Trường Tam muốn khán giả nhớ tới mình không phải là “bản sao của Đan Nguyên”

Ngày : 12/01/2017
THANTUONG - Mới đây, Trường Tam - giọng ca trẻ đến từ Phú Yên đã cho ra mắt MV đầu tay “Hãy quên anh” - kể về câu chuyện tình cảm buồn anh đã phải trải qua trong quá khứ. Đó là MV giọng ca 9X đã ấp ủ trong suốt một thời gian dài.
Bước ra từ cuộc thi “Ca sĩ giấu mặt mùa 1”, giọng ca trẻ Trường Tam đã dần khẳng định được sự nghiêm túc cũng như những cố gắng của mình cho con đường nghệ thuật dài hơi mà anh đang đeo đuổi.
MV “Hãy quên anh” mà Trường Tam mới ra mắt chính là sản phẩm nghệ thuật đầu tiên giọng ca này gửi tới công chúng như một lời tri ân cho tình cảm mà khán giả đã luôn yêu thương anh trong quãng thời gian vừa qua.
MV “Hãy quên anh” là một phần trong câu chuyện tình cảm buồn mà Trường Tam đã phải trải qua trong quá khứ.
Giọng ca 9X chia sẻ: “Lần đầu tiên khi được nghe ca khúc “Hãy quên anh”, Tam đã rất ấn tượng với những ca từ trong ca khúc. Có thể nói, ca khúc giống như câu chuyện Tam trải qua trước đó. Và thế là, Tam quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, kể lại câu chuyện cũ và phát triển nó theo một kết thúc mới”.
MV “Hãy quên anh” của Trường Tam khiến nhiều khán giả thổn thức vì câu chuyện ngang trái trong MV khi chàng trai bị người yêu bỏ rơi theo người đàn ông khác. Thay vì trách móc cô gái, chàng trai đã chủ động chia tay để cô gái có thể vui vẻ đến bên người mới.
Trường Tam cho biết, sau MV đầu tay này, anh vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc Bolero mà anh yêu thích vì đó là dòng nhạc phù hợp với giọng hát cũng như tính cách của cá nhân anh.
Bên cạnh đó, giọng ca đến từ Phú Yên cũng tiếp tục theo học thanh nhạc một cách bài bản và học hỏi cách xử lý bài hát chuyên nghiệp của các “cây đa, cây đề” trong nghề như Chế Linh, Duy Khánh, Quang Lê... để tìm ra cho mình một màu sắc riêng biệt trong làng âm nhạc Việt.
:
Xem thêm
Về đầu trang