Phạm Hoàng Duy trở lại với vai trò ca sĩ

Ngày : 25/11/2016
THANTUONG - Phạm Hoàng Duy được biết nhiều đến với vai trò người tạo hit cho các ca sĩ trẻ như Noo Phước Thịnh (Em sẽ hạnh phúc), Đông Nhi (Lắng nghe tim em), Hương Tràm (Vì Anh), Đào Bá Lộc (Vì), Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Trịnh Thăng Bình,...

Anh còn từng là talent thuộc công ty giải trí của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Cả hai từng có thời gian hợp tác rất ăn ý. Dẫn chứng cụ thể là ca khúc hit song ca của cả hai - Em đã quên anh (2014) từng được rất được các bạn trẻ yêu thích. Sau đó, vì chưa tìm được tiếng nói chung trong công việc, Phạm Hoàng Duy quyết rời khỏi công ty để trở thành 1 nghệ sĩ độc lập, chịu trách nhiệm trực tiếp cho các hoạt động âm nhạc của mình.

Bẵng đi từ sau những thành công bước đầu trong công việc, trong suốt 2015, Phạm Hoàng Duy cảm thấy bản thân còn thiếu nhiều kinh nghiệm nên quyết định tạm ngưng hoạt động ca hát để tự hoàn thiện mình. Thời gian này, ngoài việc sáng tác cho các nghệ sĩ tên tuổi (Hoàng Tôn, Yến Nhi, Yến Trang, công ty của nam ca sỉ Ông Cao Thắng,...), Phạm Hoàng Duy còn tập trung vào việc sản xuất âm nhạc cho những ca sĩ trẻ mới vào nghề, hòa âm phối khí nhiều hơn là sáng tác. Đến khi bản thân Phạm Hoàng Duy tự cảm thấy mình làm tốt vai trò sản xuất âm nhạc, có thể bổ trợ tốt cho công việc sáng tác thì mới nghĩ đến việc quay lại với vai trò ca sĩ.

Quay trở lại với âm nhạc, single Ngày mai đừng đến, Phạm Hoàng Duy hy vọng bản thân sẽ đem những trải nghiệm tích lũy trong thời gian qua, gửi gắm vào âm nhạc, sáng tác nên những câu chuyện cảm xúc để mọi người có thể đồng cảm. Điểm mạnh của Phạm Hoàng Duy là có thể tự mình sáng tác, hòa âm và tự mình trình diễn nó đúng với cảm xúc của mình .

Ngày mai đừng đến là 1 ca khúc Ballad cực kì da diết, lời bài hát đi đôi với giai điệu sâu lắng, lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu rất đời. Nội dung ca khúc xoay quanh câu chuyện tình yêu không có cái kết đẹp. Khi cả hai đã chia ly, người con gái sắp kết hôn nhưng vẫn liên tục hỏi người con trai có còn yêu mình không. Tựa Ngày mai đừng đến diễn tả sự tuyệt vọng tột cùng trong tình yêu của chàng trai.

Single ngoài ca khúc chủ đề Ngày Mai Đừng Đến còn có 2 ca khúc khác, bao gồm: Không hối hận, một ca khúc sử dụng hòa âm của nhạc phim Goodbye Mr.BlackEm sẽ hạnh phúc, ca khúc từng được Phạm Hoàng Duy sáng tác cho Noo Phước Thinh nay được làm mới hoàn toàn. Ba ca khúc này đem đến một thông điệp đẹp trong tình yêu - Dù có chuyện gì xảy ra, tình yêu chân thành chính là sẽ luôn mong cho một nửa kia luôn hạnh phúc.  

Chia sẻ về lý do thu âm ca khúc từng rất đình đám của Noo Phước Thịnh, Phạm Hoàng Duy chia sẻ: "Em sẽ hạnh phúc vốn đã hết độc quyền từ lâu. Trong quá trình đi hát 1 vài nơi cũng như khi Phạm Hoàng Duy thể hiện trên game show Ai dám hát đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ khán giả. Đó là lý do Duy quyết định làm mới ca khúc này như phiên bản gốc."

Ngay sau khi ra mắt single trên trang âm nhạc trực tuyến, Phạm Hoàng Duy cũng đang chuẩn bị thực hiện MV cho ca khúc chủ đề.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang