Nhâm Phương Nam, Lâm Bảo Châu khiến fan “tan chảy” vì bộ ảnh tình cảm cùng nhau

Ngày : 05/11/2019
THANTUONG - Sau MV debut “Cố nhớ để mà quên”, những shoot ảnh tình cảm của Nhâm Phương Nam và Lâm Bảo Châu càng khiến fan thêm phần thích thú.
 
Ngày 24/10 vừa qua, Nhâm Phương Nam đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay “Cố nhớ để mà quên”. Chỉ trong một thời gian ngắn, ca khúc này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng cùng giọng hát tình cảm, đúng như những gì mong muốn, nam ca sĩ đã thành công trong việc chạm đến trái tim khán giả.
 
 
Bên cạnh đó, chắc chắn không thể bỏ qua phần nội dung được Nhâm Phương Nam cùng e-kip xây dựng trong MV, với lối dẫn dắt tạo nút thắt, cú twist xây dựng lớp lang mang đến cảm giác như một chương trong cả tập phim. Đặc biệt, không kém cặp đôi nam – nữ chính, bộ đôi Nhâm Phương Nam - Lâm Bảo Châu cũng được rất nhiều khán giả yêu thích, “đẩy thuyền” sau “Cố nhớ để mà quên”.
 
 
Mới đây, Nhâm Phương Nam vừa đăng tải bộ ảnh tình cảm, đúng chuẩn “đam mỹ” của mình và Lâm Bảo Châu. Dành cho nhau ánh mắt ấm áp, cử chỉ nhẹ nhàng, hai chàng trai ngay lập tức khiến nhiều fan “tan chảy”. 
Xuyên suốt bộ ảnh là một tông màu vàng ấm áp, chia sẻ về sự lựa chọn khá đặc biệt này, Nhâm Phương Nam cho biết: “Nam muốn chụp một bộ ảnh thanh xuân, nhẹ nhàng nhưng có sự trầm ấm trong đó. Những tấm ảnh khi xem qua sẽ để lại chút gì đó cho người ngắm nhìn... như một câu chuyện thanh xuân giữa hai chàng trai, có thể nhìn theo hướng hai người bạn thân, lớn lên cùng nhau từ ngày thơ ấu, hay nhìn theo lối “đam mỹ” một tí cũng được”. (cười).
“Thế nên Nam quyết định chụp bộ ảnh này trong thời gian quay Mv tại Đà Lạt, đây cũng là cách để mình lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp cùng người bạn thân – Lâm Bảo Châu. Bộ ảnh sau đó được xử lý tông màu vàng nhằm mang cảm giác ấm áp, đây cũng là ý đồ của Nam và anh nhiếp ảnh gia Ali Bùi”. 
 
Với diễn xuất quá chân thật sau MV và trong bộ ảnh tình cảm, nhiều fan hâm mộ cho rằng cả hai đang “phim giả tình thật”, nhưng Nhâm Phương Nam ngay sau đó giãi bày: “Ở ngoài đời, cả Nam và Châu đều là hai người bạn chơi với nhau rất thân, thấu hiểu nhau nhiều nên khi có máy quay, vào set chụp là tung hứng rất ăn ý... Việc khán giả cho rằng cả hai đang có tình cảm với nhau thì với Nam đó như một lời khen cho khả năng diễn xuất của hai đứa thôi (bật cười)”. 
Sau MV “Cố nhớ để mà quên”, Nhâm Phương Nam đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả cũng như lời mời tham dự các chương trình khác nhau. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ tiếp tục kết hợp cùng Lâm Bảo Châu trong một dự án điện ảnh được quay tại Thái Lan.
 “Đây là một dự án Châu Á sẽ được ra mắt vào năm 2020 có sự kết hợp cùng đạo diễn, diễn viên nước ngoài nên dù muốn, Nam cũng không thể chia sẻ nhiều thông tin. Hi vọng rằng tới đó, các bạn sẽ ủng hộ cho Nam” - Nhâm Phương Nam cho biết.
:
Xem thêm
Về đầu trang