Will tình tứ với An Vy trong bộ ảnh mới mừng Mv sắp đạt 2 triệu lượt xem

Ngày : 14/08/2018
THANTUONG - Chia sẻ về dự án thứ 2 hợp tác chung với An Vy trong MV "Tận cùng nỗi nhớ", Will cho biết anh muốn cho cô bé này cơ hội để khẳng định bản thân, còn việc có nắm bắt được hay tự đào thải mình ra phụ thuộc vào phía An Vy. Được biết, đây là bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của Will mang tên “Tận cùng nỗi nhớ”.

Trong những ngày vừa qua, những hình của Will và An Vy thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, dấy lên nghi án hẹn hò của cả hai. Được biết, thời gian gần đây cả hai đang cùng kết hợp với nhau trong một dự án phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Không lên tiếng về điều này, Will và An Vy tiếp tục xuất hiện vô cùng tình tứ trong bộ ảnh mới.  MV ‘Tận cùng nỗi nhớ’ của Will với sự tham gia của An Vy ra mắt được 1 ngày đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem với gần 2 triệu lượt xem trên Youtube, hơn 1 trệu lượt nghe trên Zing.mp3. Dù có lượt xem đáng mơ ước nhưng MV cũng nhận được vô số những lời chê bai về An Vy như: “An Vy giả tạo quá”, “MV hay, diễn xuất Will ổn chỉ có duy nhất là lựa chọn nữ chính sai”… Tất cả những ý kiến chê đều nhắm về phía An Vy sau khi cô gặp scandal rời Fap và đã lên tiếng xin lỗi sau đó nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa ‘nguôi giận”.

Được biết,  An Vy cũng đã từng vô cùng lo lắng vì sợ sự cố rời công ty của cô sẽ ảnh hưởng đến ekip, sản phẩm của Will. Tuy nhiên, Will vẫn giữ quyết định mời An Vy và không thay đổi ekip vì theo anh việc này không ảnh hưởng nhiều đến sản phẩm.

Trong buổi họp báo, Wii chia sẻ cũng từng phải trải qua khó khăn và thậm chí bị mắng. Tuy nhiên, những đàn anh, đàn chị trong nghề đã chỉ ra cái sai cho Will và giúp anh trưởng thành hơn. Khi những điều tồi tệ xảy ra với Will, những người xung quanh như chị Ngô Thanh Vân, công ty và các anh chị nghệ sĩ đã từng làm việc trực tiếp với Will đã đưa ra những lời khuyên, dạy bảo để nói cho mình biết mình sai chỗ nào và mình cần thay đổi cái gì. Đó là điều rất may mắn để Will có động lực đi tiếp đến ngày hôm nay” – Will chia sẻ và mong mọi người có thể mở lòng với An Vy cho cô bé một cơ hội sửa sai.

MV Tận cùng nỗi nhớ được xem là một cú lột xác hoàn hảo của Will với sự đầu tư từ ý tưởng đến kinh phí. Nam ca sĩ cũng cho biết: “Để có một sản phẩm chất lượng thì bao nhiêu tiền cũng không tiếc”.

An Vy là gương mặt vốn khá được yêu mến vì tham gia các series phim của FapTV. Cách đây không lâu, cô gây chú ý khi góp mặt trong một dự án “khủng” với sự tham gia của các ngôi sao như Sơn Tùng M-TP , Jun Vũ , Will,…

An Vy đang sở hữu gương mặt xinh xắn, lại đáng yêu, và sự ngọt ngào. Cô nàng hot girl này hiện tại đang sở hữu được một lượng fan khủng. Trong tương lai, cô hot girl sinh năm 1998 này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang