Nữ nhạc sĩ Đỗ Thuỵ Khanh khép lại một năm 2016 bội thu nhạc phim

Ngày : 27/01/2017
THANTUONG - Tổng kết sau một năm 2016 là một quá trình đầy may mắn và thăng hoa trong sự nghiệp nghệ thuật của nữ nhạc sĩ Đỗ Thuỵ Khanh.

Cô đã cho ra mắt hàng loạt single, album tổng hợp nhạc phim do các ca sĩ: Ái Phương, Khánh Phương, Kha Ly, Vmusic...thể hiện. Một số ca khúc tiêu biểu lọt vào top 40 của bảng xếp hạng Zing Mp3 được khán giả đón nhận như: Buồn Trong Những Ngày Vui _ Hamlet Trương, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân_Nguyễn Đình Vũ, Lỗi Nơi Anh Mà do chính cô thể hiện, riêng năm nay, cô đã đảm nhận đơn đặt hàng hơn 20 ca khúc nhạc quảng cáo, nhạc phim truyền hình, sitcom, nhạc hiệu game show và nhận được lời khen ngợi từ nhà đài, nhà sản xuất và đạo diễn, điển hình các ca khúc đã phát hành như: nhạc phim quảng cáo sữa rửa mặt Hadalabo do Rohto sản xuất mang tên Cảm Ơn Tình Yêu mà cô đo ni đóng giày theo chất giọng của ca sĩ Minh Hằng, ca khúc dễ thương được chia sẻ khá cao trên mạng xã hội và cán mốc hơn 1 triệu lượt nghe độc quyền tại trang nhạc số Nhaccuatui. Nhạc chủ đề vui nhộn cho chương trình LÀNG HÀI MỞ HỘI (Jet Studio và Truyền Hình Vĩnh Long thực hiện) bài hát 12 Nụ Cười được lồng ghép khéo léo bởi tên của 12 đội thí sinh tham gia game show, qua ca khúc này đã khẳng định được khả năng viết nhạc tinh tế nhạy bén rất sát với chủ đề mà nhà sản xuất đưa ra. Nhạc phim Chạm Vào Danh Vọng (đạo diễn Minh Cao, sản xuất Blue Light) với ca khúc Nắm Lấy Tay Em nhẹ nhàng sâu lắng qua giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Vy Oanh và ca khúc cùng tên phim do Phan Ngọc Luân thể hiện nội lực mang hai màu sắc đối lập được giới thiệu trên chương trình Giai Điệu Phim Việt của đài SCTV được khán giả xem phim yêu thích và săn lùng.

Ngoài ra một số bộ phim có nhạc chủ đề do cô sáng tác như: Xóm Trọ, Tìm Cha, Nhà Không Có Mẹ Chồng, Vòng Vây Hoa Hồng, Yêu Không Dễ, Nợ Ân Tình, Đi Qua Mùa Gió, Cao Ốc Ảo Diệu... được phát sóng lần lượt trên các kênh truyền hình và có lẽ cụm từ Đỗ Thuỵ Khanh khá quen thuộc trên các phim truyền hình Việt Nam với cương vị là nhạc sĩ. 


Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm cô tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho các ca sĩ và các đơn đặt hàng mới. Bên cạnh đó, cô sẽ xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình qua các Game Show thực tế, chương trình ca nhạc...

Đặc biệt, với ca khúc chủ đề cùng tên do cô sáng tác và trình diễn song ca cùng ca sĩ Đức Quang Mái Ấm Gia Đình Việt (Tôn Hoa Sen , Báo Công An tổ chức) được phát sóng trực tiếp trên VTV9 vào dịp giao thừa Xuân Đinh Dậu 2017 27-1-2017 (30/12/2016) tại sân khấu Nguyễn Du lúc 16 giờ 30 đến18 giờ, chương trình được tiếp sóng qua một số đài truyền hình địa phương như: Bến Tre, Sóc Trăng, Nghệ An, Ninh Thuận, Yên Bái, Tây Ninh chương trình cùng các tiết mục được dàn dựng đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi: Nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Noo Phước Thịnh, Kyo York, Thanh Ngọc, Hải Phượng, Hoàng Yến Chibi, nhóm Mây Trắng , Đoan Trang… Đây cũng là một hoạt động từ thiện ý nghĩa được tổ chức hằng năm, mang lại những phần quà giá trị cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được hưởng một mùa xuân ấm no hạnh phúc.

Một số hình ảnh của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt được tổ chức hằng năm với sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi:

C:UsersMacBookDesktophình gửivới ca sĩ Noo Phước Thịnh trong chương trình Xuân - Mái Ấm Gia Đình Việt.jpg

Thụy Khanh cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh

C:UsersMacBookDesktophình gửivới ca sĩ Kyo York.jpg

Cùng ca sĩ Kyo York

C:UsersMacBookDesktophình gửi\_MG_1823.jpg

C:UsersMacBookDesktophình gửi16195078_1356093281079481_4015249706641051319_n.jpg

C:UsersMacBookDesktophình gửi\_MG_5962.jpg

C:UsersMacBookDesktophình gửi\_MG_5966.jpg

C:UsersMacBookDesktophình gửi13907132_1191126977576113_1068164479568329158_n.jpg

C:UsersMacBookDesktophình gửiuổi tổng duyệt ca khúc Mái Ấm Gia Đình Việt cùng ca sĩ Đức Quang.jpg

Song ca cùng ca sĩ Đức Quang tại buổi tổng duyệt năm 2017

C:UsersMacBookDesktophình gửiIMG_5968.JPG

Banner chương trình

C:UsersMacBookDesktophình gửiuổi tổng duyệt chương trình 2017.jpg

Toàn cảnh sân khấu buổi tổng duyệt

 

Photo: Nguyễn Anh Tú, Hoài Mjn

:
Xem thêm
Về đầu trang