Trần Huy Anh đóng phim mới “Cô Dâu Hào Môn” của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Ngày : 20/04/2024
THANTUONG - Sau Chị Chị Em Em 2, Diễn viên trẻ Trần Huy Anh tiếp tục cộng tác với Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong dự án phim điện ảnh kế tiếp khai thác câu chuyện môn đăng hộ đối, lối sống và quy tắc của giới thượng lưu.

Mô tả hình

Cô Dâu Hào Môn” sẽ vạch trần những góc tối của những “mối lương duyên” xa hoa của giới nhà giàu, những bí ẩn đằng sau các gia tộc thượng lưu cùng sự góp mặt dàn diễn viên chất lượng như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Uyển Ân, Samuel An, NSND Hồng Vân,...

 

Sau Chị Chị Em Em 2, nhà sản xuất Will Vũ tiếp tục cộng tác với Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong dự án phim điện ảnh mới khai thác câu chuyện môn đăng hộ đối, lối sống và quy tắc của giới thượng lưu.

 

CẶP ĐÔI TRĂM TỶ NSX WILL VŨ - ĐẠO DIỄN VŨ NGỌC ĐÃNG SẼ TIẾP TỤC CÔNG PHÁ MÀN ẢNH RỘNG

 

Với những dự án có doanh thu trăm tỷ, dự án tiếp theo của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lại phảng phất hơi thở “trăm tỷ” ngay từ những ngày đầu khi lấy bối cảnh về giới hào môn ở Việt Nam. Với tựa phim “Cô Dâu Hào Môn”, bộ phim sẽ vạch trần những góc tối của những “mối lương duyên” xa hoa của giới nhà giàu, những bí ẩn đằng sau các gia tộc thượng lưu cùng sự góp mặt dàn diễn viên chất lượng như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Uyển Ân, Samuel An, NSND Hồng Vân,... 

Tiếp tục là một dự án không phải của anh trai Trấn Thành, Uyển Ân được Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tin tưởng cho vai nữ chính, một “It Girl” sở hữu tính cách đầy sức hút, kiêu kỳ tiểu thư nhưng cũng gần gũi và trong sáng. Nụ cười rạng ngời vẫn chứa đựng nét ngây thơ như sương sớm của Tú Lạc đã thu hút rất nhiều chàng trai, trong đó có Bảo Hoàng do Samuel An đảm nhận, một thiếu gia của một gia đình giàu bậc nhất Sài Thành. Từ đó, câu chuyện của “nàng dâu” một chân bước vào giới thượng lưu chính thức bắt đầu. Liệu một It Girl như Tú Lạc có nao núng trước những quy tắc ngầm đầy khắt khe của nhà hào môn? 

Mô tả hình

Trần Huy Anh là gương mặt sáng của làng phim điện ảnh và truyền hình trong thời gian gần đây. 

 

“CÔ DÂU HÀO MÔN” QUY TỤ NHỮNG GƯƠNG MẶT BẢO CHỨNG PHÒNG VÉ VIỆT

 

Sau nhiều vai diễn đa dạng, đặc biệt là màn bùng nổ diễn xuất trong Tiệc Trăng Máu, khả năng biến hoá của Thu Trang hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh vô cùng khác biệt, mệnh phụ phu nhân sang trọng và quyền lực trên màn ảnh. Được biết, bà Phượng không chỉ là một doanh nhân giàu có mà còn đến từ một gia tộc thượng lưu lâu đời, nên cốt cách của bà nổi bật trong giới thượng lưu.  

Vai chàng công tử Bảo Hoàng như được đo ni đóng giày cho Samuel An, khi anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và khí chất thanh lịch, “thở thôi cũng thấy giàu”. Gây ấn tượng với khán giả qua vai Ngô Kha trong “Em và Trịnh” và gần đây là cameo Bạch Công Tử trong “Đất Rừng Phương Nam”, Samuel An được kỳ vọng sẽ là “bá đạo tổng tài” mới của màn ảnh Việt nhờ khí chất đặc biệt của mình.  

Sánh đôi cùng anh là Uyển Ân với vai nữ chính điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp. Chịu khó thay đổi đa dạng các vai diễn nên ngày càng được ghi nhận khả năng diễn xuất, Uyển Ân đang dần trở thành “ngọc nữ màn ảnh” mới của điện ảnh Việt, hứa hẹn sẽ có những phân đoạn bùng nổ diễn xuất khi đồng hành cùng loạt tiền bối gạo cội Thu Trang, Kiểu Minh Tuấn, Lê Giang, NSND Hồng Vân,... 

 

 

A person holding a tray of oranges

Description automatically generated

 

Bên cạnh đó, dự án cũng có góp mặt của dàn diễn viên tiềm năng và yêu thích của giới trẻ hiện nay như Quỳnh Lương, Trần Huy Anh,...

 

SỰ CỘNG HƯỞNG CỦA EKIP ĐƯỢC CÔNG NHẬN BỞI GIỚI CHUYÊN MÔN NGHỆ THUẬT THỨ 7

 

Để đem đến bối cảnh thượng lưu, giám đốc sáng tạo của phim điện ảnh “Cô Dâu Hào Môn” sẽ do Hà Đỗ - tổng biên tập tạp chí Đẹp đảm nhận. Dự án điện ảnh đầu tay của cô với vai trò giám đốc sáng tạo là “Em và Trịnh” nhận được nhiều lời khen về bối cảnh chỉn chu, truyền tải trọn vẹn hơi thở thời đại. Vì vậy “Cô Dâu Hào Môn” được kỳ vọng sẽ đem đến những khung cảnh choáng ngợp của giới thượng lưu, “khắp nơi đều là mùi tiền”. Nữ DOP đạt giải nhất Quay phim của Liên hoan phim Việt Nam Nguyễn Phan Linh Đan sẽ đảm nhận phần hình ảnh trong phim, còn âm nhạc do nhạc sĩ Trần Hữu Tuấn Bách phụ trách - người đã thành công với phần nhạc phim của “Em và Trịnh”. 

Theo như chia sẻ của nhà sản xuất Will Vũ, anh đã chủ động gặp gỡ và thảo luận với Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về dự án Cô Dâu Hào Môn sau quá trình làm việc rất ăn ý trong Chị Chị Em Em 2. Will Vũ cũng bật mí rằng Cô Dâu Hào Môn sẽ không thuộc vũ trụ điện ảnh “Chị Chị Em Em” bởi anh dự định mang đến một tác phẩm mới lạ để khán giả “đổi món” sau hai phần phim cùng tên liên tiếp.

Bộ phim “Cô Dâu Hào Môn” của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Giám đốc sản xuất, nhà sản xuất Will Vũ, Lê Linh với sự tham gia của Uyển Ân, Samuel An, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân,... được Galaxy Studio phát hành dự kiến ra rạp ngày 18.10.2024. 

CÔ DÂU HÀO MÔN dự kiến khởi chiếu tại rạp 18.10.2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang