Nicky hé lộ sự thật suýt rời MONSTAR trong Fan Meeting đầu tiên của nhóm

Ngày : 10/05/2017
THANTUONG - Vừa qua, tại Hội trường lầu 9 Đại học Hoa Sen đã diễn ra fan meeting đầu tiên đánh dấu hành trình gần một năm hoạt động nghệ thuật của nhóm nhạc nam MONSTAR.

Đến tham dự Fan Meeting của MONSTAR là hơn 400 fan - vượt dự kiến ban đầu của ban tổ chức. Fan goods của nhóm như Postcards, Poster… cũng nhanh chóng cháy hàng và nhận về thêm rất nhiều đơn đặt hàng online.

Buổi fan meeting có sự góp mặt của các khách mời thân thiết với MONSTAR như Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, LIME và Hoà Minzy. Các khách mời đã có một khoảng thời gian giao lưu rất vui vẻ và nhiệt tình cùng nhóm. Lou Hoàng còn tham gia hát song ca với MONSTAR bản mashup Love rain - Mình là gì của nhau. Hoà Minzy thì ngẫu hứng bản hit Ăn gì đây phiên bản tiếng Thái khiến các MOONEE cười đau cả ruột.

Bên cạnh những màn kết hợp vô cùng bất ngờ, các khách mời còn chia sẻ những kỉ niệm lần đầu bật mí với MONSTAR chẳng hạn như Lou Hoàng và Key từng thích một cô gái trên Facebook nhưng hoá ra đấy lại là Facebook ảo. LIME và MONSTAR dù chưa từng gặp nhau từ trước nhưng khi tình cờ có cơ hội gặp nhau tại Hàn Quốc, cả hai nhóm đã quyết định cùng nhau đi “quẫy” ngay sau một giờ gặp mặt. Suni Hạ Linh còn ngẫu hứng hát ngay một đoạn Baby Baby và chia sẻ cô là một fan girl của MONSTAR. Riêng Hoà Minzy thì cực kì ấn tượng với MONSTAR vì tài năng và vẻ ngoài đặc biệt của nhóm nhạc nam này. Cô cho rằng trong tương lai không xa, họ sẽ trở thành những người dẫn đầu của V-pop.

Cũng trong buổi Fan Meeting này, MONSTAR lần đầu trải lòng về những kỉ niệm diễn ra trong quá trình training và sống chung với nhau. Chẳng hạn như Nicky suýt phải rời khỏi MONSTAR vì gia đình cấm cản và không cho phép anh hoạt động nghệ thuật. Key cũng chia sẻ thêm khi biết được tin Nicky có khả năng rời nhóm, anh đã có cảm giác bị phản bội và quyết định bơ Nicky. Ngoài ra Nicky cũng chia sẻ thêm rằng câu chuyện buồn nhất mà anh chàng từng trải qua chính là… Key lạnh nhạt với mình vì không biết khi nào Nicky nói thật khi nào Nicky nói đùa. Bản thân anh chàng vui tính này luôn muốn đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng đôi khi lại bị hiểu lầm, câu chuyện khiến anh buồn cho đến tận bây giờ mỗi khi nhắc lại.

Ngoài những chia sẻ, tâm sự, MONSTAR còn có những khoảnh khắc khiến fan cực kì hào hứng như cặp đôi Nicky và Key nắm tay nhau, màn diễn ngẫu hứng đánh ghen trong công viên giữa ba chàng trai, đặc biệt hơn hết là khoảnh khắc chụp ảnh selfie của MONSTAR và gần hơn 400 fan tham dự. Trên sân khấu của Fan Meeting, MONSTAR cũng trình diễn lại ca khúc Và tôi hát – Baby Baby Remix từng gây sốt trong đêm Chung kết The Remix vừa qua.

Sau Fan Meeting, MONSTAR sẽ tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc tiếp theo để gửi đến khán giả. Dự kiến mở đầu sẽ là single solo của Grey-D và tiếp theo sau đó là full album đầu tiên của MONSTAR vào tháng 9 sắp tới.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang