Sau Hit "Bên Trên Tầng Lầu", Tăng Duy Tân tiết lộ dự án mới bằng hành động gây tò mò

Ngày : 22/08/2022
THANTUONG - Không chỉ biết "gây mê" cho khán giả bằng âm nhạc, Tăng Duy Tân còn biết cách khiến người khác phải tò mò.

Mô tả hình

Tối qua , Tăng Duy Tân bất ngờ gửi đi một thông điệp thú vị, bí ẩn phía sau bức ảnh mã QR đơn giản trên trang cá nhân. Người nhận phải quét vào mã code để nhận được đường link truy cập vào bức ảnh để đọc được thông điệp anh chàng gửi gắm.

Mô tả hình

 

Đó là lời mời tham dự buổi giới thiệu dự án mới toanh của chủ nhân bản Hit "Bên Trên Tầng Lầu". Đồng thời, trong thông điệp của Tăng Duy Tân cũng đưa ra lộ trình ra mắt dự án tiếp theo của anh chàng trải dài cho đến đầu tháng 9. Vậy dựa theo chặng đường đã được đưa ra, đầu tháng sau khán giả sẽ được đón nhận một sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn thú vị đến từ Tăng Duy Tân.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Không chỉ được biết đến qua "Bên Trên Tầng Lầu", Tăng Duy Tân còn là chủ nhân của nhiều sản phẩm làm mưa làm gió trên nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau. Ví dụ như "Ngây Thơ" , “05 – Không Phai” ra mắt năm 2020, "Dạ Vũ" (2021). 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Thói quen ẩn những thông điệp thú vị vào nội dung sản phẩm của Tăng Duy Tân cũng từng khiến người xem phải tò mò khi anh chàng từng ra mắt bản 05 - tức là "Không Phai " (Phiên âm tiếng Anh bằng tiếng Việt).

Phía sau khả năng ẩn dụ, chơi chữ đầy tinh nghịch, Tăng Duy Tân còn thể hiện trí thông minh ngôn ngữ qua những lời hát dày dạn tính tượng hình lẫn mang nặng nỗi niềm, sự trải đời đầy thú vị.

Cùng nhau chờ đợi sản phẩm mới của Tăng Duy Tân vào ngày 01/09 sắp tới nhé.

:
Xem thêm
Về đầu trang