Huyền thoại lừa đảo Kim Seon-dal có thật trong lịch sử, vai diễn hoàn hảo dành cho lính mới làng hài Yoo Seung-ho

Ngày : 03/08/2016
THANTUONG - Bén duyên với điện ảnh từ năm 2002 với bộ phim “The Way Home”, Yoo Seung-ho thu hút sự quan tâm của công chúng với phong cách diễn xuất độc đáo của riêng mình.

Luôn thử thách bản thân với những bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau từ tình cảm cho đến rùng rợn, chàng diễn viên 24 tuổi để lại dấu ấn đậm nét và sự trưởng thành qua nhiều vai diễn khác nhau. Sở hữu số lượng vai diễn không hề thua kém bất cứ đồng nghiệp nào, đến nay Yoo Seung-ho đã trở thành cái tên được yêu thích trong lòng các fan hâm mộ. Khán giả Việt Nam đã vô cùng ấn tượng với cậu học sinh ngỗ ngược Hwang Baek Hyun trong “God of Study”, kẻ giết người hàng loạt Harry trong “I Miss You” hay gần đây nhất là anh chàng luật sư trẻ Jin Woo trong “Remember”. Với gương mặt sáng, diễn xuất thu hút cùng đời tư trong sạch, “em trai quốc dân” Yoo Seung-ho chứng minh anh là nam diễn viên trẻ có sức bật mạnh mẽ trong làng giải trí xứ Kim Chi hiện nay. 

 

Yoo Seung-ho và DD Park Dae-min trong một cảnh quay

 

Đạo diễn Park Dae-min chia sẻ, “Yoo Seung-ho thực sự xuất sắc trong việc kiểm soát cảm xúc trước ống kính. Với lối diễn xuất linh hoạt và luôn tràn đầy năng lượng, tôi hiểu được lý do vì sao cậu chiếm được cảm tình của công chúng nhiều đến vậy!”

 

Với BỘ TỨ LỪA ĐẢO, hy vọng Yoo Seung-ho sẽ trở thành cái tên trẻ công phá phòng vé với vai diễn Kim Seon-dal đầy hài hước và vô cùng thú vị. Bộ phim cũng đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem sau 1 tháng công chiếu tại Hàn.

:
Xem thêm
Về đầu trang