Khả Như, Thanh Duy khiến Ngô Kiến Huy, Sam “cạn lời” khi tham gia Sàn Đấu Ca Từ mùa 3

Ngày : 31/05/2019
THANTUONG - Tham gia Sàn Đấu Ca Từ tập 7, Khả Như và Thanh Duy đã thể hiện sự ngang tài ngang sức khi cả hai đội đều nhận được giải thưởng 15 triệu đồng.

Tập 7 của Sàn Đấu Ca Từ tuần này chào đón sự tham gia của diễn viên Khả Như và ca sĩ Thanh Duy. Mở đầu chương trình, Khả Như gửi tặng khán giả một sáng tác của Khắc Việt – bài hát Không phải em đúng không khoe chất giọng truyền cảm gây bất ngờ lớn cho khán giả. Về phần Thanh Duy, nam ca sĩ mang đến không khí sôi động với ca khúc Anh không theo đuổi em nữa.

Người chơi xuất hiện trong tập này cũng là những gương mặt hot như “Trò cưng của Thu Minh” Tùng Anh, “Trò cưng của Hồ Quỳnh Hương” Phạm Đình Thái Ngân, “hiện tượng cover” Thái Tuyết Trâm và cựu thành viên nhóm The Air – Isan Kim. Nếu Thanh Duy thành công chiêu mộ được Tùng Anh, Isan Kim thì Khả Như cũng sở hữu 2 “chiến binh” là Thái Ngân và Thái Tuyết Trâm.

Trước khi bước vào thi đấu, Khả Như chọn tên đội mình là Bé Mèo Đi Phượt. Trong khi đó, Thanh Duy thống nhất tên đội là Ba Chàng Trai Du Lịch.

VÒNG 1: TÀNG HÌNH

Khả Như xuất sắc đánh bại “Trò cưng của Thu Minh” Tùng Anh ở Sàn Đấu Ca Từ

Để giành quyền thách đấu trước, 2 đội trưởng phải trả lời đúng câu hỏi của 2 MC Ngô Kiến Huy và Sam là kể 5 tên bài hát có 7 chữ. Thanh Duy giành được quyền trả lời trước nhưng chỉ kể được tên 1 bài hát nên đành ngậm ngùi nhường quyền quyền thi đấu trước cho Khả Như.

 

Khả Như chọn Tùng Anh của đội Ba Chàng Trai Du Lịch để thách đấu. Ca khúc đầu tiên là Dấu mưa của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. “Giọng ca phi giới tính” nhanh tay nhấn chuông nhưng lại không thuộc lời hát nên tặng không cho Khả Như 1 điểm đầu tiên.

Thử thách thứ hai là ca khúc Nỗi đau ngọt ngào, Khả Như giành được quyền trả lời trước nhưng cũng hát sai lời, làm mất 1 điểm vào tay đối thủ .

Ở ca khúc quyết định – Nếu phôi pha ngày mai, “cô Mèo” Khả Như nhấn chuông trước và hoàn thành xuất sắc bài hát với thần thái như một Diva giúp đội Bé Mèo Đi Phượt chiến thắng vòng 1 với giải thưởng 3 triệu đồng.

VÒNG 2: PHẢN CHIẾU

Thanh Duy khiến Ngô Kiến Huy, Sam thất vọng khi không thuộc lời một loạt bài hit

Vòng hai chứng kiến màn đối đầu giữa Thanh Duy và Tuyết Trâm của đội Bé Mèo Đi Phượt. Với ca khúc đầu tiên Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Tuyết Trâm tự tin nhấn chuông và hoàn thành trọn vẹn bài hát, ghi về 1 điểm đầu tiên cho đội nhà.

Tiếp theo là bản hit Chuyện như chưa bắt đầu của “Chị Đẹp” Mỹ Tâm. Lần này Thanh Duy giành được quyền trả lời nhưng lại hát “sai bét”, đành phải nhường 1 điểm cho Tuyết Trâm.

Ca khúc “giao lưu” cuối cùng là Lời chưa nói của Trịnh Thăng Bình. Thanh Duy lại giành được quyền trả lời nhưng tiếp tục hát sai lời khiến Ngô Kiến Huy và Sam vô cùng thất vọng. Vậy là với 3 điểm đã ghi được, đội Bé Mèo Đi Phượt nghiễm nhiên trở thành chủ nhân của giải thưởng 6 triệu đồng ở vòng 2.

VÒNG 3: TRUY TÌM

Khả Như “mê mẩn” khi nghe “Trò cưng của Hồ Quỳnh Hương” cover Nếu lúc trước em đừng tới cực hay

Đến với vòng 3, trong khi Khả Như lựa chọn Phạm Đình Thái Ngân – “Trò cưng của Hồ Quỳnh Hương” cùng thi đấu thì Thanh Duy tham gia cùng chàng cựu thành viên nhóm The Air – Isan Kim. Thử thách đầu tiên của vòng 3 là bản hit Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh, đội Ba Chàng Trai Du Lịch giành được quyền trả lời trước và hoàn thành thử thách với phần thể hiện của Isan Kim, đem về 1 điểm đầu tiên.

Ở ca khúc tiếp theo Nếu lúc trước em đừng tới – một ca khúc của “Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh. Với thử thách này, Thái Ngân nhanh chóng nhấn chuông và thể hiện xuất sắc ca khúc đã giúp đội Bé Mèo Đi Phượt “san bằng” tỉ số 1-1.

Thử thách “quyết định” là ca khúc Tình lỡ. Thanh Duy nhấn chuông trước và giành lại được danh dự khi hát chính xác lời bài hát, nâng tỉ số lên 2-1 nghiêng về đội mình. Ba Chàng Trai Du Lịch cũng trở thành chủ nhân của giải thưởng 9 triệu đồng ở vòng thi này.

VÒNG 4: BIẾN HÓA KHÔN LƯỜNG

Thanh Duy quyết tâm lấy lại danh dự với màn cover hit “Chị Tư” Cẩm Ly

Ở vòng thi quyết định, Khả Như tiếp tục giành được quyền chọn chủ đề khi trả lời chính xác câu hỏi của 2 MC đưa ra. Và chủ đề của đội Bé Mèo Đi Phượt chọn được là Mãi Mãi Một Tình Yêu. Trong khi đó, đội Ba Chàng Trai Du Lịch nhận được chủ đề Tuổi Mộng Xứ Đông. Thái Ngân đại diện cho đội Bé Mèo Đi Phượt thi đấu, anh chàng điển trai hoàn thành xuất sắc 3 thử thách, ghi về cho đội mình trọn vẹn 3 điểm.

Đến lượt thi của đội Ba Chàng Trai Du Lịch, đội trưởng Thanh Duy thay mặt nhóm thể hiện. Không phụ sự tin tưởng của đồng đội, Thanh Duy hoàn thành chính xác cả 3 thử thách, nâng bằng tỉ số với đội đối thủ.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Qua 4 vòng thi, đội Bé Mèo Đi Phượt của Khả Như – Thái Ngân – Tuyết Trâm và Ba Chàng Trai Du Lịch của Thanh Duy – Isan Kim – Tùng Anh đều tỏ ra “ngang tay ngang sức” khi cùng nhận được số tiền thưởng 15 triệu đồng từ chương trình.

Đón xem tập 8 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3, phát sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 07/06/2019 trên HTV7

:
Xem thêm
Về đầu trang