Nguyễn Lê Bá Thắng luôn thay đổi để làm mới mình

Ngày : 02/08/2023
THANTUONG - uan niệm nghệ sĩ phải thời trang, Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng đã thay đổi luôn cập nhật hình ảnh thật phong cách và thời trang hơn.

Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng từng có thời gian dài làm người mẫu thời trang cho sân khấu và chụp ảnh lookbook. Sau này, khi chuyên tâm cho diễn xuất và ca hát, Nguyễn Lê  Bá Thắng cũng đã dần thay đổi hình ảnh tự lúc nào theo các vai diễn đĩnh đạc, theo các bài hát phong cách thanh lịch…cứ thể có dịp nhìn lại tủ đồ thì anh thấy mình sở hữu nhiều veston và nhiều lắm những bộ thời trang an toàn trong phong cách. Thời gian gần đây, khi địa hạt thời trang nam phát triển mạnh mẽ, các nhà mốt hiện thời đã có định hướng phát triển thời trang nam bài bản hơn và phong phú từ phong cách ready-to-wear đến haute couture…

Mô tả hình

Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng trong vai trò MC dẫn chương trình

Bản thân, Bá Thắng  vẫn nhận được lời mời trình diễn thời trang đến bản thân anh cũng ngạc nhiên vì sự tin tưởng của các nhà thiết kế mời mình. Chính vì vậy, chàng Quán quân Tình bolero vốn sẵn đam mê thời trang đã không thể ngồi yên mà phải thay đổi, đó là phát huy nhiều hình ảnh nghệ sĩ thời trang, phong cách mới mẻ hòa vào xu thế thời trang thế giới hơn. Bá Thắng chia sẻ : “ Nghệ sĩ là phải thời trang vì ngoài việc mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật chuyên môn thì còn thỏa mãn phần nhìn luôn tươi đẹp mới trong mắt mọi người. Vì vậy, mảnh đất thời trang rất màu mở cho Bá Thắng làm mới mình song song với việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới , tham gia các sự kiện giải trí và chờ đợi vai diễn phim ảnh mới!” Bá Thắng còn nói thêm hình ảnh nghệ sĩ thời trang mà anh đang theo đuổi đó là luôn cập nhật hình ảnh phong cách thời trang theo xu hướng thời trang thế giới theo từng thời điểm, từng sự kiện mà anh xuất hiện.

Mô tả hình

Quán quân Tình bolero Nguyễn Lê  Bá Thắng trong vai trò model trình diễn thời trang với vẻ phong cách

Hiện tại , Nguyễn Lê Bá Thắng vừa ra mắt bản cover Ngày tháng sau này, một bản ballat trẻ trung hơi thở của hiện đại lạc quan với thông điệp khi bạn yêu đời, cuộc đời cũng yêu bạn đắm say!”. Sắp tới, Bá Thắng đang lên kế hoạch cho một đêm nhạc mừng sinh nhật vào tháng 9 hoặc một MV mới đặc sắc vào thời điểm này , mọi người hãy đón xem và góp ý cho Bá Thắng nha!

Mô tả hình

Hình ảnh ca sĩ thời trang của Quán quân Tình bolero Nguyễn Lê Bá Thắng

Hiện tại, bên cạnh việc ra mắt các ca khúc mới, cover, thì Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng vẫn chăm chỉ phát hành các MV nhạc Phật giáo chữa lành, một tâm niệm mà anh ấp ủ thực hiện bấy lâu này với mong ước mang đến những giai điệu âm nhạc thanh thoát có tác dụng chữa lành.

:
Xem thêm
Về đầu trang