Tronie kết đôi Thái Trinh công phá Vbiz

Ngày : 14/06/2016
THANTUONG - Tronie hiện đang tham gia 2 show truyền hình thực tế “Người hùng tí hon” và “Biệt đội tài năng” cùng với Thái Trinh. Đây cũng là năm hứa hẹn trở lại hoành tráng của cặp đôi Tronie và Thái Trinh.

Cặp đôi được ca sĩ Nguyễn Hưng hướng dẫn.

 

Kể từ sau khi ra mắt 2 MV “Không thể quên” và “Giờ em nơi đâu” vào cuối năm ngoái, Tronie dường như khá vắng lặng và im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, không phải do nam ca sĩ lười biếng mà anh muốn dành nhiều thời gian để hoàn thiện mình hơn.

Cũng trong tháng 4 vừa qua, Tronie vừa hoàn thành xong MV mới nhất dành tặng cho khán giả luôn yêu thương và ủng hộ con đường âm nhạc của anh, dự kiến MV sẽ ra mắt vào tháng 5 vừa qua nhưng vì nhiều trục trặc, Tronie đành lỗi hẹn và chắc chắn cho ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Không dừng lại ở đó, Tronie hiện đang tham gia 2 show truyền hình thực tế “Người hùng tí hon” và “Biệt đội tài năng” cùng với cô em gái Thái Trinh. Đây cũng là năm hứa hẹn trở lại hoành tráng của Tronie và Thái Trinh.

Mặc dù, cách đây không lâu, cả 2 vướng vào tin đồn tình cảm nhưng Tronie và Thái Trinh vẫn khẳng định chỉ là anh em cùng giúp đỡ nhau trong công việc.

Chia sẻ về Đội trưởng Nguyễn Hưng, Tronie không giấu được hạnh phúc khi anh chính là thần tượng từ lúc nhỏ của anh. Vì vậy, khi được tiếp xúc và làm việc với danh ca, Tronie càng ngưỡng mộ hơn về người anh lớn này, không chỉ đẹp trai- hát hay- múa giỏi mà Nguyễn Hưng còn là người luôn biết quan tâm, chăm sóc và động viên cho từng thành viên trong đội.

Riêng với Thái Trinh, sau khi chia tay với mối tình nhiều năm, hiện tại cô chỉ tập trung vào công việc. Để đánh dấu sự trở lại của mình, Thái Trinh đã quyết định quay về hình ảnh mộc mạc bên cây đàn ghita như 7 năm trước đây. Cô nhận ra, hình ảnh đẹp và phù hợp nhất với mình đó chính là sự gần gũi, giản dị.

 

Sử dụng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, khói lửa, Nguyễn Hưng và các thành viên của đội mình đã mang đến cho khán giả xem truyền hình một tiết mục ca – vũ – nhạc – kịch đậm chất phim hành động Hollywood. Trền nền ca khúc chủ đạo với tên gọi “Điệp vụ tình yêu”, ca sĩ Thái Trinh – bóng hồng duy nhất của H5 đảm nhận vai trò là mục tiêu “săn đuổi” của nhiều thế lực. Và với sự đoàn kết, gắn bó, tình cảm khắng khít dành cho nhau, đội trưởng Nguyễn Hưng và ca sĩ Tronie Ngô đã xả thân giải thoát người đẹp khỏi lực lượng xấu xa do diễn viên Lê Dương Bảo Lâm “cầm đầu”.

 

Chia sẻ nguyên nhân chọn “Điệp vụ tình yêu” để thể hiện cá tính và màu sắc khác biệt cho toàn đội trong đêm thi đầu tiên, ca sĩ Nguyễn Hưng cho biết: “Điệp vụ là một chiến dịch. Tình yêu ở đây không phải tình yêu cá nhân, tình yêu nam nữ mà chính là tình cảm đồng đội, sự gắn bó của các thành viên thuộc team Nguyễn Hưng. Điệp vụ tình yêu chính là hành trình đi tìm kiếm những tài năng, những người đồng đội sẽ sát cánh cùng tôi chinh phục con đường phía trước”.

 

Nhận xét về phần dự thi đầu tiên của đêm, giám khảo Huy Tuấn không tiếc lời khen ngợi: “Tiết mục chỉn chu, chuyên nghiệp và mang tính giải trí rất cao. Tôi cũng thấy rất rõ dấu ấn của đội trưởng trong việc dàn dựng tiết mục vừa rồi”.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang