Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng ra mắt ca khúc Người dưng chung lối

Ngày : 06/09/2023
THANTUONG - Trong bộ ảnh mới, diễn xuất năng động cùng vest đỏ, Quán quân Tình bolero Nguyễn Lê Bá Thắng toát lên vẻ đĩnh đạc đến lạnh lùng tiết lộ ca khúc mới Người dưng chung lối.

Mô tả hình

Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng chia sẻ tâm trạng khi yêu qua ca khúc Người dưng chung lối

Mới đây, Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng đã ra mắt audio ca khúc Người dưng chung lối đầy thiết tha tình cảm như một lời tự sự trong tình yêu dành cho khán giả yêu âm nhạc. 

Ca khúc Người dưng chung lối, sáng tác Quang Trường, là một ca khúc trữ tình dễ nghe dễ cảm mà Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng cảm nhận được ngay khi nhạc sĩ trẻ đưa sáng tác này cho anh. Anh nói: “ tôi rất ấn tượng với lời ca, giai điệu được hòa âm du dương, dễ nghe của ca khúc và tôi chọn cách thể hiện nhẹ nhàng như kể câu chuyện tình yêu lứa đôi rất dễ bắt gặp trong cuộc sống hôm nay. Đó là câu chuyện  có không giữ mất đừng tìm”

 

Mô tả hình

Từng lời ca của ca khúc Người dưng chung lối mang tâm sự sẻ chia: “khi em  đi em chẳng một lần quay lại. Tình ta chia hai khi em nói lời chia tay…những ký ức khi xưa mình bên nhau  phải chăng em đã quên ….xóa hết những câu ca khi hoàng hôn dần buông xuống rồi quên bờ vai tựa vào nhau mỗi khi đêm về, nếu mai sau gặp lại nhau giữa chốn đông người thì đôi ta thành người dưng chung lối!...”

Khi được hỏi vì sao chọn ca khúc của nhạc sĩ trẻ mà không đặt hàng các nhạc sĩ danh tiếng , ca sĩ Bá Thắng chia sẻ: “ âm nhạc cũng là một cái duyên nữa chứ không phải cứ tìm đến nhạc sĩ danh tiếng là chắc chắn có bài hit đâu! Thắng có những bạn nhạc sĩ trẻ tài năng gửi bài phù hợp với chất giọng và phong cách của mình nên Thắng an tâm về sự chọn này!” 

Ca khúc Người dưng chung lối là ca khúc trữ tình trẻ trung mà Bá Thắng tâm đắc vì nội dung rất gần gũi với khán giả trẻ vì vậy Thắng còn quay hình ra MV nữa, hi vọng rằng với sự đầu tư chỉnh chu ca khúc sẽ chạm đến sự đồng điệu của khán giả khắp mọi nơi, mang đến những cảm xúc thú vị xoa dịu cho những trái tim có vết xước vì yêu! 

 

Mô tả hình

Sau khi đoạt giải Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng phát huy vai trò rất đa dạng chứ không hẳn là chuyên bolero, anh có thể chia sẻ lý do này, khi nhận câu hỏi này, thoáng chút suy nghĩ Bá Thắng nói : “ Trong thời gian qua, Thắng đã dành thời gian để lắng nghe cả thị trường âm nhạc, nghe các sáng tác mới cũng như các giọng hát mới để bản thân có thể hiểu và hòa nhập với thị hiếu nghe của giới trẻ. Đây cũng là cơ sở để Thắng đưa ra chọn lựa những bài hát mới của những nhạc sĩ sẽ kết hợp cùng mình mỗi khi đưa ra một sản phẩm mới. Người dưng chung lối là ca khúc rất gần với giới trẻ hôm nay bên cạnh việc khán giả nhớ Thắng có thể hát tốt bolero. Thắng  hát bài này như bản năng, không cần phải chỉnh sửa gì nhiều mà vẫn đầy cảm xúc vì Thắng nghĩ ai cũng có một thời vụng dại trong tình yêu và Thắng mong được chia sẻ với khán giả trẻ điều này!”

Kế hoạch mới của Quán quân Tình bolero là phát hành MV Người dưng chung lối vào ngày 12/9/2023 sắp tới, đây cũng là món quà mừng sinh nhật vào ngày 14/09 của  anh. Trong MV Người dưng chung lối , Bá Thắng sẽ quay cùng diễn viên trẻ Thanh Vy, một học trò rất có năng khiếu diễn xuất tại trường Sân khấu. 

 

Mô tả hình

Có thể nói song song với những sáng tạo mới mẻ từ nhạc trẻ, cover bản hit và tái hiện những bản bolero khi chúng được Bá Thắng khoát cho chiếc áo mới, chàng Quán quân Tình bolero còn hát nhạc đạo nhằm lan tỏa những thông điệp ý nghĩa làm lành , giữ điều thiện trong suy nghĩ và hành động…Không chỉ ra mắt nhiều phiên bản Chú đại bi bằng âm nhạc, Bá Thắng và Hòa Hiệp còn đầu tư những bản nhạc đạo rất ý nghĩa như Con xin sám hối, Về chùa thọ bát, Sám nguyện… Ngoài ra, Hòa Hiệp và Bá Thắng vẫn duy trì hoạt động thiện nguyện. Dịp lễ Vu Lan, Hòa Hiệp cùng Bá Thắng đã phát 100 phần quà gạo cho bà con nghèo. Sắp tới vào mùa trung thu, Hòa Hiệp và Bá Thắng sẽ phát 500 bánh trung thu và 500 chai nước trà sức khỏe xanh cho trẻ em nghèo, lang thang cơ nhỡ trong đó: trao quà ở Kiên Giang vùng biên giới Việt Nam – Campuchia là 200 chai nước trà sức khỏe xanh và 200 bánh trung thu cho bà con nghèo. Hành trình thiện nguyện của Hòa Hiệp và Bá Thắng luôn gắn liền với thông điệp san sẻ yêu thương, cho đi là còn mãi nên cả hai gieo duyên trao quà , trao nhà, xây cầu cho bà con khắp mọi nơi trên bản đồ hình chữ S. Vừa qua, Hòa Hiệp và Bá Thắng đã trao cầu, trao nhà, trao quà cho bà con ở Cà Mau. Có đi đến tận nơi mới chứng kiến niềm vui hạnh phúc của bà con khi nhận được cây cầu bắt nhịp cuộc sống nông thôn mới vậy nên Hòa Hiệp và Bá Thắng mong ước là mỗi năm có thể xây và trao một cây cầu cho bà con khắp mọi nơi.

Trang phục: ART STORE LUXURY VEST (của MC Phùng Thế Phi)

 Makeup: Trần Hạo Nam

 Photo: Bee Duy Lâm

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang