Tiêu Châu Như Quỳnh đã “quậy” hết mình cùng khán giả trẻ

Ngày : 01/08/2016
THANTUONG - Tiêu Châu Như Quỳnh trở lại, trình diễn ca khúc mới chinh phục khán giả.

Tiêu Châu Như Quỳnh đã “quậy” hết mình trong buổi giao lưu âm nhạc NhacCuaTui Mini show thứ vừa diễn ra vào thứ 7, 30/7 vừa qua tại Hello Weekend Market, Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Quận 1. Nữ ca sỹ còn gây ấn tượng mạnh với ca khúc cô vừa phát hành mang tên “Fever (Cơn Sốt)” - một sáng tác của Khắc Hưng người đã làm nên hit “Sau Tất Cả" để gửi tặng đến khán giả.

Đồng hành với các hoạt động chào đón sinh nhật 9 năm, NhacCuaTui tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình NhacCuaTui Concert thứ 2 vừa diễn ra vào 15h, thứ 7, 30/7/ 2016 vừa qua tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Quận 1 với sự có mặt của giọng ca đầy nội lực Tiêu Châu Như Quỳnh và ca sĩ Đỗ Thụy Khanh.

Tiêu Châu Như Quỳnh trở lại cùng hình ảnh năng động trong trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn với quần jeans, áo sơ mi trắng và giày cao gót. Mái tóc ngắn cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi khiến nữ ca sỹ luôn có sức hút trên sân khấu. Cô mang đến cho khán giả ca khúc “Hello Việt Nam” cùng nhiều chia sẻ thú vị. Cô nàng 24 tuổi cho biết cô rất thích đi du lịch bụi đặc biệt là đi du lịch một mình. Cô còn bật mí thêm mình được trời ban cho khả năng thiên phú là lạc đường.

Đến với minishow lần này, Tiêu Châu Như Quỳnh còn gây ấn tượng mạnh với ca khúc cô vừa phát hành mang tên “Fever (Cơn Sốt)” - một sáng tác của Khắc Hưng người đã làm nên hit “Sau Tất Cả" để gửi tặng đến khán giả. Với hình tượng trưởng thành hơn, , lôi cuốn cộng với ca khúc đậm chất nhạc Pop sôi động, nữ ca sỹ đã mang lại nguồn năng lượng trẻ trung, yêu đời của tuổi trẻ trong mùa hè này. Cô nàng càng ngày càng khẳng định mình là một cô gái rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh, từ sexy, menly, lạnh lùng đến tươi trẻ.

Không cưỡng lại được khung cảnh xinh đẹp của “thành phố NhacCuaTui” Tiêu Châu Như Quỳnh cùng MC Thiên Phong ngẫu hứng lập 2 team “The Face” thi nhau tạo dáng. Hai đội đã có những phút giây thi đấu rất vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và tạo ra nhiều bức hình ấn tượng.

Đỗ Thụy Khanh chắc hẳn còn khá lạ lẫm với khán giả trẻ bởi cô chủ yếu tập trung cho sự nghiệp sáng tác và VJ radio. Với đam mê sáng tác cùng máu nghệ thuật cô ngày càng được biết đến nhiều như một nữ hoàng sáng tác nhạc phim với rất nhiều sản phẩm có tiếng tăm. Hiện tại, cô đã cho ra đời gần 30 bản nhạc phim cho 15 bộ phim truyền hình như 17 tuổi rưỡi, nữ hoàng cà phê, Lửa trên băng, Lấp lánh mưa bay, Nhà không có mẹ chồng, Vòng vây hoa hồng, Ánh sáng thiên đường... với sự trình bày của các diễn viên, ca sĩ Vy Oanh, Quốc Thiên, Nhật Kim Anh, Phạm Thanh Duy, Khánh Phương, Vmusic...

NhacCuaTui Mini show là cơ hội để cô có dịp đến gần với các bạn trẻ hơn. Tham gia hoạt động lần này, cô nàng mang tới 2 ca khúc “Buồn Trong Những Ngày Vui” từng được Hamlet Trương thể hiện rất thành công và “Gần Em Một Phút Thôi”. Với ngoại hình mảnh dẻ, đôi chân thon dài, mái tóc dài dịu dàng và giọng hát nhẹ nhàng cô nàng đã nhanh chóng giành được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Bên lề các màn trình diễn của ca sĩ , khán giả đã đón nhận cơn mưa quà tặng khi  tham gia rất nhiều minigame thú vị như nghe nhạc đoán tên bài hát, nhảy flashmob cùng Mr.Tui, selfie cùng tui và mang về nhiều món quà cực cool như túi, áo, móc khóa từ NhacCuaTui.

  


 

:
Xem thêm
Về đầu trang