Soi nét "soái ca" của mỹ nam đóng vai bạn trai Ngô Thanh Vân trong 'Hai Phượng'

Ngày : 25/02/2019
THANTUONG - Ngay từ khi ra mắt, Hai Phượng đã nhận được sự chú ý và ủng hộ đông đảo của tín đồ điện ảnh Việt. Bên cạnh diễn xuất cực ấn tượng của đả nữ Ngô Thanh Vân, dàn diễn viên trong phim cũng liên tục nhận được sự chú ý. Trong đó có nam diễn viên trẻ Hữu Thanh Tùng.

 

Vai diễn anh chàng đẹp trai, menly dụ dỗ con gái nhà lành bỏ nhà phiêu bạt giang hồ trong Hai Phượng giúp Hữu Thanh Tùng được cư dân mạng truy lùng ráo riết.

 

 

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng nhờ ngoại hình sáng, Hữu Thanh Tùng nhanh chóng khiến hàng loạt fan nữ muốn “rụng trứng”. Thăm dò trang facebook cá nhân, fan nữ còn thêm phần phát cuồng nhờ loạt hình ảnh đời thường đầy thời trang và cá tính của anh.

 

 

Dù sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca, nhưng Thanh Tùng lại xây dựng hình ảnh bụi bặm và cá tính.

 

Kể từ khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh TP.Hồ Chí Minh, Hữu Thanh Tùng thường xuyên góp mặt trong các dự án phim từ sitcom, điện ảnh đến truyền hình. Có thể kể đến như Yêu Nữ Siêu Quậy, Gia đình là số 1, Khát vọng xanh, Biệt đội, Sứ mệnh trái tim,…

 

 

Một Hữu Thanh Tùng lạnh lùng, menly

 

 

Khi thì lại đậm chất tài tử Hàn Quốc thế này

Góc nghiêng thần thánh khiến trái tim fan girl lỗi nhịp

 

 

Khi thì lại thanh lịch điển trai ngời ngời.

Lúc thì lại ra dáng gã phong trần, hình như tạo hình nào cũng không thể làm khó Hữu Thanh Tùng.

 

Ngoài việc dành thời gian tham gia phim, Hữu Thanh Tùng còn thường xuyên tham gia các vở kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Đối với Tùng, việc được sống, cống hiến cho nghệ thuật thứ 7 là niềm đam mê bất tận mà anh đã theo đuổi từ bé.

Được dự đoán là một trong những gương mặt trẻ triển vọng, có khả năng đột phá trong tương lai, Hữu Thanh Tùng hứa hẹn tạo nên những bất ngờ cho người hâm mộ. Cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo của anh chàng “coolboy” mới của showbiz Việt nhé!

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang