Thuý Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Quang Trung háo hức ra mắt web-drama “Bệnh Viện Thần Ái”

Ngày : 04/04/2019
THANTUONG - Nhà sản xuất “Bệnh Viện Thần Ái” công bố số tiền “khủng” đầu tư cho mỗi tập phim là 300 triệu với dàn sao trẻ đẹp như: Thuý Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Quang Trung...

Giữa nhiều sản phẩm mang yếu tố hành động đang “nhộn nhịp” từ màn ảnh rộng đến YouTube, “Bệnh Viện Thần Ái” xuất hiện như web-drama hiếm hoi chứa đựng liên hoàn những yếu tố trinh thám kết hợp tâm linh pha trộn sự hài hước. Web-drama sẽ ra mắt chính thức vào ngày 03/05/2019 trên kênh Youtube Nhạc Pro.

 

Trong buổi họp báo, đạo diễn Lê Hoài Phương cũng cho biết rằng, có nhiều người lo ngại việc anh chuyển từ TVC – MV sang web-drama sẽ không đảm đương tốt việc kể câu chuyện dài có kịch tính và cao trào, nhưng Lê Hoài Phương tin TVC – MV ha Web-drama đều có chất điện ảnh trong đó, chỉ phụ thuộc vào cách kể của mình có chạm đến số đông hay không. Hơn nữa, đạo diễn Lê Hoài Phương cũng chia sẻ: “Thời gian làm TVC và MV đã giúp Phương học được rất nhiều kinh nghiệm để tự tin thực hiện dự án web-drama ‘Bệnh Viện Thần Ái’. Phương cũng cảm ơn đạo diễn Văn Công Viễn đã tin tưởng giao dự án này cho Phương”. 

Có ý kiến cho rằng, tạo hình các nhân vật điều dưỡng trong phim quá quyến rũ, liệu có ảnh hưởng đến trải nghiệm xem của khán giả không? Ngay lập tức, nhà sản xuất “Bệnh Viện Thần Ái” các tạo hình quyến rũ đã thẳng thắn: “Đây là điều phổ biến trên điện ảnh. Hơn nữa, câu chuyện của ‘Bệnh Viện Thần Ái’ nói về các công việc xung quanh ngành y chứ không phải tập trung quá sâu vào chuyên ngành”. 

Riêng Thuý Ngân tiết lộ, nhân vật Tình của Bệnh Viện Thần Ái là nhân vật thú vị, khác biệt. Lần này, không hề là một vai ác như mọi người đồn đoán. Tuy nhiên, Tình khiến em thích thú bởi vai diễn thiên về tâm lý chứ không đơn thuần là một tính cách ác như mọi người vẫn nghĩ. Thuý Ngân cũng tin đây là vai diễn khiến khán giả bất ngờ về khả năng của mình. 

 

Nam Anh dù xuất hiện trễ nhưng vẫn nhanh chóng hoà nhập với không khí sôi nổi của buổi họp báo. Nam Anh cho hay bản thân có nhiều áp lực với vai Thu trong “Bệnh Viện Thần Ái”. Nam Anh hy vọng đây sẽ là màu sắc mới của Nam Anh trong lòng công chúng bởi cô chưa bao giờ hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. 

Kim Nhã tiết lộ bản thân chịu áp lực hơn 1 tháng khi nhận vai diễn trong “Bệnh Viện Thần Ái”. Bởi trước đây, các kiểu vai của Kim Nhã đều thể hiện tính cách tưng tửng, nhưng đây lại là vai diễn có tính cách hoàn toàn khác so với bản thân Kim Nhã ở ngoài đời. Hơn nữa, vai diễn đòi hỏi tâm lý khá năng vì đây là một nhân vật không thể thoải mái nói yêu bởi bí mật của gia đình. 

Minh Trang, Dũng Bino, Khánh Vân là những diễn viên có tuổi nghề non trẻ so với các diễn viên tham gia vào dự án này. Cả ba cũng rất hào hứng khi được học hỏi từ những đàn anh, đàn chị để trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang