Diệp Vấn - Đỉnh cao võ thuật châu Á sắp trở lại hoàn toàn mới

Ngày : 12/10/2018
THANTUONG - Được xem là tinh hoa võ thuật của châu Á, các phần phim của Diệp Vấn luôn tạo được tiếng vang và ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Tiếp nối thành công đó, phần ngoại truyện của Diệp Vấn sẽ trở lại vào cuối năm 2018.

Nếu như đã từng dõi theo những màn võ thuật đỉnh cao của Diệp Vấn, khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên được hình ảnh của một Trương Thiên Chí khí chất ngời ngời cùng trận đấu căng thẳng với Chân Tử Đan ở phần 3. Sự xuất hiện của Trương Thiên Chí khó có thể phân định rạch ròi giữa chính hay phản diện. 

Tuy nhiên, đối với Chân Tử Đan, Trương Thiên Chí là một đối thủ xứng tầm trên võ đài. Đây chính là lý do để Chân Tử Đan quyết định ra mắt phần Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí nhằm khai thác góc nhìn mới mẻ cho nhân vật này. 

Câu chuyện về cuộc đời Trương Thiên Chí sẽ được khai thác trong "Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí"

Phần ngoại truyện này đã xuất sắc vượt mặt các đề cử tại Liên hoan phim Busan để trở thành bộ phim bế mạc sự kiện điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Á. Liên hoan phim Busan luôn là nơi tôn vinh những bộ phim chất lượng cả về nội dung, hình ảnh và sự đầu tư. Chính vì vậy, Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chíhứa hẹn là một bộ phim ấn tượng trong năm nay. 

Diệp Vấn lần này sẽ chào đón sự góp mặt của Chân Tử Đan với một vai trò hoàn toàn mới là nhà sản xuất. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như dàn sao dày dặn kinh nghiệm chuyên trị dòng phim hành động, chắc chắn Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí sẽ không thiếu đi những trận võ đậm chất phương Đông. 

Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh cũng sẽ góp mặt trong dự án phim lần này

Bên cạnh đó, ngoài việc khai thác yếu tố võ thuật, Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí còn làm bật lên khía cạnh tình cảm gia đình và tình nghĩa anh em trong giang hồ. Bộ phim mang đến câu chuyện thấm đẫm nghĩa tình và yếu tố nhân văn sâu sắc đằng sau những anh hùng giỏi võ.

:
Xem thêm
Về đầu trang