Trần Mỹ Ngọc luôn muốn thử thách bản thân sau ngôi vị Quán quân Duyên dáng Bolero 2018

Ngày : 03/07/2018
THANTUONG - Cô gái xứ Huế vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuẩn bị cho các bước phát triển mới trong sự nghiệp sắp tới của mình.

Được đánh giá là một trong những gương mặt mới có phong cách làm việc tự tin và bản lĩnh, Trần Mỹ Ngọc luôn yêu cầu rất cao ở bản thân nên những hình ảnh của người đẹp khi được tung ra đều được lựa chọn một cách gắt gao. Chính những yếu tố trên cộng với khả năng trình diễn xuất thần Trần Mỹ Ngọc được kỳ vọng sẽ là nhân tố đạt được nhiều thành công trong thời gian tới 

Nhìn lại một hành trình dài, Trần Mỹ Ngọc đã xuất sắc ngay từ đầu. Cô gái xứ Huế tâm niệm bình dị rằng, khi mình đứng trên sân khấu thì phải là một sự “hoàn hảo” trong giới hạn định của bản thân, để ngay sau giây phút “rút ruột” như “tằm nhả tơ”, thì cô không hối tiếc bất cứ một điều gì. Có thể vì vậy, mà ngay lần đầu xuất hiện tại Duyên dáng Bolero, Trần Mỹ Ngọc nhận được ngay 3 sự lựa chọn tuyệt đối từ Ban giám khảo.

Điều tạo nên sức hút của Trần Mỹ Ngọc không chỉ là tài năng mà còn ở gout thời trang độc đáo ấn tượng, biến hoá qua nhiều hình ảnh khác nhau

Không chỉ có Nhan sắc và Giọng hát, Duyên dáng Bolero thú vị ở chỗ đòi hỏi người nghệ sĩ bộc lộ hết tính “tham lam” trong mỗi con người của họ. Đó là có thể nhảy múa, có thể diễn xướng, có thể hùng biện… qua từng chủ đề, Trần Mỹ Ngọc phải thử thách chính bản thân mình qua hết tất cả những kỹ năng đó.

Trần Mỹ Ngọc vỡ òa cảm xúc trong vinh quang khi được xướng tên ngôi vị Quán quân Duyên dáng Bolero mùa đầu tiên 2018

Đêm thi Chung kết xếp hạng có lẽ là thời khắc hoàn hảo nhất để một người nghệ sĩ “hóa kiếp” cho chính mình sau chuỗi ngày dài đam mê, theo đuổi, vấn vương cùng nghệ thuật, và sẵn sàng hy sinh rất nhiều điều quý giá để được một lần chạm tới đỉnh điểm của nghệ thuật thăng hoa.

Trần Mỹ Ngọc quyết định chọn 3 tác phẩm thuộc 3 dòng nhạc khác nhau? Trong liên khúc quyết định, người đẹp đã hát Đường xưa lối cũ (sáng tác: Hoàng Thi Thơ), Em hãy ngủ đi (sáng tác: Trịnh Công Sơn), và Cùng nhau ta thắp sáng (sáng tác: Thanh Bùi) để thể hiện trong phần thi của mình. Với phần dàn dựng hoành tráng, tinh tế, nhiều màu sắc và hàm chứa nhiều cảm xúc, đạo diễn Lê Nghĩa cùng cả một “đội quân” những con người hùng hậu giúp sức cho Trần Mỹ Ngọc tỏa sáng, chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo và giành số điểm tuyệt đối trở thành Quán quân Duyên dáng Bolero mùa đầu tiên.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang