Vũ sư Nguyen Khanh Kaden lên ngôi Nam Vương Việt Nam USA 2020

Ngày : 25/01/2020
THANTUONG - Vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng khác, Vũ sư Nguyen Khanh Kaden vừa đoạt cú đúp với giải thưởng Nam Vương Việt Nam USA và Mr Talent USA 2020 tổ chức tại tiểu bang Arizona - Hoa Kỳ.

 

Nam vương Việt Nam USA 2020 Nguyen Khanh Kaden và Á vương 1.

Cuộc thi Nam Vương Việt Nam USA 2020 do Cộng Đồng Việt Nam Arizona - The Arizona Vietnamese Community tại Mỹ tổ chức, nhiều thí sinh đến từ các tiểu bang trên toàn nước Mỹ hội tụ đã tạo nên một không khí thật rộn ràng đón Xuân Canh Tý 2020.

Duy Khanh và giám khảo - Ca sĩ Như Quỳnh 

Duy Khanh và giám khảo - ca sĩ Lương Tùng Quang.

Nam vương Duy Khanh Kaden sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu trong một gia đình có truyền thống về bộ môn khiêu vũ. Sau thời gian lập nghiệp tại hải ngoại, anh vừa quyết định lấn sân làm ca sĩ và tham gia cuộc thi Nam Vương Việt Nam USA 2020

Được ba ruột đào tạo khiêu vũ từ lúc còn nhỏ Duy Khanh đã gần như quá quen thuộc với âm nhạc. Đến khi trưởng thành và đạt rất nhiều giải thưởng về khiêu vũ thể thao. Duy Khanh lại lên đường sang Mỹ định cư cho đến nay. Với thành tích khá ổn Duy Khanh đạt chứng chỉ giảng dạy khiêu vũ của hiệp hội vũ sư quốc tế ISTD.  Sáu giải nhất tại cuôc thi khieu vũ quốc tế: Embassy Ball (Tại Irvine, California, USA) IGB ( tại San Francisco, California), Desert classic ( tại Palm Spring, California)

Đầu năm 2019 Duy Khanh đã quyết định lấn sân vào con đường ca hát. Anh chia sẻ âm nhạc là một người bạn đồng hành với anh từ lúc bé và cũng là phương tiện bổ trợ không thể thiếu cho công việc vũ sư của mình. Với ngoại hình điển trai và khiêu vũ tốt nhiều bạn bè đồng nghiệp đã khuyên anh nên thử sức trong việc ca hát xem sao biết đâu sẽ thành công. Lúc đầu Duy Khanh cũng đắn đo và do dự vì việc trở thành một ca sỹ điều quan trọng nhất vẫn là giọng hát.

Sau một thời gian suy nghĩ rất kỹ Duy Khanh đã hạ quyết tâm để tìm thầy và chịu khó luyện tập về thanh nhạc.  Sau hơn nửa năm tập luyện "tầm sư học đạo", Duy Khanh đã chính thức bước vào phòng thu thực hiện hai ca khúc nhạc hoa lời Việt vốn được anh yêu thích từ trước đến giờ là Những lời dối gian và Tình nồng.

Trở về Việt Nam thăm gia đình Duy Khanh đã thực hiện quay hình cho hai ca khúc này. Anh chia sẻ rằng với quãng thời gian nửa năm học hát thì vẫn chưa là đủ để giọng hát trở nên điêu luyện được nhưng Duy Khanh quyết định cho ra đời hai sản phẩm âm nhạc đầu tay này để đánh giá sự luyện tập của mình sau một thời gian thử sức với lĩnh vực không phải chuyện môn của mình xem thực sự mình đã tiến bộ như thế nào. Và đây cũng là những món quà tinh thần gửi đển gia đình bạn bè đồng nghiệp coi như là sự tri ân mọi người đã ủng hộ và động viên Duy Khanh trên con đường mới này.

Duy Khanh cho biết học hát thực sự rất khó vần cần ý chí quyết tâm cao. Học khiêu vũ bao lâu để được thành công thì học hát cũng thế. Trong tương lai Duy Khanh sẽ tiếp tục rèn luyện thêm thật nhiều để một ngày đó thành công như trên công việc vũ sư của anh hiện tại.

Duy Khanh - MC Trọng Phúc và Á vương 1 Nathan Phạm.

Duy Khanh còn hoạt động khá nhiều trong các chương trình văn hoá nghệ thuật của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Anh còn tham gia diễn xuất trong MV của ca sỹ Hải Ngoại Ngọc Hương.

Phỏng Vấn Nam Vương Nguyen Khanh Kaden & Á Vương Việt Nam USA 2020

Các sản phẩm âm nhạc của anh đã được PopsMusic phát hành trên Youtube và Zing mp3 phát hành độc quyền từ ngày 6 tháng 9 năm 2019.

Mv Những lời dối gian

MV tình nồng 

:
Xem thêm
Về đầu trang