"Thánh Chế" Hồ Minh Tài lấn sân ca sĩ chuyên nghiệp với MV đầu tay "Thằng Út "

Ngày : 17/04/2018
THANTUONG - "Thánh Chế" ca sĩ Hồ Minh Tài đã quyết định lấn sang con đường ca sĩ chuyên nghiệp với MV đầu tay "Thằng Út "

Sau thời gian nổi lên như 1 hiện tượng và đựợc gọi là "Thánh Chế" ca sĩ Hồ Minh Tài đã quyết định lấn sang con đường ca sĩ chuyên nghiệp với MV đầu tay "Thằng Út " được nhạc sĩ Phi Bằng viết lời.

Đánh dấu bước chuyển mới của mình bằng MV được đầu tư chu đáo, Mv với sự tham gia của một dàn khách mời nổi tiếng như: nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu, Phương Dung, Kiều Trinh, Lê Nam, Hồ Huy, Hiền Trang, hoa hậu Cao Thuỳ Linh, Thảo Chi, Hoàng Kim Phụng, Quang Nguyễn...

 

MV với sự đầu tư nghiêm túc và nội dung xoay quanh vấn đề con út trong gia đình "giàu út ăn, khó út chịu" con cái nạnh hẹ nhau không nuôi cha mẹ để khi cha mẹ mất đi thì hối hận đã muộn màng.

MV chính thức được ra mắt họp báo vào tối ngày 16/4 với sự tham gia của nhiều khách mời Á hậu quý bà hành tinh Vân Anh, diễn viên Huỳnh Kim Khánh, Lê Chi Na, Hồng Thắm, Hoàng Thuý, Lê Trang cười xuyên Việt và đạo diễn Trương Thành Công.

:
Xem thêm
Về đầu trang