Top 6 nữ Vietnam Idol 2016 bất ngờ đến thăm nhà giám khảo Thu Minh

Ngày : 14/07/2016
THANTUONG - Vòng Studio tuần này tiếp tục giới thiệu 6 cá tính âm nhạc trong top 12 – Y Lux, Thuỷ Tiên, Janice Phương, Trà My, Thảo Nhi và Thanh Huyền.

Hầu hết là những nhân tố mới và lần đầu được bước lên sân khấu lớn của Vietnam Idol với sự theo dõi của hàng triệu khán giả trong cả nước, thế nên, áp lực và sự căng thẳng là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, để giúp các cô gái thêm tự tin và hoàn thiện kỹ năng biểu diễn trước đêm thi quyết định, nữ giám khảo – ca sĩ Thu Minh đã có buổi chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm cho top 6 nữ để mang đến những phần trình diễn tốt nhất. Vòng Studio của Top 6 nữ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 15/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Ca sĩ Thu Minh tận tình chia sẻ kinh nghiệm và động viên tinh thần cho top 6 nữ

Trải qua mùa thi thứ hai đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol, ca sĩ Thu Minh không chỉ cho thấy hình ảnh của một nữ giám khảo khó tính, nghiêm khắc trên ghế nóng khi đưa ra những lời nhận xét chuyên môn, mà chính sự tận tâm và nhiệt huyết của chị đã góp phần không nhỏ cho sự trưởng thành và thành công của các thí sinh tham gia chương trình. Với các cô gái của Vietnam Idol năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Hiểu và đồng cảm với tâm lý lo lắng khi lần đầu bước lên sân khấu lớn, ca sĩ Thu Minh đã dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và động viên tinh thần 6 cô gái Y Lux, Thảo Nhi, Trà My, Thuỷ Tiên, Janice Phương và Thanh Huyền trước đêm thi. Từ cách chọn bài hát phù hợp với quãng giọng và cá tính âm nhạc của từng thí sinh, cách làm chủ sân khấu hay giữ tâm lý thoải mái và ổn định khi đối diện với áp lực đứng trước ban giám khảo và hàng ngàn khán giả, những lời khuyên và chia sẻ chân thành của một nghệ sỹ giàu kinh nghiệm đã trở thành những bài học quý báu cho các thí sinh – thế hệ ca sĩ trẻ đang nỗ lực chinh phục con đường âm nhạc của riêng mình. Khắc khe trên ghế nóng, nhưng khi trò chuyện và truyền đạt kinh nghiệm cho top 6 nữ, Thu Minh lại trở thành một người thầy, người chị vô cùng gần gũi, nhiệt tâm và chân thành. Hy vọng từ những trải nghiệm vô cùng thú vị của nữ ca sĩ, 6 cô gái của Vietnam Idol sẽ tìm được cho mình nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ để sống trọn cùng âm nhạc tại đêm thi tới.

Top 6 nữ hứa hẹn bứt phá với nhiều bản hit

Đều sở hữu những chất liệu riêng biệt trong giọng hát, sự va chạm của 6 cá tính âm nhạc - Y Lux, Thảo Nhi, Thanh Huyền, Janice Phương, Thuỷ Tiên và Trà My trong đêm thi thứ 2 của Vòng Studio hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Hấp dẫn hơn, thú vị hơn khi những nhân tố mới này quyết định “mạo hiểm” thể hiện những bài hát vốn đã rất quen thuộc và được khán giả yêu mến qua giọng hát của Adele, Noo Phước Thịnh hay Min ST 319…

“Nếu mọi người đã quen với một Thanh Huyền hay thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại tại Sao Mai, thì tại Vietnam Idol, Huyền sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác, mới mẻ hơn, tươi trẻ hơn và máu lửa hơn với một ca khúc của Noo Phước Thịnh. Hy vọng nỗ lực làm mới này của Huyền sẽ được khán giả ủng hộ và yêu mến”, Thanh Huyền hào hứng chia sẻ. Trong khi đó, sở hữu một chất giọng nội lực và giàu cảm xúc, cô gái đến từ Philippines – Janice Phương đang ráo riết tập luyện cùng với giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và các chuyên gia để mang đến một bản hit mới đây của nữ ca sĩ Adele: “Đây là đêm thi vô cùng quan trọng, thế nên Janice đã chọn một ca khúc có thể thể hiện rõ nét nhất cá tính và câu chuyện âm nhạc của mình. Dù là một ca khúc đã được Adele thể hiện rất thành công, nhưng Janice hy vọng mình sẽ mang đến một cảm xúc mới, một sắc thái mới cho ca khúc này và truyền tải cảm xúc của mình một cách tự nhiên nhất đến khán giả”.

Cũng như đêm thi trước, ngoài bộ ba giám khảo ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Vòng Studio của top 6 nữ sẽ tiếp tục chào đón Hội đồng giám khảo khách mời để quyết định thí sinh sẽ được đi tiếp ở Vòng Gala. Chính vì vậy, ngoài giọng hát và phong cách trình diễn, sự tự tin và một tâm lý thoải mái sẽ là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phần thi. Cô gái nào sẽ phải dừng cuộc chơi sau Tuấn Phong? Đón xem Vòng Studio của top 6 nữ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 15/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang