Nhóm nhạc nam sinh đôi P&P đầu tư khủng cho MV đầu tay

Ngày : 20/01/2017
THANTUONG - Đầu năm mới 2017 cùng với sự hỗ trợ của TT Production, Nhóm P&P ra mắt MV đầu tay của mình "TẤT CẢ LÀ VÌ EM". Một sản phẩm vô cùng tâm đắc của nhóm được đầu tư kỹ lưỡng hơn 3 tháng trước khi ra mắt với khán giả.

Xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy, sau đó P&P trở thành nhóm nhạc độc quyền của ca sĩ Thanh Thảo từ năm 2012, thường xuyên đi diễn chung với đàn chị tại các sân khấu ca nhạc trải dài trong cả nước. Đến năm 2014 nhóm P&P tạm ngưng biểu diễn để đi du học tại Singapore.

Tháng 5 Năm 2016, P&P đánh dấu sự trở lại hoành tráng khi tham gia festival giao lưu văn hoá nghệ thuật các nước khu vực Châu Á K-Pop Expo, được tổ chức tại đảo Jeju - Hàn Quốc từ ngày 13-19/5/2016. Chương trình quy tụ ngôi sao các nước trong khu vực, đặc biệt là những nhóm nhạc thần tượng K-Pop. Và nhóm P&P tham gia với tư cách khách mời giao lưu, biểu diễn cùng các nhóm nhạc T-ara, 4minust, Nu'est .... Với ngoại hình sáng sân khấu của cặp anh em sinh đôi, cùng vũ đạo tốt, khả năng ngoại ngữ lưu loát, và sự dẫn dắt của ca sĩ Thanh Thảo, nhóm P&P đã nhận được giải thưởng do chính phủ Hàn Quốc trao tặng trong chương trình K-POP EXPO ASIA NEW STAR SINGER AWARD (tạm dịch: Ngôi sao mới châu Á).

 

Phước Hà 

 

Phước Hải

Sự kiện đánh dấu sự trở lại hoành tráng của nhóm,và cũng là bàn đạp cho nhóm tự tin hơn tiến tới đam mê trên con đường nghệ thuật. Sau thời gian luyện tập & đầu tư nghiêm túc .

Mv được thực hiện dưới sự biến hoá của nữ đạo diễn trẻ mát tay hiện nay Đinh Hà Uyên Thư (người từng làm MV cho rất nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Thuỷ Tiên…). P&P và ekip đã vô cùng đau đầu khi lên ý tưởng kịch bản cho MV. Cốt truyện về nhân vật 2 anh e sinh đôi rất phong phú, nhưng để có đc 1 câu chuyện ko bị "cũ" mà kết hợp với 1 MV dance thì không phải dễ, phải mất rất nhiều thời gian để xong 1 kịch bản gây lôi cuốn cho người xem. 

Nữ diễn viên Hạnh Thảo là 1 gương mặt mà đạo diễn Uyên Thư đã chọn vào vai nữ chính cùng chuyện tình yêu ngang trái với 2 anh em song sinh. Hạnh Thảo là 1 diễn viên chuyên nghiệp, và đã từng đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh gần đây "Thần Tiên cũng nổi điên". Vì thế việc vào vai nhân vật này không làm khó được cô, nhưng để nhập vai cùng với 2 nhân vật nam, Hạnh Thảo đã dành 2 ngày tập diễn xuất cùng với P&P để mong muốn truyền tải hết những gì muốn mang đến cho khán giả. Bởi vì chỉ có âm nhạc, không có câu thoại, là 1 vấn đề rất khó để truyền tải mọi thứ, chỉ có thể là ánh mắt và hành động để nói lên nội tâm của nhân vật. P&P đã phải tập diễn trước gương rất nhiều để làm quen với vai trò diễn viên để người xem hiểu rõ được những điều mà nhóm sẽ thể hiện trong MV.

Thanh Thảo gửi lời chúc mừng nhóm nhạc gà cưng từ Mỹ! 

Ca khúc "TẤT CẢ LÀ VÌ EM" là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Võ Hoàng Thy. bài này đầu tiên được cho ra đời bằng 1 bản demo RNB nhưng sau khi bàn bạc và lên kịch bản MV thì đã được hoà âm phối khí lại một version đc kết hợp 3 thể loại Trap, PopDance và Blue, cuối cùng sau hơn 1 tháng rưỡi, nhạc sỹ Hoàng Thy đã cho ra lò được 1 track mà nhóm vô cùng ưng ý mà sau khi nghe đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng vô cùng phấn khích và đã đồng ý bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc này.

Về vấn đề vũ đạo trong MV, P&P lần đầu tiên kết hợp với biên đạo múa Bảo Bảo của vũ đoàn Oh, P&P muốn mang đến một cái gì đó khác với những gì P&P từng thể hiện trước đây. Và cùng với sự thể hiện của 40 dancers trong vũ đoàn ABC, Oh, The Greens. P&P hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những bước nhảy mạnh mẽ và đẹp mắt nhất trong những set nhảy trong MV này.

Mẹ và em trai Thanh Thảo đến chúc mừng nhóm nhạc P&P.

Bởi vì làm việc với nữ đạo diễn khó tính nhất và cầu toàn, P&P rất áp lực nếu không thể hoàn thiện mọi thứ. Vì thế lịch quay đã bị delay rất nhiều vì những đòi hỏi cao hơn của đạo diễn Uyên Thư đã khiến P&P phải nghiêm túc tập luyện sao cho cả ekip không phải mất thời gian quay đi quay lại nhiều lần.

Về phần trang phục trong MV, ngoài 20 bộ trang phục đời thường đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. P&P đã rất nhức đầu với các trang phục trong các set nhảy . Và cuối cùng sau khi tìm hiểu và tham khảo qua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế, P&P đã bàn bạc và tìm đến sự giúp đỡ đến nhà thiết kế Hà Nhật Tiến để có được những trang phục ấn tượng đúng với phong cách mà P&P đang theo đuổi. 

 

Dự án " Because of you- Tất cả là vì em" là 1 dự án đầu tư rất nhiều tiền bạc cũng như công sức. P&P hy vọng khán giả có thể nhìn thấy được sự cố gắng của PP với những nổ lực không ngừng để có thể đễn gần hơn với khán giả, hơn thế P&P hy vọng sẽ mang đến 1 làn gió mới mẻ trong âm nhạc Việt Nam nói chung, cũng như nhóm nhạc Việt Nam nói riêng. MV được phát độc quyền trên kênh truyền hình Yeah1 TV cũng như trên Youtube của Yeah1 Music . 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang