Nhóm LIME tổ chức fan meeting lần đầu tiên tại Việt Nam ra mắt MV Party GIrlz

Ngày : 07/11/2017
THANTUONG - ​Ngày 5/11 vừa qua, nhóm LIME đã tổ chức buổi fanmeeting chính thức của mình lần đầu tiên tại Việt Nam sau 3 năm hoạt động. Nhân dịp này nhóm LIME cũng giới thiệu MV Party Girlz, như 1 món quà gửi đến các SODA (tên gọi FC của nhóm LIME) của mình sau 1 thời gian dài chờ đợi.

Không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ, 3 cô nàng Liz, Ivone và Emma đã chiêu đãi fan hâm mộ của mình bằng MV mãn nhãn, rực rỡ về hình ảnh và phần âm nhạc EDM cực kỳ bắt tai. Tất cả được sản xuất đúng "chuẩn" Kpop theo như định hướng ban đầu của LIME, nhóm nhạc Việt Nam đầu tiên đi theo định hướng của Hàn Quốc. Có thể nói Party Girlz chính là sự lột xác thành công ngoạn mục của LIME khi từ bỏ hình ảnh dễ thương, ngoan hiền mà để trở thành những "cô nàng tiệc tùng" đầy sexy, cá tính.

Mặc dù đã ra mắt gần 3 năm, nhưng đây là dịp đầu tiên để LIME và SODA có thể gặp nhau trong 1 sự kiện fanmeeting chính thức. Có lẽ do thời gian chờ đợi quá lâu nên những cảm xúc của LIME cũng như các fan hâm mộ dành cho nhau đã thực sự thăng hoa trong lần gặp gỡ này. Đã lâu rồi LIME và SODA mới gần nhau đến như vậy. Khán phòng đầy ắp tiếng cười xen lẫn giọt nước mắt của fan hâm mộ và những người nghệ sỹ dành cho nhau.
 
Trong dịp này, các cô nàng đã thể hiện những khả năng tuyệt vời của mình sau những năm tháng khổ luyện tại Hàn Quốc. Có điều đặc biệt là LIME không trình diễn những bài hát của mình mà thể hiện những bản cover nổi tiếng trên thế giới như Toc Toc Toc, Look What You Made Me Do, Time To Love, Gashina.
 
Hi vọng với những kỹ năng đã được rèn luyện tại nền giải trí hàng đầu châu Á, cộng với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng SODA thì nhóm LIME sẽ sớm khẳng định được vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Vpop. Chúc cho Party Girlz sẽ trở thành bước chuyển mạnh mẽ trong sự nghiệp của 3 cô nằng Liz. Ivone và Emma tại đấu trường Vpop.
:
Xem thêm
Về đầu trang