Thanh Phương: "Tôi vẫn đi tìm một vai diễn cho riêng mình!"

Ngày : 27/10/2018
THANTUONG - Với thể hình chuẩn của một người mẫu, chiều cao lý tưởng, gương mặt đậm chất điện ảnh,... diễn viên Thanh Phương đủ yếu tố ngoại hình để có những vai diễn mang dấu ấn riêng anh.

Thanh Phương trong một trích đoạn cùng danh hài Hoài Linh. 

 

Dường như Tổ nghiệp đã soi rọi con đường nghệ thuật của Thanh Phương. Anh có nhiều may mắn khi được diễn xuất cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Hứa Minh Đạt,...

 

Thanh Phương và Trường Giang 

 

Anh xuất hiện trong nhiều phim như Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Cha rơi, Lênh đênh phận bạc, Người rừng…Mỗi vai diễn của anh đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khan giả. Ngoài ra anh cũng tham gia các tiểu phẩm trong các chương trình Live show của nhiều nghệ sĩ. Mỗi lần xuất hiện đều là 1 lần trải nghiệm mới của anh, đều mang lại cho anh những kinh nghiệm về diễn xuất.

 

Thanh Phương cùng danh hài Chí Tài - Trung Dân trên sân khấu Thúy Nga.

 

 

       Gọi là may mắn khi được diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong các chương trình lớn nhưng đó cũng là áp lực đối với Thanh Phương. Diễn làm sao cho tròn vai, vừa để làm 1 partner tốt vừa có cá tính diễn xuất chính là 1 thử thách lớn với anh.

 

Thanh Phương cùng đàn anh Hứa Minh Đạt và Hoài Linh.

 

       

            Trong anh vẫn nuôi niềm đam mê với diễn xuất. Ước mong lớn nhất của anh giờ là đi tìm 1 vai diễn phù hợp với bản thân.

 

        Với Thanh Phương thì đoạn đường phía trước còn khá dài, cần phải cố gắng hơn nhiều

(Hình ảnh)

 
:
Xem thêm
Về đầu trang