Quang Đăng "tình tứ" cùng Liêu Hà Trinh khi vắng mặt Thái Trinh

Ngày : 13/06/2017
THANTUONG - Mới đây, Quang Đăng và Liêu Hà Trinh đã có chuyến công tác đến Đà Nẵng test món ăn mới tại nhà hàng My Thai. My Thái là nhà hàng do 3 nghệ sỹ Liêu Hà Trinh, Quang Đăng, Thanh Duy cùng nhau thành lập, nhà hàng tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Là một người thích khám phá ẩm thực, Quang Đăng đã ấp ủ từ lâu việc mở một nhà hàng của riêng mình. Sau khi chia sẻ ý định với Liêu Hà Trinh và Thanh Duy, cả ba nghệ sỹ đã quyết định mở nhà hàng My Thái.

Dù khá bận rộn với lịch diễn và những dự án riêng nhưng Quang Đăng vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho nhà hàng My Thái. Nhân dịp nhà hàng có món mới, Quang Đăng và Liêu Hà Trinh đã cùng nhau bay ra Đà Nẵng để thử món, Thái Trinh khá bân rộn với lịch làm việc nên không thể đồng hành cùng Quang Đăng.

Hiện nay ngoài công việc là một biên đạo, làm việc cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của làng nghệ thì Quang Đăng cũng khá bận rộn với những công việc kinh doanh riêng cả mình. Ngoài nhà hàng My Thai thì hiện nay Quang Đăng cũng đang điều hành phòng tập Life Dance Studio. Life Dance studio là một địa điểm để Quang Đăng hướng dẫn cho những bạn trẻ muốn theo đuổi con đường nhảy múa.

:
Xem thêm
Về đầu trang