Thiều Bảo Trâm sexy, nổi loạn với váy xuyên thấu

Ngày : 03/12/2016
THANTUONG - Sau một thời gian im tiếng kể từ khi Bee.T tan rã và chị gái Thiều Bảo Trang đã có những hoạt động riêng, Thiều Bảo Trâm mới chính thức đánh dấu sự nghiệp ca hát solo của mình bằng việc tham gia The Remix 2017.
Sở hữu ngoại hình chuẩn và bốc lửa nhờ chăm chỉ tập luyện, cùng với khuôn mặt xinh đẹp, khả năng ca hát, gu âm nhạc và thời trang cực "chất" nên Thiều Bảo Trâm hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố thú vị và hấp dẫn nhất của cuộc thi The Remix năm nay. Ngay khi được công bố tham gia The Remix 2017, nhiều người đã dự đoán và kì vọng Thiều Bảo Trâm sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, Thiều Bảo Trâm lần nữa khiến khán giả ấn tượng với "chất" riêng của mình bởi phong thái, biểu cảm trong từng khung ảnh. Nữ ca sĩ khoe vòng 1 gợi cảm trong những thiết kế xuyên thấu và diễn xuất đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau.
Hiện tại, Thiều Bảo Trâm đang dành hoàn toàn thời gian tập luyện cùng team để chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu của The Remix. Theo bốc thăm, nữ ca sĩ sẽ đại chiến một đàn chị. Đây hứa hẹn là trận chiến hấp dẫn nhất so với 5 cuộc "đụng độ" khác tại The Remix 2017.
 
Trang phục : Ononmade - Madam - Floral punk - Bonjour Location : Ononconcept Stylist : Mai Phạm Trợ lý : Sal sal Make up : Nga lis Photo : Đào Nhật Tân
:
Xem thêm
Về đầu trang