ST.319 Entertainment ra mắt nhóm nhạc nam hát hay nhảy giỏi

Ngày : 30/08/2016
THANTUONG - MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý sắp sửa ra mắt vào cuối năm nay.

Teaser MV BABY BABY của MONSTAR

Được giới thiệu gồm 5 thành viên nhưng đến nay, mới chỉ có 3 thành viên: Nicky (trưởng nhóm, rapper), Key (rapper) và Erik (hát chính) xuất đầu lộ diện. Danh tính 2 thành viên còn lại vẫn chưa được công bố.

Chỉ với 3/5 thành viên, MONSTAR vẫn hút fan rần rần bởi Erik vốn không mấy xa lạ với khán giả sau một năm quá thành công với hoạt động solo, “ca khúc quốc dân” Sau Tất Cả chính là bằng chứng. Nicky và Key đều khá nổi với tư cách thành viên nhóm nhảy ST.319 nhờ tài năng vũ đạo, ngoại hình điển trai và tính cách hài hước, cuốn hút. Đặc biệt gần đây, 3 thành viên MONSTAR còn được chọn sang Hàn Quốc giao lưu cùng 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn: B1A4 và AOA. Chính vì vậy, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng có thể thấy được tài năng và tiềm năng của MONSTAR.

Sau khi tiết lộ ca khúc mùa Hè sôi động Turn It Up (support track trong debut single BABY BABY), ngày 6/9 tới đây, MONSTAR sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của nhóm trong thị trường V-Pop: MV BABY BABY. Tối qua (29/8), teaser MV đã được hé lộ và đang nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Trước đó, teaser audio của ca khúc BABY BABY cũng gây sốt dù chỉ vỏn vẹn 25 giây.

Đây là một sáng tác của hit-maker Khắc Hưng (nhà sản xuất âm nhạc của MONSTAR). Đặc biệt, phần rap của “#BABYBABY” do chính hai thành viên KEY và NICKY viết. Một điểm thú vị khác về màn ra mắt này chính là sự kết hợp của cả ekip đến từ Việt Nam và Hàn Quốc trong việc sản xuất MV. Riêng ekip đến từ xứ sở của ngành công nghiệp giải trí hàng đầu châu Á này đã từng thực hiện các MV cho nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như: Mr Mr (SNSD), Without you (NCT U)…

Có thể nói, khi xu hướng nhạc điện tử đang tràn ngập mọi ngóc ngách của Vpop, việc ra mắt với ca khúc phong cách Old School thực sự là một bước đi khác biệt của MONSTAR. Với chỉ vỏn vẹn 25 giây teaser trên fanpage Facebook, ca khúc đã ngay lập tức gây sốt với giai điệu bắt tai và ca từ ngọt ngào. Những hình ảnh sống động trong MV cũng khiến khán giả liên tưởng đến những anh chàng học sinh trung học phương Tây với phong cách năng động, trẻ trung và vô cùng dễ thương.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang