Xesi ma mị bí ẩn trong dự án của Hoaprox

Ngày : 29/09/2020
THANTUONG - Trong MV mới nhất của Hoaprox tựa đề With you, ra mắt vào 25/09 có sự xuất hiện của một nhân vật nữ với tạo hình bí ẩn. Các fan hâm mộ dễ dàng nhận ra chính là Xesi - chủ nhân hit Túy Âm.

Mô tả hình

MV With You là hành trình tìm kiếm một kho báu bí ẩn ám ảnh Hoaprox trong giấc mơ. Anh phác thảo ra địa điểm theo trí nhớ của mình và quyết tâm truy lùng bằng được. 

Mô tả hình

 

Trên hành trình đó, Hoaprox đi qua một thôn xóm ít người, và anh vô tình gặp được một cô  gái kỳ lạ, người có vẻ hiểu được anh đang đi tìm gì. Cô dẫn Hoaprox đến nơi cất giấu bảo vật, nhưng có một mảnh ghép còn thiếu. Để bảo vật được hoàn chỉnh, cô gái cùng Hoaprox vượt qua núi rừng hiểm trở, để đến được một vùng đất không người. Tại đây Hoaprox phải tự mình hoàn thành hành trình, chứng minh mình là người xứng đáng có được báu vật.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Xesi góp mặt với vai trò là người canh giữ và người dẫn đường, là mấu chốt quan trọng để dẫn lối cho Hoaprox. 

With You (bản gốc Ngẫu Hứng) là dự án Hoaprox hợp tác với Nick Strand – nhà sản xuất âm qnhạc lừng danh thế giới; Erik Smaaland – nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng với bản hit Alone II của Alan Walker; và Mikkel Christiansen – DJ nổi tiếng người Na Uy. 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang