Sống lại tuổi thơ cùng chú mèo máy thông minh Doraemon và nhóm bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo

Ngày : 23/05/2018
THANTUONG - Được biết đến như một biểu tượng của đất nước Nhật Bản, chú mèo máy màu xanh Doraemon cùng những câu chuyện xung quanh nhóm bạn của mình đã trở thành món ăn tinh thần đầy hấp dẫn không chỉ với thiếu nhi mà còn cả các khán giả lớn tuổi.

Chú “Mèo Ú” Doraemon cùng những người bạn NobitaSuneoShizukaJaian bấy lâu nay đã là một phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người Việt Nam. Dường như đứa trẻ nào cũng từng có thời ngấu nghiến những trang truyện tranh và mê mẩn với bộ sưu tập bảo bối thần kỳ của mèo máy xanh. Khi chuyển thể lên màn ảnh, series này cũng nhanh chóng chiếm trọn trái tim cộng đồng fan. Với mỗi thước phim trong trẻo đi qua, người xem sẽ luôn tìm những cảm giác rất thân quen

Sự kiện công chiếu bộ phim Phim Doraemon: Nobita và Đảo Giấu Vàng đã có buổi ra mắt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo các anh chị phóng viên và các gia đình trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí vào ngày 20-05 vừa qua: gia đình nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, gia đình cựu người mẫu Thúy Hằng, gia đình MC Thanh Thảo Hugo, gia đình Diễn viên Minh Tiệp, gia đình Hoa hậu Dương Thùy Linh, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, diễn viên Mi Vân, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, gia đình MC Hồng Phúc, gia đình diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Aaron Hoàn, diễn viên Huỳnh Thiện Trung (lồng tiếng nhân vật Jaian), diễn viên nhí Thịnh Vinh

Gia đình nghệ sĩ Ốc Thanh Vân

Gia đình MC Thanh Thảo Hugo

Gia đình ca sĩ Hoàng Bách

Gia đình MC Hồng Phúc

Diễn viên Ngọc Lan

Huỳnh Thiện Trung đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Jaian - một nhân vật to béo và rất khỏe mạnh, tuy hay bắt nạt bạn bè, nhất là Nobita nhưng Jaian luôn xả thân bảo vệ bạn bè khi họ gặp nguy hiểm. Huỳnh Thiện Trung chia sẻ anh vô cùng hào hứng với việc góp giọng trong một tác phẩm hoạt hình nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đặc biệt khi anh còn là một độc giả hâm mộ, quý mến tác phẩm truyện tranh này từ những ngày còn nhỏ. “Để lồng tiếng cho nhân vật Jaian, tôi đã dùng hết 100% cảm xúc cho vai diễn, hóa thân vào nhân vật này là một trải nghiệm rất mới đối với tôi, mình phải thể hiện sự lém lỉnh, nghịch ngợm, dễ thương. Với chất giọng độc đáo của mình trong nhân vật Jaian đã khiến bộ phim có thêm nhiều sự bất ngờ đầy thú vị, người xem dễ dàng bắt gặp những biểu cảm dữ dội, bướng bỉnh của Jaian”, nam diễn viên chia sẻ.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp cùng các bé thơ tham dự sự kiện ra mắt phim Doraemon: Nobita và Đảo Giấu Vàng

Gia đình cựu người mẫu Thúy Hằng

Diễn viên Mi Vân

Gia đình ca sĩ Dương Trần Nghĩa

Diễn viên nhí Thịnh Vinh

Gia đình Hoa hậu Dương Thùy Linh

Cứ mỗi dịp hè đến, khán giả nhí cùng fan hâm mộ của chú mèo máy màu xanh lại háo hức, chờ đón siêu phẩm mới của series phim hoạt hình Doraemon. Với 117 phút đầy thư giãn với các hình ảnh vô cùng đẹp mắt và đậm không khí biển cả, các bạn nhỏ và gia đình được phiêu lưu vào chuyến hành trình truy tìm kho báu đầy cam go của Doraemon và những người bạn. Những câu chuyện tình bạn đầy cảm động và những bài học sâu sắc dành cho mọi lứa tuổi là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình và các bạn thiếu nhi trong dịp hè này.

5 nhân vật chính là: Doraemon, Nobita, Shizuka, GianSuneo đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trong phim Doraemon: Nobita và Đảo Giấu Vàng. Diện mạo ấy mang đậm chất phiêu lưu, thử thách với những bộ quần áo thuỷ thủ đáng yêu nhưng không kém phần năng động

Câu chuyên phiêu lưu kỳ thú của Nobita và nhóm bạn đi tìm hòn đảo kho báu hứa hẹn sẽ là món quà vui vẻ dành cho gia đình và các bé vào mùa lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6

Cậu bé Flock với chú vẹt đỏ lém lỉnh có tên Quiz đã trở thành “con tin bất đắc dĩ” của Nobita và các bạn. Được biết đến là một thợ cơ khí và đang nắm giữ một bí mật gì đó về hòn đảo, liệu Flock có trở thành một “đồng minh đắc lực” của nhóm bạn mèo máy và giúp họ vượt qua cuộc phiêu lưu này?

Sự xuất hiện của cô bé tóc vàng Sarah tại nơi đang giam giữ cô bạn Shizuka sau khi bị nhóm hải tặc bắt cóc sẽ mang đến điều gì?

 

Tập 38 bộ phim Doraemon: Nobita và Đảo Giấu Vàng khởi chiếu chính thức trên toàn quốc từ ngày 26-05-2018 với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang