Will tiếp tục khiến fan nức nở về hình ảnh cực nam tính trong Mv mới

Ngày : 13/04/2019
THANTUONG - Thành công của Tận Cùng Nỗi Nhớ khiến Will ngày càng đau đáu với âm nhạc

 

Năm 2018 được xem là dấu mộc đáng nhớ của Will khi lần đầu tiên anh được đánh giá là một trong những nam ca sỹ sở hữu ca khúc Hit đình đám với lượt nghe lên đến hằng chục triệu view trên kênh youtube và hàng trăm triệu lượt nghe các kênh âm nhạc. Ca khúc Tận Cùng Nỗi Nhớ đã khiến Will chứng minh được sự cần cù, đường dài mới biết ngựa hay của mình trong âm nhạc.

Will còn được đánh giá là một nghệ sĩ đa năng khi hoạt động tích cực trong nhiều vai trò, từ âm nhạc đến điện ảnh. Ở mỗi vai trò, Will đều mang đến nhiều bất ngờ và đánh dấu hình ảnh đáng ghi nhớ của mình với công chúng.
 

Sau khi nhóm 365 tan rã, Will luôn chú tâm trong âm nhạc và không hề bỏ cuộc. Chàng trai 8x đã ngày đêm khổ luyện và thay đổi từ ngoại hình đến kỹ năng thanh nhạc.

Will được nhiều người công nhận là một ca sĩ có giọng hát khá vững, giàu cảm xúc. Ngoài ca hát, anh từng thay thế vị trí rapper sau sự ra đi của thành viên Tronie.

Tháng 8 năm 2018 vừa qua, Will đẩy mạnh hoạt động ca hát sau thời gian dài tham gia lĩnh vực phim ảnh. Will phát hành ca khúc Tận cùng nỗi nhớ với phần hình ảnh được đầu tư khá kỹ càng.

Chia sẻ về thành công của ca khúc Will cho biết “Khi ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ , Will may mắn nhận được sự yêu thích và nó nhanh chóng cán mốc triệu view. Điều này khiến Will vô cùng áp lực. Thành công khiến Will dè chừng hơn trong các dự án mới, phải làm sao để nó tốt hơn, hấp dẫn hơn. Will đã rất trăn trở trong quyết định có nên tận dụng lợi thế để ra mắt ngay một sản phẩm khác. Nhưng thú thật, thời điểm đó Will chưa chọn được dự án nào thích hợp. Sản phẩm có trong tay nhưng Will không tự tin tung ra. Vì thế, khán giả phần nào thấy Will im ắng. Tuy nhiên, im ắng không có nghĩa Will đang bỏ bê mọi thứ. Hiện sản phẩm tiếp theo tiếp nối của Tận cùng nỗi nhớ đang được Will và nhạc sĩ Andiez bắt tay thực hiện”.

Là một ca sĩ, Will cũng như nhiều nghệ sĩ khác luôn mong mình có hit. Bản thân Will trước đây khi đi hát đều mong muốn có được cảm giác mà khi đi diễn, chỉ cần nhạc vừa vang lên thôi là đám đông đã hò reo. Bạn hát câu nào mọi người bên dưới sẽ hát câu đó. Cảm giác đó thật sự thích lắm, không thể nào diễn tả được. Quả thật, nhờ Tận cùng nỗi nhớ, Will đã tăng thù lao đáng kể, lịch diễn cũng nhiều hơn, bận rộn hơn. Chính vì áp lực của Tận cùng nỗi nhớ mà Will luôn đau đáu và suy nghĩ kĩ cho các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Thành công của Tận Cùng Nỗi Nhớ khiến Will ngày càng đau đáu với âm nhạc.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang