ hàng hai bên, reo hò vui chúc uyên ương.

Nhẫn cưới, xi-men, hội xoàn nay được dịp nó phô trương.

Từ tận sâu đáy lòng này, tao mong mày luôn vui.

Trăm năm hạnh phúc bên chồng.

 RAP:

Thôi đám cưới không biết chúc gì nhiều thì tôi chúc gia đình mình luôn sống sung túc

Chúc mấy đứa nhỏ ăn mau chóng lớn, chúc tao đẹp trai giống như JungKook

Chúc cho chú rể thương vợ, thương con.

Chúc cho cô dâu quán xuyến việc nhà

Mà uống hết bia thì tụi mình lên lon, xóm tao vậy đó, lối sống thiệt thà

Ê mà chú rể! Mày nghe tao dặn nà

Thương vợ, thương con cho nó mặn mà

Cầu treo lắc lẻo cũng phải băng qua

Không cần ngày lễ cũng phải đi chơi, cũng phải tặng quà

Ê mà cô dâu! Mày nghe tao dặn nà

Thương chồng, thương con cho nó mặn mà

Thông cảm cho chồng khi làm ăn xa

Và nấu cơm cho nó, khi nó tăng ca.

 ĐIỆP KHÚC:

Trời ơi! Trên tay tấm thiệp đám cưới ai?

Quýnh quáng, hoang mang, bàng hoàng, con bạn thân chứ ai.

Vậy mà nó nói là tình duyên nó quá chông gai.

Nên không thể yêu một ai.

Họ hàng hai bên, reo hò vui chúc uyên ương.

Nhẫn cưới, xi-men, hội xoàn nay được dịp nó phô trương.

Từ tận sâu đáy lòng này, tao mong mày luôn vui.

Trăm năm hạnh phúc bên chồng....mày

 

:
Xem thêm
Về đầu trang