Trúc Nhân, Khổng Tú Quỳnh, Lê Thiện Hiếu, Quang Bảo ra Huế chúc mừng Trung Quân lên chức ông chủ

Ngày : 15/09/2018
THANTUONG - Chiều 13/9 tại thành phố Huế, đông đảo nghệ sĩ Vbiz đã đến tham dự sự kiện khai trương cửa hàng trà sữa Sharetea của Trung Quân.

Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ tại Huế tham dự, xếp hàng từ sớm, tràn ra cả phía hai bên đường. Dù thời tiết đổ cơn mưa lớn ở thời điểm bắt đầu cắt băng khánh thành, nhưng hàng trăm bạn trẻ vẫn xếp hàng chờ trước địa điểm Sharetea Huế để chờ đợi giao lưu với các ca sĩ Vpop.

Xứng đáng với danh hiệu "Thánh mưa"; ngay vừa khi bước ra khánh thành cửa hàng trà sữa của mình, Trung Quân đã nhận ngay một cơn mưa rào, khiến các bạn trẻ "mắng vốn". Nhưng ngay khi Trung Quân bước vào trong, nhường sân khấu cho Lê Thiện Hiếu hát mở màn, cơn mưa dần tạnh. Lúc này, Quang Bảo đã phải “bái phục” khả năng “gọi mưa” của nam ca sĩ.

Lê Thiện Hiếu diện vest lịch lãm, mang đến sự kiện ca khúc mới là Thanh Xuân, với vũ đạo vui nhộn. Anh còn mời nhiều fan lên tập nhảy lại cùng mình. Do được yêu cầu, LTH còn tặng thêm khán giả ca khúc hit Ông Bà Anh của mình.

Khổng Tú Quỳnh vừa xuống sân bay đã đến ngay sự kiện của Trung Quân để chúc mừng đồng nghiệp. Cô diện đầm liền thân ánh kim, khoe thân hình bốc lửa, quyến rũ, thể hiện ca khúc hit Lạnh một thời. Rất nhiều khán giả đã hát theo Khổng Tú Quỳnh ca khúc này.

Trúc Nhân vừa xuất hiện liền nhận được đông đảo sự hưởng ứng của các khán giả trẻ. Vừa xuất hiện, Trúc Nhân đã liền “trách móc” người anh Trung Quân vì làm mình bất ngờ mắc mưa trên đường đến sự kiện. Vì thế, anh chàng quyết định hát ca khúc Thật Bất Ngờ tặng khán giả, thay vì ca khúc mới #NTCTMĐ. Trúc Nhân kết thúc phần trình diễn bằng việc thể hiện ca khúc hit Thật Bất Ngờ, hoà giọng cùng hàng trăm khán giả. 

Trung Quân là người hát kết sự kiện. Anh thể hiện hai bài hát theo yêu cầu là Trót Yêu và Dấu mưa, phiên bản remix sôi động. Nhìn biển người ở phía dưới, Trung Quân xúc động với tình cảm của khán giả Huế.  

Ngoài các phần trình diễn đỉnh cao, các nghệ sĩ đã có dịp cùng nhau tham gia trò chơi do chính Trung Quân thiết kế, thi uống trà sữa nhanh. Cuộc thi được chia làm 4 đội: #teamTrucNhan #teamTrungQuan #teamKhongTuQuynh và #teamLeThienHieu. Kết quả không quá khó đoán, đội Trung Quân chiến thắng nhờ vào khả năng "húp trọn" trà sữa của mình. Đây là một kết quả quá dễ đoán, nhờ vào kinh nghiệm ăn vặt đỉnh cao của Trung Quân, Quang Bảo hóm hỉnh tiết lộ.

Kết thúc sự kiện, các nghệ sĩ trò chuyện với nhau vui vẻ. Trung Quân đích thân pha trà sữa và mới bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức. Quang Bảo thích thú khi được Trung Quân "đút" trà sữa tận miệng. Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang đi công tác ở Huế cũng tranh thủ đến ủng hộ Trung Quân.

Việc thử sức với kinh doanh không phải là một quyết định nóng vội của Trung Quân. Nam ca sĩ cho biết đã chuẩn bị cả một năm trời, từ việc lên ý tưởng, liên hệ các đối tác, tìm địa điểm, tìm nhà cung cấp, tuyển nhân viên. Đó cũng là lý do một năm qua Trung Quân ít có những hoạt động nghệ thuật dày đặc 

Trong suốt thời gian lo cho quán trà sữa, Trung Quân không ít lần nhận được tin đồn nghỉ hát. Trung Quânchia sẻ rằng niềm đam mê lớn nhất của Trung Quân vẫn là ca hát, không thể thay thế được. Sau khi lo cho cửa hàng khai trương, Trung Quân sẽ trở lại với một sản phẩm comeback hoành tráng nhất.

:
Xem thêm
Về đầu trang