Vân Trang tái ngộ màn ảnh rộng trong phim mới Kẻ Ẩn Danh

Ngày : 14/08/2023
THANTUONG – Kẻ Ẩn Danh - dự án điện ảnh mang màu sắc võ thuật sẽ ra mắt khán giả vào kỳ nghỉ lễ 02-09 sắp tới.

Mô tả hình

Diễn viên Vân Trang chia sẻ về cơ duyên nhận vai Hạnh trong phim Kẻ Ẩn Danh - ngoài việc yêu thích thể loại hành động và nhân vật trong phim thì còn có một động lực đặc biệt để nữ diễn viên tham gia vào phim Kẻ Ẩn Danh đó chính là bạn diễn đồng nghiệp Kiều Minh Tuấn. Hai anh em học chung với nhau cách đây mười mấy năm, mỗi người sau này cũng có con đường sự nghiệp riêng của mình nhưng chưa từng có duyên hợp tác lần nào dù Vân Trang thực sự rất mong đợi.

Mô tả hình

Mô tả hình

Vân Trang đã chuẩn bị một tinh thần bị đánh, rất mạnh mẽ và kiên cường. Đối với phim Kẻ Ẩn Danh, những pha hành động của Vân Trang đều bị đánh, thật ra thì cũng không có quá nhiều khó khăn nhưng có một cảnh duy nhất khiến nữ diễn viên nhớ là cảnh bị đánh gãy cái bàn. Lúc đầu người đẹp cũng khá lo nhưng đối với dòng phim hành động thì mình biết mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng như có bảo hiểm cho diễn viên hay diễn viên đóng thế đối với những phân đoạn khó. Nên nếu nói lo thì cũng không hẳn, Vân Trang cảm thấy hào hứng hơn là lo. Hào hứng để hoàn thành cảnh quay đó, bởi từ trước tới giờ mình rất là thích đóng phim hành động, rất là thích nếu một lúc nào đó được giao cho một vai diễn đả nữ.

Mô tả hình

Suốt 16 năm làm nghề, vai nào Vân Trang cũng trải qua, chỉ có thể loại hành động thì người đẹp chưa có vai diễn nào để gọi là “hành động" từ đầu đến cuối. Khi mình biết anh Dan Trần làm phim Kẻ Ẩn Danh - một bộ phim thuần hành động thì lúc đấy đạo diễn có gọi điện thoại cho Vân Trang và đặt vấn đề với mình, lúc đó trong lòng nhe nhóm tia hy vọng. Nhưng sau khi ngồi xuống nói chuyện với anh thì thật ra trong mắt anh đạo diễn thì mình vẫn là một cô gái nhẹ nhàng, mềm mại, thuần Á Đông và sẽ thực hiện tốt vai diễn người vợ, người mẹ đảm đang yêu thương chồng và con. 

Mô tả hình

Vân Trang cảm thấy may mắn khi được tham gia vào một bộ phim thuần hành động - dự án điện ảnh Kẻ Ẩn Danh

Mô tả hình

Riêng với vai diễn này dù không có phân đoạn hành động nhưng có một cảnh Vân Trang bị đánh gãy bàn thì đây cũng là cảnh mà người đẹp vô cùng hào hứng, dù có diễn viên đóng thế hỗ trợ nhưng mình vẫn muốn tự mình thể hiện cảnh ngã thật gãy cái bàn. Dù có trầy xước một chút nhưng không thành vấn đề vì cơ bản nữ diễn viên thích được trải nghiệm và thực hiện nó. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Hiện tại Vân Trang khá bận với các công việc kinh doanh riêng và thời gian bên cạnh gia đình. Nữ diễn viên mong có cơ hội tham gia nhiều dự án, trải nhiều nhân vật khác nhau. Vân Trang hy vọng  Kẻ Ẩn Danh sẽ là một làn gió mới của điện ảnh Việt, mong mọi người sẽ đến xem bộ phim vào dịp lễ Quốc Khánh. 

Kẻ Ẩn Danh sẽ chính thức ra rạp từ 25-08-2023, hứa hẹn sẽ là phim Việt đáng xem nhất trong dịp lễ 02-09 sắp tới. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Tuyền Mập

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang