Ngọc Thanh Tâm sở hữu món đồ độc lạ khiến ai cũng trầm trồ

Ngày : 30/11/2019
THANTUONG - Ngọc Thanh Tâm khiến nhiều người bất ngờ khi đang sở hữu chai nước hoa do nhóm các perfumer hàng đầu thế giới sáng chế trước cả ngày công bố sản phẩm

 

Ngọc Thanh Tâm không chỉ là diễn viên trẻ từng được vinh danh với nhiều giải thưởng điện ảnh ở trong nước và quốc tế, cô còn là một cô nàng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu gồm nhiều mẫu quần áo, túi xách, giày dép kiêm phụ kiện đắt đỏ.

 

Trong bộ ảnh thực hiện cách đây ít ngày, ngoài gu ăn vận đầy cá tính, Ngọc Thanh Tâm còn gây tò mò khi sở hữu món đồ đầy độc lạ, đó chính là chai nước hoa thuộc thương hiệu Jillian. 

Qua tìm hiểu được biết, Ngọc Thanh Tâm là một trong số những người hiếm hoi ở Việt Nam và châu Á đầu tiên săn lùng được chai nước hoa cao cấp được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo… trong số đó có “phù thủy nước hoa” người Anh Mark Buxton và “hoàng tử mùi hương” David Chieze.

Theo bật mí thêm từ nữ diễn viên “Móng tay nhọn”, nước hoa Jillian hiện mới chỉ đang bán phiên bản 1000 chai mùi hương “Fall In Lust” kèm chữ kí của David Chieze từ ngày 21/11 đến 20/12 trên toàn châu Á. Trong khi đó, Ngọc Thanh Tâm lại đang được trải nghiệm mùi hương “Drop Of Love”, một mùi hương còn chưa được mở bán chính thức trên toàn thế giới. Đây là mùi hương đầy khác biệt so với những dòng nước hoa nổi tiếng thế giới mà cô từng dùng qua.

Ngọc Thanh Tâm cho biết thêm chai nước hoa Jillian không chỉ mang kiểu dáng “không đụng hàng” mà còn khiến cho mọi người xung quanh tò mò về mùi hương khi cô sử dụng và xuất hiện trước đám đông. Hiện tại Ngọc Thanh Tâm cho biết cô sẽ tiếp tục “săn” những mùi hương còn lại trong bộ sưu tập của Jillian và sẽ review cho các tin đồ yêu thích nước hoa biết trong thời gian tới đây.

Thông tin về Jillian 

Jillian trong nghĩa tiếng Anh cổ là “người yêu”. Đây chính là một thương hiệu nước hoa cao cấp sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo... trong số đó có "phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton cùng David Chieze - một perfumer tài năng được mệnh danh là "hoàng tử mùi hương" đến từ nước Pháp. 

Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich. Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) - một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926.

 

Không đơn thuần là sản phẩm bổ trợ cho nhóm hàng thời trang của các hãng nổi tiếng, Jillian phát triển độc lập, đề cao sự tinh tế của mùi hương và phản ánh cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà làm hương. Những mùi hương của Jillian không được tạo ra để tượng trưng cho bất cứ một châm ngôn sống hay hình mẫu lý tưởng nào. Đó đơn thuần là những mùi hương để làm bạn thêm yêu mình, yêu người và yêu đời. Từng mùi hương của Jillian sẽ mang một câu chuyện rất riêng.

Năm 2019, các nhà tạo hương và công ty sở hữu thương hiệu Jillian tại Thụy Sỹ là UCC Switzerland GmbH quyết định ra mắt thương hiệu Jillian tại Châu Á nhằm khai mở một thị trường mới nhiều tiềm năng và thử thách. 

Từng nhiều năm điều chế nước hoa cho các hãng hàng đầu và các nhãn nước hoa niche phục vụ các khách hàng khó tính khắp thế giới, các perfumer của Jillian đã sớm nhận ra nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn từ các nước Châu Á. Chinh phục thị trường khó tính này mở ra nhiều thử thách nhưng chinh phục thử thách cũng chính là đam mê của các nhà sáng tạo mùi hương.

Theo tiết lộ của đại diện Jillian tại Việt Nam, sự kiện sắp tới tại TP.HCM sẽ có cả sự góp mặt của Mark Buxton và David Chieze.  Nếu như tên tuổi của David Chieze đã được ghi nhận qua nhiều đề cử, giải thưởng lớn dù tuổi đời còn khá trẻ thì Mark Buxton chính là người đàn ông có thể phân biệt mùi của 600 chai nước hoa không dán nhãn mác trong một chương trình truyền hình của Đức và từng tham gia điều chế nhiều mùi hương cho các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như: Givenchy, Versace, Arpels, Paco Rabanne, Lagerfeld, Burberrys, Cartier, Chopard, Ferré… 

Trước ngày diễn ra sự kiện, Jillian cũng đã giới thiệu phiên bản giới hạn của mùi hương “Fall In Lust” với 1000 chai có chữ kí của David Chieze. 

Hiện tại, phiên bản giới hạn đầu tiên của Jillian đang được đặt hàng tại:  http://bit.ly/JillianLimitedDavidChieze 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang