Sơn Ngọc Minh kết hợp cùng V.Music sản xuất MV với đội hình 5 thành viên

Ngày : 02/12/2017
THANTUONG - Sau một khoảng thời gian hoạt động cật lực V.Music lại tiếp tục trở lại với đội hình mới toanh và tự tay sản xuất một sản phẩm hoành tráng không kém , điều đặc biệt sản phẩm lần này chính tay các thành viên đã thực hiện với sự hỗ trợ từ đàn anh - ca sỹ Sơn Ngọc Minh.

Khi các sản phẩm âm nhạc tại thị trường cuối năm nóng lên không kém phần hạ nhiệt thì music video  vẫn luôn là một sản phẩm mà các nghệ sĩ chọn  sử dụng để giới thiệu đến các khán giả yêu nhạc của mình những ca khúc mới nhất .

MV được chính thức lên sóng vào cuối tháng 11 kèm với single cùng tên " Cry Me A River - Anh Đã Khóc Thật Nhiều" ( một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy) . MV và ca khúc với nội dung xoay quanh những khoảng lặng trong tình yêu, những lần hạnh phúc và vỡ tan  nhiều mảnh ghép như chính chuyện tình cảm của từng thành viên trải qua được mang vào ca khúc lần này  , nội dung MV xoáy sâu vào cảm xúc khi nhận ra chuyện tình cảm mình bị tan vỡ với người yêu 

Ca khúc mang  phong cách âm nhạc nhẹ nhàng giai điệu dễ nghe và lối diễn xuất tự nhiên  được cả 5 thành viên thể hiện thông qua cách diễn tự sự nội tâm của mình khi gởi đến khán giả qua music video lần này.

Phần âm nhạc được hoà âm và với sự trợ giúp từ phía nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy    ca sỹ Sơn Ngọc Minh feat chung, ca khúc " Anh đã khóc thật nhiều" dường như chạm gần đến cảm xúc người nghe .

Sản phẩm lần này mang đúng nghĩa handmade khi từ ý tưởng kịch bản, đến việc sản xuất và dàn dựng đều do các thành viên thực hiện từ khâu sản xuất , chọn bài đến việc lên ý tưởng kịch bản và chọn bối cảnh quay , thu âm và biên tập  .

Đây chính là một thử thách mà các thành viên tự đặt ra để cọ sát mình với một lĩnh vực mới trong nghệ thuật cũng là cách mà V.Music muốn gửi đến đúng nghĩa nhất một nhóm nhạc đa năng. 

MV và ca khúc là lần đầu tiên với sự kết hợp trở lại cùng  ca sỹ Sơn Ngọc Minh - Sự kết hợp cùng đàn em V.Music phiên bản mới lần này cũng là một sự trải nghiệm thú vị và đặc biệt  mà các thành viên muốn gửi đến những khán giả đã từng yêu mến dòng nhạc cũng như những sản phẩm của V.Music với sự kết hợp các thành viên trong chuỗi các sản phẩm và dự án kết hợp mà nhóm sẽ thực hiện để gửi đến khán giả .  

"V.Music và những người bạn "

Nói về sự kết hợp này Sơn Ngọc Minh cho biết:” Minh cảm thấy thích thú và rất hào hứng khi nghe anh Hồ Anh nói về dự án lần này  dù tất cả các thành viên đã ít nhiều hoạt động riêng lẻ nhưng vẫn luôn trợ giúp nhau nếu có dịp    

Hồ Anh cho biết thêm  song song với những điều mà nhóm đã đặt ra những thử thách nhất định thì hiện giờ theo nhóm thấy đang có nhiều nhóm nhạc trẻ được ra mắt với những ekip hùng hậu nhóm nghĩ rằng đó là tín hiệu mừng vì như vậy sẽ làm sôi động hơn thị trường âm nhạc và nhóm nhạc nói riêng trong thời gian sắp đến . Bên cạnh đó ,V.Music vẫn tự tin với dòng nhạc, con đường và hình ảnh nhóm nhạc mà nhóm đang theo đuổi. Và mỗi thành viên vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện năng lực cá nhân cũng như những sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả yêu mến .

Thời gian tới hãy cùng chờ đón hoạt động của V.Music với  5 thành viên trong các dự án âm nhạc cũng như những show diễn và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của 5 chàng trai V.Music và ca sỹ Sơn Ngọc Minh nhé

:
Xem thêm
Về đầu trang