Đại Nghĩa hướng dẫn bán Hột vịt lộn giá 1000$ trong SIÊU LỪA GẶP SIÊU LẦY

Ngày : 24/02/2023
THANTUONG - Xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn giới thiệu của “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy”, phân cảnh nóng bỏng giữa nghệ sĩ Đại Nghĩa và Anh Tú vẫn nhanh chóng tạo sự thích thú đáng kể cho khán giả.

Mới đây, để tăng thêm độ hào hứng trước ngày ra rạp, ê-kíp phim còn bật mí “chiêu thức” mà Đại Nghĩa sử dụng để đưa Anh Tú vào tròng.

“Đây là phân cảnh mà tôi thích nhất nhưng cũng chính tôi từng suýt không đưa vào phim để đảm nhịp của phân cảnh đó. Tuy nhiên, sau khi xem lại toàn bộ, tôi nghĩ để khắc họa đúng cảm giác mèo vờn chuột cũng như sự từng trải của nhà thiết kế Thái này, cái cách mà ông ta nói bóng nói gió để đưa dẫn dụ đối phương vào cái bẫy ngọt của mình, đây lại là phân cảnh mà anh Đại Nghĩa làm rất tốt và rất hợp lý”  - đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ về đoạn nhà thiết kế Thái (nghệ sĩ Đại Nghĩa) mượn cách ăn hột vịt lộn để thả thính Tú (Anh Tú).

 

Theo đó, trong phân cảnh này, ông Thái (Đại Nghĩa) quyết tâm cưa đổ chú mèo Tú (Anh Tú) bằng cách mượn hình ảnh “hột vịt lộn” như sự ẩn ý về cách ông sẽ nâng tâm vị thế của Tú - một chàng trai mà ông cho rằng không có gì ngoài nhan sắc, đồng thời giúp Tú có được mọi thứ mình muốn: tiền bạc và địa vị nếu Tú chịu nghe thời lời ông Thái. Giống như món hột vịt lộn dân dã nhưng nếu được ăn ở resort 5 sao, đựng trong chén dĩa của Ý.

Mô tả hình

 

 

Không chỉ giỏi ẩn ý, phân cảnh Thái cưa cẩm Tú cũng phần nào tiết lộ tính cách từng trải, sỏi đời và mong muốn chiếm hữu con mồi mãnh liệt của ông. Những cụm từ “kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm” của ông để nói về chính mình như những đòn tấn công dành cho chú cừu non Tú. “Dù không phải là nhân vật xuất hiện xuyên suốt nhưng đây là nhân vật cameo có nhiều màu sắc, nhiều điểm khai thác, từ thần thái của nhà thiết kế hạng sang đến khát khao muốn chiếm hữu đối phương, tất cả tạo nên rất nhiều chất liệu cho Nghĩa để khắc họa nên vai diễn này” - nghệ sĩ Đại Nghĩa chia sẻ.

 

Trong khi đó, Anh Tú cho biết việc diễn 1:1 với nghệ sĩ Đại Nghĩa đã giúp anh có cơ hội học hỏi rất nhiều. “Từ ánh mắt đến ngoại hình, ở anh Đại Nghĩa đều toát lên được cái thần thái của nhân vật khiến mình cũng bị cuốn theo. Hơn nữa, anh Nghĩa có khả năng bơm miếng cho bạn diễn nên diễn với anh Nghĩa rất vui và đã. Trước khi vào set quay anh Nghĩa và Tú đã bàn với nhau cách diễn và luyện tập rất kĩ, vì vậy đến lúc quay cả 2 đã nghiêm túc diễn xuất mà không bị gượng gạo hay  tốn quá nhiều thời gian. Trong cảnh này, có một số hành động và miếng ngẫu nhiên được hai anh em thực hiện trực tiếp luôn” - Anh Tú tiết lộ.

Mô tả hình

 

 

Với hình ảnh nhà thiết kế giàu có và sở hữu phong cách sống sang chảnh, nghệ sĩ Đại Nghĩa không chỉ khắc họa chân dung qua biểu cảm, cử chỉ và cách đọc thương hiệu nội thất mà còn cho thấy sự nổi bật trong tính cách muốn chiếm hữu, muốn săn mồi nhưng với tâm thế của kẻ có tiền, giàu trải nghiệm khiến cho bất kì con mồi “nai tơ” nào cũng sẽ dễ dàng rơi vào bẫy.

 

Liệu với sự thông minh và kỹ năng lừa đảo thuần thục, Tú có vượt qua ánh mắt sỏi đời của ông Thái? Hay ngược lại, Tú sẽ trở thành con mồi dưới kinh nghiệm và trải nghiệm của ông Thái? Trong cuộc đi săn giữa tay nhà giàu có cách nâng tầm mọi thứ và chàng trai tinh ranh, ai mới thực sự là thợ săn? Đây sẽ là câu hỏi mà bạn sẽ muốn được giải đáp vào tháng 03 này.

------------------------------------------------

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng với sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

:
Xem thêm
Về đầu trang