Nhóm nhạc 10 thành viên của Việt Nam lần đầu tiên lộ diện chính thức trên sóng truyền hình

Ngày : 15/05/2017
THANTUONG - Hoàng Yến Chibi rủ ‘bạn trai MV’ Tino tham gia thách đấu nhóm nhạc đông nhất Việt Nam.

Tập 1 gameshow Nghệ sĩ thử tài P336 là màn đấu trí vui nhộn của cặp đôi Hoàng Yến Chibi – Tino cùng 10 thành viên nhóm nhạc P336.  Trước đó Hoàng Yến Chibi lẫn Tino đều có một khoảng thời gian hoạt động nhóm, vì thế cặp đôi ngưng làm bạn cũng tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp đến với các hậu bối.

Á quân Học viện ngôi sao với hình tượng đáng yêu, trong sáng được đánh giá là thần tượng hàng đầu trong giới teen. Đặc biệt, gần đây Hoàng Yến Chibi đã gây chú ý với sản phẩm Ngưng làm bạn, kết hợp Tino và rapper KOP. Với giai điệu vui tươi, dễ thương “Ngưng làm bạn” đã trở thành bài hit được cư dân mạng săn lùng và cover nhiều nhất.

Không chỉ là cặp đôi gà bông đáng yêu trong MV ca nhạc, mà ở ngoài đời Hoàng Yến Chibi và Tino cũng thường xuyên có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Hộ tống Hoàng Yến Chibi đến trường quay “Nghệ sĩ thử tài P336” là mẹ, em trai và bạn thân của cô nàng. Tuy nhiên, ở hậu trường Tino mới là người giúp đỡ Hoàng Yến Chibi chuẩn bị đạo cụ trước khi lên sân khấu.

Trên sân khấu, trong khi Hoàng Yến Chibi luôn nhí nhảnh và “quậy” hết cỡ thì Tino trầm tính và ít nói hơn hẳn. Cả hai thường xuyên hội ý nhau trước khi trả lời câu hỏi của chương trình. Hoàng Yến Chibi còn thì thầm vào tai Tino để trao đổi vấn đề kỹ hơn. Cô nàng rất tự tin đặt niềm tin tưởng tuyệt đối vào Tino trong phần trả lời câu hỏi và sẵn sàng đồng ý chia tiền thưởng 10 triệu đồng với Tino nếu như anh chàng giúp cô chiến thắng.

Mặc dù đã có “thâm niên” nhiều năm hoạt động âm nhạc nhưng Hoàng Yến Chibi và Tino không khỏi bối rối khi rơi vào trường hợp bài hát nào cũng thuộc nhưng không thể nhớ tên. Trường hợp đặc biệt hơn, Tino còn nghe nhầm bài hát tiếng Anh thành tiếng Nhật. Hoàng Yến cho biết, ca khúc “We don’t talk anymore” mà Tino nghe nhầm không chỉ là ca khúc cô nàng yêu thích mà Selena Gomez còn là thần tượng của cô.

Trong thời gian sinh sống tại ngôi nhà chung cùng những thành viên có cùng đam mê âm nhạc, Hoàng Yến Chibi tiết lộ: “Phải để cái tôi cá nhân xuống và lắng nghe các thành viên khác để mọi người có thể hiểu mình cần gì, và mình cũng biết mọi người cần gì ở bản thân mình”.  

Về phần Tino, trước khi được khán giả biết đến nhiều qua hit “Ngưng làm bạn”, Tino cũng từng là thành viên trong nhóm nhạc và anh cũng có một lời khuyên chân thành dành cho 10 thành viên P336: “Không nên so bì khả năng bản thân với các thành viên khác, mà hãy tập trung phát triển thế mạnh của bản thân mình. Như thế mới tạo nên một nhóm nhạc hoàn chỉnh”.

“Nghệ sĩ thử tài P336” gồm hai phần thi đấu về giá kiến thức về âm nhạc lẫn kiến thức về xã hội. Đội nhà nhóm nhạc P336 và đội khách mời phải luôn tập trung tìm cách bấm chuông nhanh nhất, giành phần trả lời về cho đội mình. Để giành giải thưởng 10 triệu đồng từ đội nhà P336, Hoàng Yến Chibi và Tino phải nghĩ ra nhiều chiến thuật phù hợp để đánh bại những đối thủ tuổi teen đang hừng hực quyết tâm chiến thắng.

“Nghệ sĩ thử tài P336” lên sóng định kỳ vào 19g thứ 6 hàng tuần trên HTV7. Tập 1 chào sân khán giả với sự tham gia của “cặp đôi gà bông” Hoàng Yến Chibi và Tino sẽ chính thức lên sóng vào tối ngày 12/5/2017.

:
Xem thêm
Về đầu trang