“Cù Lao Xác Sống” Tung Character Poster Của Toàn Bộ Dàn Cast

Ngày : 28/08/2022
THANTUONG - “Cù Lao Xác Sống” tiếp tục chiêu đãi khán giả bộ poster nhân vật cực chất.

Mô tả hình

Không chỉ cho thấy tất cả diễn viên đều bầm dập trước sự truy đuổi của binh đoàn xác sống, nhiều khán giả còn bất ngờ khi những biểu cảm được tiết lộ qua character poster từ dàn diễn viên hoàn toàn bị “bẻ lái” so với teaser và trailer trước đó. 

Khác với những hình ảnh được bật mí qua trailer hay poster chính thức, bộ character poster tập trung vào các biểu cảm và hình tượng của từng nhân vật. Theo đó, thông qua những nỗi hoảng sợ của họ, khán giả cũng phần nào đưa ra các dự đoán liên quan đến cá tính lẫn hoàn cảnh của nhân vật.

Công (Huỳnh Đông) – Ông Tám (NS Tấn Thi) – bé Na (Mona Bảo Tiên)

 

Mang trong người trái tim của một lương y nhưng Công (Huỳnh Đông) gặp nhiều phẫn uất sau cái chết của vợ mà trở nên lầm lì, cọc cằn. Ngược lại với Công, ông Tám (NS Tấn Thi) lại sở hữu tính cách lạc quan, chính ông và bé Na (Mona Bảo Tiên) đã trở thành động lực để Công có thể sống, vượt qua những khó khăn trong tinh thần của mình.

Cù Lao Xác Sống Tung Character Poster Ngập Tràn Xác Sống, Hé Lộ Luôn Tính Cách Lật Mặt Của Toàn Bộ Dàn Cast - Hình 1

 
 
 
 
 
 
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  
 
 
 
 
 

 

Khi đại dịch xác sống tràn đến, Công cùng gia đình mình tìm cách chạy đến chuyến phà cuối. Thế nhưng, trên đường thoát khỏi sự truy đuổi của binh đoàn xác sống, anh lạc mất con gái của mình. Điều này dấy lên những tổn thương mà Công từng muốn quên đi. Để rồi giữa ranh giới chết hoặc buộc phải sống, Công vừa phải tìm lại con gái vừa phải chiến đấu với những xáo trộn tinh thần. Người đàn ông luôn cứng rắn bên ngoài sẽ phản ứng ra sao khi tiếp tục đối mặt với những mất mát?

Diễm (Ốc Thanh Vân)

Trái ngược với những hình ảnh ít ỏi trong trailer, tính cách và thân phận của Diễm (Ốc Thanh Vân) được bộc lộ nhiều hơn. Không còn là hình ảnh bà mẹ yếu đuối, Diễm xuất hiện với sự mạnh mẽ và cứng rắn khi ôm trọn bé Na (Mona Bảo Tiên) và Tài Anh (bé Huy Khang) vào lòng để bảo vệ những đứa trẻ khỏi sự tấn công của xác sống.

Cù Lao Xác Sống Tung Character Poster Ngập Tràn Xác Sống, Hé Lộ Luôn Tính Cách Lật Mặt Của Toàn Bộ Dàn Cast - Hình 2

Chia sẻ về vai diễn lần này, Ốc Thanh Vân cho biết: “Thực sự cũng lâu rồi Ốc không tham gia các dự án phim ảnh. Nhưng khi đọc kịch bản của phim, Ốc thấy thích vì bản thân rất thích thể loại sinh tồn như thế này. Hơn nữa, nhân vật của Ốc có tính cách khá thú vị, là một người mẹ thương con, một người phụ nữ chân chất, hiền lành nhưng sẽ sẵn sàng để đứng lên bảo vệ con mình, giúp đỡ con mình mà bất chấp mọi thứ. Riêng về phim, khi bước vào phim rồi, Ốc rất bất ngờ vì mọi người làm nghề với tâm thế quá tử tế, từ diễn viên chính đến phụ, ai cũng hết mình vì bộ phim. Thực sự mà nói, phim này quay rất cực, người lúc nào cũng đổ mồ hôi, nhem nhuốc nhưng mà cảm giác rất là đã sau mỗi lần quay và nó làm mình nhớ hoài. Đến tận bây giờ, Ốc vẫn không quên thời gian mình tham gia thực hiện dự án này, chạy tới chạy lui, lăn lê bò trườn. Nói chung mình đã được diễn hết sự máu lửa của mình. Ốc cũng rất cảm ơn đạo diễn Nguyễn Thành Nam, anh Nhất Trung đã gửi lời mời đến Ốc”.

 

Kiệt (Trần Phong) – Trinh (Lê Lộc) – bà Vàng (NS Thanh Hằng)

Không cứng cỏi như Công, Kiệt (Trần Phong) là một mama-boy chính hiệu. Thế nhưng, vì tình yêu với Trinh (Lê Lộc), Kiệt đã quyết định cãi lại mẹ mình (NS Thanh Hằng) để cưới Trinh bằng mọi cách. Cuộc sống ba người với những mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu, những tình cảm ngọt ngào được vun đắp của đôi vợ chồng trẻ bất ngờ bị xáo trộn khi đại dịch xác sống tấn công cù lao.

Cù Lao Xác Sống Tung Character Poster Ngập Tràn Xác Sống, Hé Lộ Luôn Tính Cách Lật Mặt Của Toàn Bộ Dàn Cast - Hình 3

Họ quyết định rời nơi gắn bó với mình khi gần như toàn bộ người dân đã trở thành xác sống. Trên đường chạy trốn, những uẩn khúc bấy lâu trong lòng Kiệt với mẹ mình bất ngờ bùng nổ sau khi cả gia đình đối mặt với biến cố. Kiệt từ một người đàn ông nhu nhược phải đứng lên để bảo vệ những người phụ nữ mình yêu thương và giải quyết mối hiềm khích giữa mẹ mình và vợ. Liệu anh có hoàn thành sứ mệnh đó và giúp gia đình an toàn đến nơi ẩn náu?

Hoàng (La Thành) – Cảnh (Xuân Nghị)

 

Là đôi bạn hoạn nạn thấy chân tình khi từ hai kẻ xa lạ trở thành đôi bạn chiến đấu cùng nhau, giúp đỡ nhau thoát khỏi sự tấn công của zombie. Theo bật mí của La Thành, “vai diễn lần này mình lúc nào cũng cõng Xuân Nghị trên lưng, lúc nào hai đứa tui cũng có nhau hết trơn. Tôi nghĩ đây sẽ là bộ đôi thú vị”.

Cù Lao Xác Sống Tung Character Poster Ngập Tràn Xác Sống, Hé Lộ Luôn Tính Cách Lật Mặt Của Toàn Bộ Dàn Cast - Hình 4

 

Cù Lao Xác Sống Tung Character Poster Ngập Tràn Xác Sống, Hé Lộ Luôn Tính Cách Lật Mặt Của Toàn Bộ Dàn Cast - Hình 5

Riêng Xuân Nghị lại chia sẻ thêm: “Thật ra, hai nhân vật này có hai tính cách trái ngược nhau. Vai diễn của La Thành là một người vui vẻ, hiền lành. Vai của Nghị lại có tính ma lanh và ham sống hơn. Nhưng trải qua nhiều sự cố, hai người lại càng khắng khít với nhau và không rời nhau được. Nói chung là như hình với bóng”.

Cù Lao Xác Sống Tung Character Poster Ngập Tràn Xác Sống, Hé Lộ Luôn Tính Cách Lật Mặt Của Toàn Bộ Dàn Cast - Hình 6

Bên cạnh các tuyến vai chính, để tạo nên một “ xã hội thu nhỏ” đa dạng và chân thật cho “Cù Lao Xác Sống” cũng như khắc họa tính cách của mỗi người khi đối diện trước những thảm họa lớn, sự xuất hiện của Thư (Quỳnh Trang), Dũng (Trung Huy) hay đại ca do Hoàng Mèo thủ vai hứa hẹn cũng là những sắc thái nhân vật đáng mong chờ. Theo nhà sản xuất, mỗi nhân vật đều được tính toán về tính cách và tạo hình riêng nhằm mang đến sự thu hút riêng. Hơn nữa, họ được thỏa sức thể hiện những cá tính, sự sáng tạo của mình dành cho nhân vật để làm bật lên tính cách của từng dạng người mà bạn co thể nhìn thấy đâu đó trong xã hội quen thuộc của mình. “Tôi tin sự góp mặt của họ không chỉ làm đa dạng hệ thống nhân vật trên đất cù lao, xa hơn, họ sẽ trở thành điểm nhấn trong sự phát triển của tuyến truyện và có được sự ghi nhớ của khán giả” – đạo diễn Nguyễn Thành Nam nói.

TÓM TẮT PHIM

Phim nói về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ. Công – một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi. Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau, Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm. Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn.

Liệu hành trình của nhóm người này sẽ đi về đâu khi đại dịch càng ngày càng lan rộng?

 

:
Xem thêm
Về đầu trang