Avika Gor được khán giả Việt Nam chào đón nồng nhiệt

Ngày : 25/06/2016
THANTUONG - Cô gái mạnh mẽ, tự tin trong phim “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” phát sóng trên Echannel đã được nhiều khán giả Việt Nam chào đón nồng nhiệt hơn cả mong đợi.

Nếu ai đã từng yêu mến nhân vật Anandi trong loạt phim đình đám của “Cô dâu tám tuổi” thì bạn không thể không biết nữ diễn viên xinh đẹp Avika Gor. Lần Avika Gor đến Việt Nam này, nữ diễn viên xinh đẹp giới thiệu một siêu phẩm điện ảnh mới của mình mang tên “Cuộc chiến những nàng dâu”.Chính thức tới sân bay vào sáng ngày 23-6, nữ diễn viên Avika Gor đã có cuộc gặp gỡ thân tình với các fan tại sân bay. Đây là lần thứ hai Avika Gor đến Việt Nam để hoạt động các chiến dịch của bản thân.

Trong lần xuất hiện này, Avika Gor sẽ giới thiệu đến khán giả xem đài một siêu phẩm đang khiến làng nghệ thuật Ấn Độ bùng nổ mang tên “Cuộc chiến những nàng dâu” do chính cô thủ vai chính. Bộ phim sẽ được chiếu độc quyền trên khung giờ vàng của kênh Echannel.Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên sinh năm 1997 rạng rỡ cười chào đón các fan đang háo hức đợi mình từ rất lâu.

Sau một chuyến bay dài nhưng trên nét mặt cô gái này không hề có một chút mệt mỏi mà còn lộ vẻ thích thú trước fan hâm mộ. Cô chia sẻ trước sự chào đón nhiệt tình của các fan: “Tôi không nghĩ mọi người lại đón tiếp tôi nồng hậu như vậy. Tôi cảm giác mình được trân trọng trên một đất nước đang phát triển từng ngày. Tôi cảm ơn tình cảm mà các bạn dành cho tôi. Tôi rất xúc động vì điều đó”.

Cô điến Việt Nam lần này ngoài việc phát triển dự án phim mới còn làm đại sứ từ thiện cho một vài chiến dịch. Cô trao cho Quỹ Nhân ái báo Dân Trí 5.000 USD. Đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foudation số tiền 30.000 USD. Và cô trao cho Bệnh viện Chợ Rẫy 20.000 USD làm chi phí khám chữa bệnh cho những bệnh nhân nghèo.

vika Gor tiết lộ, khi đến Việt Nam, cô rất quan tâm đến thời trang nên đặc biệt chú ý đến phong cách ăn mặc của giới trẻ Việt. Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ diễn viên diện bộ trang phục truyền thống nhiều màu sắc của Ấn Độ. Cô cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều du khách Ấn Độ đến với Việt Nam hơn nữa. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang