MONSTAR – Boyband đầy hứa hẹn của ST.319 nhá hàng gu nhạc bắt tai

Ngày : 20/08/2016
THANTUONG - Nhóm nhạc MONSTAR (ST.319) xinh trai, hát hay, nhảy đẹp thế này bảo sao không hot, dù chưa debut!


MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý sắp sửa ra mắt vào cuối năm nay.  Được giới thiệu gôm 5 thành viên nhưng đến nay, mới chỉ có 3 thành viên: Nicky (trưởng nhóm, rapper), Key (rapper) và Erik (hát chính) xuất đầu lộ diện. Danh tính 2 thành viên còn lại vẫn chưa được công bố.

Thế nhưng không cần đợi đến khi ra mắt chính thức thì khán giả mới biết đến MONSTAR và đánh giá được thực lực của nhóm nhạc thần tượng duy nhất tại Việt Nam.

Chỉ với 3/5 thành viên, MONSTAR vẫn hút fan rần rần bởi Erik vốn không mấy xa lạ với khán giả sau một năm quá thành công với hoạt động solo, “ca khúc quốc dân” Sau Tất Cả chính là bằng chứng. Nicky và Key đều khá nổi với tư cách thành viên nhóm nhảy ST.319 nhờ tài năng vũ đạo, ngoại hình điển trai và tính cách hài hước, cuốn hút. Đặc biệt gần đây, 3 thành viên MONSTAR còn được chọn sang Hàn Quốc giao lưu cùng 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn: B1A4 và AOA. Chính vì vậy, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng có thể thấy được tài năng và tiềm năng của MONSTAR.

Và để đến gần khán giả hơn, MONSTAR – Nicky, Key, Erik vừa tung ca khúc mùa Hè TURN IT UP cùng clip vũ đạo trẻ trung cực kỳ đáng yêu. Đây là ca khúc tiếp nối chuỗi ca khúc mùa Hè thường niên của nhà ST.319. Năm ngoái, SHINE YOUR LIGHT của MIN và Justatee từng được replay liên tục suốt mùa Hè.

Turn It Up là ca khúc phụ (support track) nằm trong debut single Baby Baby, được sáng tác bởi hit-maker Khắc Hưng và 2 thành viên MONSTAR – Nicky và Key. Với giai điệu bắt tai và nội dung dễ thương, Turn It Up là minh chứng cho phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại mà nhóm nhạc nam đầu tiên của ST.319‬ - MONSTAR‬ hướng đến.

Phiên bản dance practice đồng thời được lên sóng, khoe vũ đạo điêu luyện nhưng không kém phần đáng yêu – thế mạnh của MONSTAR nói riêng và nhà ST.319 nói chung.

Cùng với Turn It Up, ca khúc chính trong debut single cùng tên: Baby Baby cũng được hé lộ. Chỉ vỏn vẹn 25 giây nhưng Baby Baby đã khiến fan đứng ngồi không yên, replay lia lịa và hát theo đến thuộc lòng bởi giải điệu bắt tai và ca từ gần gũi, dễ thương.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang