Hoàng Tôn tung MV Trào Dâng: thử nghiệm thể loại nhạc mới, lyrics gợi cảm

Ngày : 16/03/2024
THANTUONG - Hoàng Tôn tung MV thứ 2 trong bộ đôi sản phẩm comeback, hình ảnh táo bạo hơn cả MV đầu!

Tối ngày 14/3 - đúng dịp lễ Valentine trắng, Hoàng Tôn tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc thứ 2 mang tên Trào Dâng, nằm trong chuỗi dự án trở lại Vpop của nam ca sĩ. Trước đó, vào đúng 22:22 ngày 7/3, Hoàng Tôn đã phát hành MV Say. Nếu Say là một ca khúc thuộc thể loại RnB - thế mạnh của Hoàng Tôn, thì Trào Dâng lại là một thử nghiệm mới mà Hoàng Tôn muốn giới thiệu đến khán giả của mình. 

 

Hoàng Tôn chọn thể loại Jersey Club cho ca khúc Trào Dâng, gây ấn tượng bởi sự mới lạ trong cách triển khai giai điệu, viết lời hát cũng như thay đổi khá nhiều trong cách hát. Nhà sản xuất tài năng BEEPBEEPCHILD tiếp tục đồng hành cùng Hoàng Tôn ở phần sản xuất âm nhạc từ ca khúc Say đến Trào Dâng. Ca khúc vừa sở hữu nhịp điệu mạnh mẽ, sôi động, nhưng cũng không kém phần cuốn hút trong cách xử lý âm thanh và giọng hát của Hoàng Tôn.

Xoay quanh tâm tư phức tạp của một chàng trai khi chứng kiến người mình từng yêu đang cô đơn, dù rất muốn ở bên nhau nhưng anh cũng tự đặt ra cho mình nhiều câu hỏi về mối quan hệ của hai người. Hoàng Tôn sử dụng khá nhiều từ ngữ gợi cảm, trưởng thành để diễn tả cảm xúc của nhân vật chính trong phần lời hát của ca khúc Trào Dâng.

Ê-kíp thực hiện MV Trào Dâng là Hillus và đạo diễn Thoc. Các MV đình đám mà đạo diễn Thoc từng thực hiện có thể kể đến Bigcityboi (Binz), Có chơi có chịu (Karik ft Only C), Xui hay vui (Mono ft Tlinh), Million Dollar boy (16typh), Beautiful Monster (Soobin Hoàng Sơn ft Binz), Mở mắt (Lil Wuyn ft Đen)…

Trong MV Say, Hoàng Tôn đã “lên rừng xuống biển” để mang đến những thước phim giữa thiên nhiên đầy tính ma mị. Tới MV Trào Dâng, Hoàng Tôn chọn ý tưởng táo bạo không kém phần lời hát do anh sáng tác. Nam ca sĩ dẫn dắt khán giả bước vào thế giới “nửa tỉnh nửa mơ” khi xây dựng nhân vật nữ theo phong cách fantasy. Trong MV, cả hai có những tương tác vừa quyến rũ, vừa bí ẩn, nhằm diễn tả nỗi nhớ da diết một người trong một mối quan hệ vốn không có đích đến.

Qua dự án comeback mạnh mẽ với bộ đôi MV Say và Trào Dâng, Hoàng Tôn đã chứng tỏ tinh thần làm nghề chăm chỉ và nhiệt huyết của mình trên đường đua Vpop. Là một ca sĩ, nhạc sĩ có kinh nghiệm dày dặn và sở hữu nhiều bản hit xuyên suốt thế hệ người nghe 8x – 9x và kết hợp cùng các nghệ sĩ Gen Z, thành công của Hoàng Tôn đến từ việc không ngại thay đổi bản thân và liên tục thử thách mình trong âm nhạc.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang