Sam được mời làm đội trưởng của "Người hùng tí hon"

Ngày : 04/07/2017
THANTUONG - Người Hùng Tí Hon mùa 3 – Chương trình tìm kiếm tài năng dành cho các bé đã chính thức quay trở lại với sự góp mặt của bộ ba giám khảo quyền lực: Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần.

 

Chiều ngày 3.7, Sam đã tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình "Người hùng tí hon" mùa 3. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đảm nhiệm vai trò đội trưởng của chương trình truyền hình thực tế được nhiều khán giả yêu mến nhiều năm qua. Sam chọn cho mình một chiếc váy trắng dịu dàng, thanh thoát. Dẫn đầu một đội toàn những bé từ 4-13 tuổi, Sam trở nên trẻ trung và năng động hơn. Các thành viên trong đội đều rất quấn lấy đội trưởng và vâng lời khiến Sam cảm thấy cực kỳ thích thú khi ở vai trò mới. Sau bộ phim "Gia đình là số 1", Sam được khán giả truyền hình ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu mến, không ít các bé thích thú, tranh giành về đội của "cô Kim Chi". Sam cũng cho biết, cô muốn mình trở nên gần gũi và dịu dàng với các bé. Sam sẽ truyền những kinh nghiệm diễn xuất mình có được cho các thành viên trong đội.

Người Hùng Tí Hon được chuyển thể từ phiên bản gốc nổi tiếng “Little Giants”, thu hút hơn 3 triệu người xem, giúp rating của kênh Univision vượt qua FOX và ABC. Đây còn là chương trình tìm kiếm tài năng được xem nhiều nhất tại Tây Ban Nha.  Mỹ, Mexico, Costa Rita, Ecuador, Peru, Panama và Paraguay cũng đạt được thành công tuyệt vời với format này.

Trung thành với bản gốc, Người Hùng Tí Hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 – 13 tuổi trong các lĩnh vực ca hát, khiêu vũ và biểu diễn tài năng. Các thí sinh được chia thành 6 đội, mỗi đội có một ca sĩ, một cặp vũ công và một tài năng đặc biệt. Mỗi đội sẽ được dẫn dắt bởi một đội trưởng là nghệ sĩ chuyên nghiệp. Qua mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được đánh giá và cho điểm bởi ba vị giám khảo là những nghệ sĩ tên tuổi, có uy tín trong nghề. Trong cuộc thi, các đội có điểm thấp nhất sẽ bị loại. Hai đội có số điểm cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận chung kết.

Sau hai mùa diễn ra cực kỳ thành công và chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả, Người Hùng Tí Hon đã tìm kiếm và phát hiện ra những tài năng nhí nổi bật như Ku Tin, Tin Tin, Tú Thanh, Ngọc Hân, Kim Chi, Thiên Khôi, Nguyệt Thu, Mai Anh… Chương trình còn ghi dấu ấn sâu đậm nhờ sự vui tươi, ngây thơ đúng với lứa tuổi của các thí sinh nhí đầy tài năng.

Trong mùa thứ ba, Người Hùng Tí Hon sẽ tiếp tục bùng nổ với dàn đội trưởng đầy tài năng và được khán giả yêu thích như Phát La, Sam, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Song Ngư, Hải Anh. Những gương mặt đội trưởng mới toanh tràn đầy năng lượng và tâm huyết hứa hẹn tạo nên những cuộc đối đầu nảy lửa cùng những màn trình diễn được dàn dựng công phu. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, các đội trưởng sẽ đưa ra những định hướng nhằm phát triển tài năng cho các thí sinh nhí.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang